Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua Galaxy Note 10 tại thời điểm Galaxy Note 20 sắp ra mắt?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 22/07/2020

Liệu có nên mua Galaxy Note 10 vào thời điểm này hay không?

Chắc chắn rằng việc mua một chiếc Galaxy Note 10 trong năm 2020 này vẫn là một quyết định đúng đắn. Chiếc flagship này của Samsung vẫn mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ y như ngày đầu được công bố. Thiết bị có thiết kế tổng thể khá đẹp mắt, màn hình lớn và những tính năng ưu việt của dòng Galaxy Note đã góp phần tạo nên một chiếc điện thoại tuyệt vời.

Các mẫu điện thoại Galaxy Note 10 đã chỉ ra một số thay đổi mô hình của Samsung, vì đây là mẫu điện thoại hiện đại đầu tiên mà Samsung bỏ jack cắm tai nghe và là thiết bị cuối cùng thuộc dòng Note nắm bắt xu hướng không viền. Đây cũng chính là chiếc Galaxy Note đầu tiên “đi lạc” khỏi những ngôn ngữ thiết kế kinh doanh nghiêm ngặt của Samsung, khoác lên mình màu sắc và hình dạng sống động, biến nó trở thành một thiết bị dù vẫn thuộc dòng Note nhưng lại mang 1 bản sắc riêng.

Có nên mua Galaxy Note 10 tại thời điểm Galaxy Note 20 sắp ra mắt?

Điểm danh những tính năng tối ưu của Galaxy Note 10

Bàn về kỹ thuật, Galaxy Note 10 thậm chí chưa được tròn một năm tuổi. Trên thị trường di động, một số thiết bị được coi là “vĩnh cửu” nếu hiểu theo nghĩa cải tiến công nghệ. Thiết kế của Galaxy Note 10 vẫn được ưa chuộng bởi sự trau chuốt tinh tế, phù hợp với xu hướng của người dùng hiện nay.

Điện thoại được trang bị con chip “khủng” Snapdragon 865 mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, hoàn thành 1 cách xuất sắc bất cứ nhiệm vụ nào mà người dùng yêu cầu. Thiết bị cũng có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người dùng.

Màn hình cũng là một khía cạnh được đánh giá khá tốt của máy. Màu sắc và độ sáng của màn hình Galaxy Note 10 vô cùng tuyệt vời. Dù không được trang bị màn hình với tốc độ làm mới cao nhưng máy vẫn mang lại chất lượng hiển thị rất sắc nét và chi tiết. Tốc độ chuyển đổi giữa những ứng dụng và thao tác vẫn rất nhạy bén và mượt mà.

Có nên mua Galaxy Note 10 tại thời điểm Galaxy Note 20 sắp ra mắt? hình ảnh 2

Các công cụ vẫn hoạt động ổn định

Đánh giá về thời lượng pin, các mẫu flagship của Samsung vẫn luôn ưu tiên về các tính năng hơn là thời gian sử dụng. Tuy niên, thiết bị vẫn mang đến thời lượng sử dụng khá lâu cho người dùng, nhỉnh hơn một số thương hiệu khác hiện nay trên thị trường. Cụ thể, Galaxy Note 10 vẫn cho thời lượng sử dụng tốt suốt cả một ngày dài với tần suất sử dụng trung bình.

Thiết bị có cảm biến vân tay siêu âm mang lại độ chính xác cao, người dùng có thể sử dụng tính năng nhận diện bằng khuôn mặt để bảo mật. Với những tính năng bảo mật này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi điện thoại luôn được bảo vệ tốt trong mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến bút S-PEN với một số tính năng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh khả năng chụp ảnh từ xa, bút S-PEN cũng có thể điều khiển trong việc trình chiều slide, chuyển đổi viết tay thành văn bản,... mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

Có nên mua Galaxy Note 10 tại thời điểm Galaxy Note 20 sắp ra mắt? hình ảnh 3

Kết luận

Vậy người dùng có nên mua Galaxy Note 10 trong  thời điểm này? Theo một số ý kiến, nếu không cần đến một chiếc điện thoại được hỗ trợ 5G, không cần một ống kính camera có khả năng zoom tele cao, thì thiết kế đẹp mắt của Galaxy Note 10 cùng hiệu năng mạnh mẽ và những tính năng cải tiến của thiết bị này vẫn có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng hiện nay. Ngoài ra, với mức giá đã giảm đi đáng kể trong bối cảnh Galaxy Note 20 series sắp ra mắt cũng chính là ưu điểm của sản phẩm. Nhìn chung, điện thoại Galaxy Note 10 vẫn là một model đáng sở hữu để trải nghiệm trong thời điểm này.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok