Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua iPhone ở thời điểm này?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 07/07/2020

Mức giá và mẫu mã đa dạng phong phú, dễ lựa chọn

Thời điểm hiện tại, người dùng đã không còn phải chi quá nhiều tiền đế mua một chiếc iPhone mới như trước đây nữa. Với mức giá của iPhone XR hay iPhone 11 thì những người có mức thu nhập trung bình cũng hoàn toàn có thể chi trả. Có thể nói mức giá đã không còn là rào cản lớn nhất của người dùng mỗi khi muốn sở hữu một chiếc iPhone với giá hợp lý.

Có nên mua iPhone ở thời điểm này?

Điều tuyệt vời hơn cả là người dùng có thể sử dụng những model có giá rẻ như iPhone 11, iPhone XR hay mới đây là chiếc iPhone SE 2020 vừa ra mắt mà vẫn được trải nghiệm những tính năng tương tự iPhone 11 Pro hay iPhone 11 Pro Max cùng với nhiều tùy chọn màu sắc hơn, phù hợp với tất cả mọi người. Với mức giá thậm chí ngang bằng với những mẫu flagship của Android, người dùng sẽ không phải phân vân quá nhiều về điều này.

Không chỉ riêng iPhone, mà những phụ kiện của iPhone như AirPods cũng có một số tùy chọn. Người dùng có thể chọn phiên bản AirPods bình thường với hộp sạc thông thường hay hộp sạc không dây. Nếu muốn trải nghiệm các tính năng khác như khử tiếng ồn, người dùng có thể lựa chọn AirPods Pro thay thế.

Có nên mua iPhone ở thời điểm này? hình ảnh 2

Bên cạnh dòng AirPods hiện tại, Apple cũng đang lên kế hoạch để phát hành AirPods thế hệ thứ ba - một bộ AirPods Pro với mức giá rẻ hơn có tên gọi AirPods Pro Lite và một mẫu tai nghe over-ear mới được gọi là AirPods Max, dự kiến ra mắt trong năm nay. Vì thế đây chính là cơ hội tốt để người dùng sở hữu cho mình một chiếc iPhone cũng như những phụ kiện đi kèm cao cấp mà bấy lâu nay luôn mơ ước.

Sở hữu một chiếc iPhone mới với giá rẻ 

Việc Apple phát hành iPhone SE 2020 đã khiến người dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc giá rẻ mà không nhất thiết phải bỏ ra 1 số tiền quá lớn cho một chiếc iPhone mới như trước đây nữa. iPhone SE thế hệ mới thậm chí còn có mức giá rẻ tương đương với những mẫu flagship khác đến từ Samsung hay Oppo. Dù giá rẻ nhưng thiết bị này vẫn có hiệu năng vô cùng nổi bật với con chip Apple A13 Bionic tương tự như trên iPhone 11, hoàn toàn có thể đáp ứng tốt thời gian sử dụng từ 3-4 năm.

Điều này có nghĩa người dùng có thể mua iPhone SE 2020 ngay bây giờ mà không phải lo nghĩ về việc nâng cấp trong 4 hoặc 5 năm tới. Có thể nói bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để mua 1 chiếc IPhone.

Có nên mua iPhone ở thời điểm này? hình ảnh 3

iOS 14 được tích hợp nhiều tính năng hơn

Nếu là trước đây, có vẻ như iPhone “kém cạnh” hơn smartphone của Android về 1 số tính năng. Tuy nhiên với những chiếc iPhone thế hệ mới bây giờ thì mọi chuyện đã khác. Người dùng iPhone hiện tại đã có thể được trải nghiệm nhiều tính năng hơn trên giao diện làm việc. Mặc dù những tính năng này có thể chính là lý do khiến bạn không muốn chuyển sang iPhone. Tuy nhiên Apple đang sẵn sàng mang đến một vài cập nhật phần mềm quan trọng có thể khiến bạn quên đi những chiếc điện thoại Android đấy.

Có nên mua iPhone ở thời điểm này? hình ảnh 4

Đây có thể là lần đầu tiên iOS được tích hợp những tính năng đó. Điều này cũng có nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh các ứng dụng của mình, di chuyển chúng và đặt chúng ở bất kì vị trí nào mà bạn muốn, thay vì cùng một chế độ xem mặc định đã quá cũ kĩ kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên xuất hiện.

Apple đang làm cho iPhone trở nên tốt hơn từng ngày và hiện tại đang có rất nhiều tùy chọn trong mọi phân khúc giá dành cho mọi đối tượng người dùng. Tương lai có vẻ tươi sáng hơn cho người dùng iPhone, và nếu bạn là một trong những người đang chờ đợi thời điểm thích hợp để sở hữu một chiếc iPhone thì đây chính là lúc bạn nên cân nhắc đấy nhé.


Minh Hoàng Mobile là địa chỉ cung cấp iPhone Hải Phòng uy tín nhất, chuyên phân phối những sản phẩm iPhone chất lượng nhất, bao gồm iPhone chính hãng VN/A, iPhone xách tay quốc tế và bản lock, hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ nhất Hải Phòng cùng hàng likenew 99% đảm bảo chất lượng như mới. Không những vậy, khi đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng còn có cơ hội mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng với chương trình vô cùng hấp dẫn, cùng vô vàn những ưu đãi có giá trị.

 MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN


Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok