Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở thời điểm hiện tại?

Huyền Trang
Th 5 09/04/2020

Đánh giá về thiết kế của iPhone 8 Plus

Nếu chỉ nhìn mặt trước, có lẽ khó ai có thể phân biệt được iPhone 8 Plus và 7 Plus, tuy nhiên khi lật ra mặt sau thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Chiếc iPhone 8 Plus sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, bóng bẩy hơn với mặt lưng được phủ kính cường lực mà theo những gì Apple chia sẻ, đây là loại kính bền bỉ nhất từng được sử dụng trên smartphone.

Nhờ có mặt lưng kính, phần viền ăng-ten trên các thế hệ iPhone cũ cũng không còn xuất hiện trên iPhone 8 Plus nữa. Điều này giúp thiết bị trông liền mạch hơn và hỗ trợ khả năng sạc nhanh không dây – một điều chưa từng xuất hiện trên các thế hệ iPhone trước.

Có nên mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở thời điểm hiện tại?

Đánh giá về màn hình của iPhone 8 Plus

Theo như công bố của Apple, iPhone X có màn hình kích thước 5.8 inch, trong khi iPhone 8 Plus chỉ có màn hình kích thước 5.5 inch. Tuy nhiên, điều bất ngờ là iPhone 8 Plus lại được đánh giá là chiếc điện thoại có diện tích màn hình lớn hơn. Nguyên nhân là vì iPhone X sử dụng màn hình tỉ lệ 19.5:9 thay vì tỉ lệ 16:9 truyền thống như iPhone 8 Plus. Do đó, mặc dù có chiều dài đường chéo nhỏ hơn, nhưng diện tích màn hình của iPhone 8 Plus lại lớn hơn.

Hệ thống camera TrueDepth của iPhone X đã làm cho màn hình của thiết bị này xuất hiện một phần notch khá lớn, gây ra những trải nghiệm không thoải mái khi chơi game hay xem video. Còn trên iPhone 8 Plus, người dùng có thể tận dụng hoàn toàn màn hình mà không bị cản trở bởi bất cứ phần notch nào.

Có nên mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 2

Đánh giá về cấu hình của iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus sở hữu bộ nhớ RAM 3GB, chip Apple A11 Bionic được AnTuTu chấm điểm cao nhất hiện nay, đạt xấp xỉ 230 ngàn điểm. Và dĩ nhiên, nó cũng vượt xa sức mạnh của iPhone 7 Plus (khoảng 170 ngàn điểm).

Theo Apple, chip A11 Bionic 6 lõi với hiệu quả nhanh hơn đến 70% so với Fusion A10, mạnh nhất và thông minh nhất trong các dòng Smartphone từ trước đến giờ, có khả năng xử lý những ứng dụng & game thực tế ảo nặng nhất, qua đó nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Thậm chí, hiệu năng của iPhone 8 Plus còn được đánh giá là cao hơn cả hiệu năng của một chiếc MacBook dùng chip Intel Core i5 đời 2017.

Có nên mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 3

Đánh giá về camera của iPhone 8 Plus

Cụm camera kép của iPhone 8 Plus được chuyên trang đánh giá uy tín nhất thế giới DxOMark chấm điểm lên tới 94/100 điểm, trong khi iPhone 7 Plus đạt 88 điểm. Có được số điểm trên là nhờ vào những thay đổi, cải tiến về camera bên trong. Cụ thể, cụm camera kép trên iPhone 8 Plus có một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, ổn định hình ảnh quang học kết hợp với cảm biến 12MP lớn hơn và nhanh hơn. Ống kính còn lại là ống tele sử dụng để chụp thu phóng.

Các thử nghiệm cho thấy camera của iPhone 8 Plus chụp ảnh xóa phông tự nhiên hơn rất nhiều, nhận dạng tốt vùng lấy nét, vùng xóa phông, thông minh hơn so với thế hệ iPhone 7 Plus. Ngoài ra khi chụp ảnh chân dung trên iPhone 8 Plus, người dùng có thể tùy chọn các kiểu phông nền khác nhau, từ đó tạo ra được những tấm ảnh ấn tượng.

Có nên mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 4

>> Xem thêm: Mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở đâu? 

Đánh giá về việc cập nhật nền tảng iOS

Thêm 1 yếu tố mà người dùng nên lựa chọn iPhone 8 Plus là bởi vì chiếc điện thoại này sẽ được Apple bổ trợ liên tục trong 5 năm tới. Đây là điểm chung cho các sản phẩm của Apple khi luôn được hãng bổ trợ trong thời gian dài bởi hệ điều hành iOS được tối ưu riêng cho sản phẩm, trái ngược với những sản phẩm của Android khi chỉ được hãng hỗ trợ nâng cấp trong khoảng 2 năm.

Việc được update các bản phần mềm liên tục luôn là một lợi thế của các sản phẩm iPhone. Thiết bị sẽ được vá các lỗi bảo mật ở những model cũ và được trải nghiệm những tính năng mới mà không mất công phải “lên đời” những thiết bị cao cấp hơn.

Đánh giá về giá thành của iPhone 8 Plus

Hiện tại, iPhone 8 Plus có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng phải chăng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 8 Plus với mọi thứ đều dư giả sử dụng ít nhất trong vòng 2 - 3 năm nữa. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ mua iPhone 8 Plus Hải Phòng, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone 8 Plus tốt nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và giá trị !!!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok