Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên nâng cấp từ iPhone Xs lên iPhone 11 Pro Hải Phòng?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 01/05/2020

iPhone Xs và iPhone 11 Pro Hải Phòng: Bên tám lạng, kẻ nửa cân.

So sánh về màn hình

iPhone 11 Pro sở hữu màn hình Super Retina XDR mới của Apple và đạt độ sáng tối đa 1.200 nits. Khi iPhone Xs ra mắt vào năm 2018, sản phẩm này đã được đánh giá là có màn hình tốt nhất trên smartphone và Apple vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục cải thiện hơn nữa trong lĩnh vực này. Điều này đồng nghĩa với việc, iPhone Xs vẫn là thiết bị di động có màn hình cực kỳ tốt, độ sáng, mức độ hiển thị ngoài trời và tỉ lệ tương phản với góc nhìn rộng là quá đủ và thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Có nên nâng cấp từ iPhone Xs lên iPhone 11 Pro Hải Phòng?

So sánh về camera

Trong khi Phone Xs được trang bị hệ thống camera kép thì iPhone 11 Pro được nâng cấp hơn với cụm camera thứ 3, cảm biến mới là camera góc siêu động 120 độ mới cho phép người dùng chụp ảnh ở một góc nhìn hoàn toàn khác.

Hơn nữa, iPhone 11 Pro còn được tích hợp cả chế độ chụp ban đêm và trong tương lai Apple cũng phát hành bản cập nhật chế độ Deep Fusion - chụp ảnh cùng lúc với 3 camera, kết hợp với bộ xử lý thần kinh để khắc phục nhược điểm từng camera, từ đó mang tới chất lượng ảnh chụp ấn tượng hơn rất nhiều.

Việc nâng cấp camera trên iPhone 11 Pro so với iPhone Xs là một điều vô cùng hấp dẫn đối với người dùng, nhất là đối với những ai có đam mê quay chụp. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì việc nâng cấp lên iPhone 11 Pro mới thực sự rất có ý nghĩa đấy.

Có nên nâng cấp từ iPhone Xs lên iPhone 11 Pro Hải Phòng?

So sánh về khả năng kết nối

iPhone 11 Pro được trang bị modem Gigabit LTE hỗ trợ kết nối nhanh hơn và chuẩn kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao. Bên cạnh đó nó cũng tích hợp cả chip băng thông rộng Ultra Wideband mới của Apple hỗ trợ một số tính năng liên quan đến AirDrop, giúp định vị chính xác hơn.

Trong khi đó, dòng iPhone Xs không hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 nhưng cũng có modem Gigabit LTE. Có thể thấy iPhone 11 Pro chắc chắn được cải thiện tốt hơn iPhone Xs trong khả năng kết nối không dây, tuy nhiên điều đó không đáng kể.

Có nên nâng cấp từ iPhone Xs lên iPhone 11 Pro Hải Phòng?

So sánh về tuổi thọ pin

Thời lượng pin của iPhone Xs hoặc iPhone Xs Max sẽ khiến người dùng cảm thấy hơi thất vọng một chút. Cả hai mẫu smartphone này chỉ sử dụng được trong một ngày ở cường độ trung bình, nếu như sử dụng ở cường độ cao thì bắt buộc người dùng phải sạc máy vào ban đêm.

Thật may mắn là điều này không xảy ra với iPhone 11 Pro. iPhone 11 Pro có thời lượng pin dài hơn đến bốn giờ so với iPhone Xs, trong khi đó iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin tốt hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max. Đó là một bước cải tiến đáng kể so với dòng iPhone Xs.

Điều tuyệt vời hơn nữa là Apple cũng trang bị bộ sạc USB-C 18W đi kèm theo chiếc iPhone 11 Pro, người dùng có thể sạc từ 0-50% chỉ trong vòng 30 phút.

Nếu luôn phải sử dụng thiết bị ở cường độ cao thì thời lượng pin dài hơn của iPhone 11 Pro chắc chắn sẽ được người dùng quan tâm. Tuy nhiên, chỉ riêng thời lượng pin dài hơn không phải là lý do chính để người dùng từ bỏ iPhone Xs và nâng cấp lên iPhone 11 Pro. Người dùng hoàn toàn có thể mua bộ sạc nhanh 18W và cáp USB-C to Lightning cho iPhone để sạc nhanh hơn cho iPhone Xs. Thời lượng pin tuy không thể cải thiện nhưng chí ít bạn đã có thể tiết kiệm được thời gian sạc pin.

Đến đâu để mua được iPhone 11 Pro Hải Phòng chất lượng nhất?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 1 Pro đang có mức giá thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt, càng tạo thêm điều kiện thuận lợi cho người dùng iPhone Xs muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro. Đặc biệt, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 11 Pro Hải Phòng, hãy đến ngay với Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone 11 Pro chất lượng nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi có giá trị !!!

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

ở hải phòng mua iphone ở đâu

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone cũ tại hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok