Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua smartphone 5G ngay từ bây giờ hay không?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 17/12/2020

Mua điện thoại 5G, nên hay không?

Câu trả lời dĩ nhiên là có. Đối với những ai đang có nhu cầu mua smartphone, nhất là khi đang đứng trước thời kỳ sắp sửa bùng nổ của công nghệ 5G tại Việt Nam, thì việc chọn mua điện thoại 5G sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ những bước tiến mới của công nghệ.

Bên cạnh đó, việc sắm cho mình một chiếc smartphone 5G vào thời điểm này cũng không phải quá sớm, người dùng cũng không cần quá lo lắng đến việc chưa tận dụng được tính năng 5G trên chiếc điện thoại mới của mình, bởi hiện tại mạng 5G đã bắt đầu được đưa vào thử nghiệm hàng loạt tại những thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Có nên mua smartphone 5G ngay từ bây giờ hay không?

Điện thoại 5G mang đến sự tiện lợi như thế nào?

Với khả năng hỗ trợ kết nối mạng thế hệ mới, một chiếc smartphone 5G có thể sẽ đem tới những trải nghiệm mà các dòng điện thoại 4G không thể làm được, trong đó bao gồm hàng loạt những tác vụ vượt trội như tải tập tin nhanh, chơi game mượt mà với tốc độ xử lý nhanh và độ phân giải cao, hỗ trợ gọi video call không giật lag, dịch ngôn ngữ tức thì… Tất cả đều hoàn toàn xứng đáng để người dùng đầu tư ngay từ bây giờ.

Có nên mua smartphone 5G ngay từ bây giờ hay không? hình ảnh 2

Công nghệ 5G không còn quá xa vời

Hiện tại hai nhà mạng Viettel và MobiFone đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cung cấp dịch vụ mạng viễn thông 5G thử nghiệm tới ngày 30/6/2021. Trong khi đó, nhà mạng VinaPhone cũng đã đưa công nghệ 5G vào vận hành từ cuối tháng 11 vừa qua. Không những vậy, cả ba tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam đều đã hé lộ kế hoạch thương mại hóa 5G ngay sau khi hoàn tất thử nghiệm.

Nếu sở hữu một chiếc smartphone 5G, người dùng có thể trải nghiệm thế hệ mạng di động mới nhất ngay từ bây giờ, tại những vị trí nằm trong khu vực thí điểm của Viettel, VinaPhone, MobiFone ở những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Có nên mua smartphone 5G ngay từ bây giờ hay không? hình ảnh 3

Mua điện thoại 5G nhằm tiết kiệm chi tiêu

Mặc dù nghe có vẻ hơi mâu thuẫn, nhưng trên thực tế, việc mua 1 chiếc smartphone 5G cũng là biện pháp để người dùng tiết kiệm chi phí về sau nếu muốn dùng một chiếc smartphone được lâu dài. Giai đoạn 2021 – 2022 hứa hẹn sẽ là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của công nghệ 5G tại Việt Nam, khi các nhà mạng lớn thực hiện việc lắp đặt hệ thống trạm thu phát 5G trên diện rộng và bắt đầu tung ra những gói cước vô cùng hấp dẫn.

Nếu chọn mua một chiếc smartphone 4G vào lúc này, thì tới thời điểm đó, người dùng vẫn cần phải sắm thêm một chiếc smartphone có hỗ trợ 5G, khi mà tốc độ truyền tải của mạng 5G đem tới cho những người xung quanh những ưu thế mà một chiếc điện thoại 4G không thể nào đáp ứng được. Thay vì phải đổi smartphone hai lần trong hai năm, người dùng chỉ cần đi trước đón đầu và chọn mua một mẫu smartphone 5G ngay từ lúc này, việc đó sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng trong một vài năm tới.

Có nên mua smartphone 5G ngay từ bây giờ hay không? hình ảnh 4

Có nên chọn mua những mẫu điện thoại 5G 2020?

Nếu 2021 mới là thời điểm dự kiến bùng nổ công nghệ 5G tại Việt Nam thì liệu chúng ta có nên mua những dòng điện thoại 5G 2020 hay không? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người dùng. Các sản phẩm nổi bật hỗ trợ 5G đã lên kệ trong năm 2020 bao gồm iPhone 12 series, Xiaomi Mi 10T Pro 5G và Samsung Galaxy Note20 Ultra.

Có thể thấy rằng loạt smartphone 5G này đều nằm trong phân khúc cao cấp và đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đã được kiểm chứng trong thực tế và giữ được giá trị sử dụng trong nhiều năm. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể cân nhắc việc chọn mua ngay một chiếc điện thoại 5G từ lúc này nếu đang có nhu cầu mua smartphone mới.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok