Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên sở hữu iPhone 8 Plus like new tại thời điểm này?

Huyền Trang
Th 7 23/05/2020

Tại sao nên chọn mua iPhone 8 Plus like new?

– Điện thoại cũ sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Điều đó là hiển nhiên, khi mua iPhone 8 Plus like new thì mức giá mà bạn chi trả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua điện thoại mới fullbox 100%. Chính vì vậy người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí để có thể mua thêm các phụ kiện hoặc làm gì tùy thích.

– Điện thoại cũ nhưng chất lượng không hề cũ. iPhone 8 Plus like new là sản phẩm cao cấp sở hữu bộ vi xử lý Apple A11 thông minh, mạnh mẽ và bộ nhớ RAM đạt đến 3GB. Chính vì vậy nó hoàn toàn có thể xử lý tốt được mọi trò chơi, ứng dụng một cách mượt mà và ổn định.

-Thời lượng pin cũng là một yếu tố được nhiều người yêu thích khi nói đến iPhone 8 Plus like new. Người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

-Bên cạnh đó, iPhone 8 Plus like new còn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, đảm bảo sẽ mang đến những bức hình tuyệt đẹp với chất lượng cực đỉnh.

Có nên sở hữu iPhone 8 Plus cũ like new tại thời điểm này?

Mua iPhone 8 Plus like new cần lưu ý điều gì?

iPhone 8 Plus like new có chất lượng và ngoại hình không khác biệt quá nhiều so với hàng fullbox, tuy nhiên để đảm bảo không có bất cứ rủi ro nào xảy ra, người dùng chớ nên bỏ qua những lưu ý sau:

-Bước 1: Hãy kiểm tra iPhone 8 Plus like new thông qua eMei, từ đó xác định được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Điều này cũng sẽ giúp người dùng biết rõ hơn về thông tin của máy như thế nào.

-Bước 2: Hãy tiến hành kiểm tra xem chiếc iPhone 8 Plus like new đó là phiên bản quốc tế hay là bản lock. Phiên bản quốc tế chính là chiếc điện thoại được Apple sản xuất với mục đích sử dụng được ở tất cả các quốc gia và có thể nhận sim của nhiều nhà mạng khác nhau trên thế giới.

Nhưng nếu là phiên bản lock thì thiết bị đó chỉ được áp dụng dùng cho một số nhà mạng nhất định của Apple mà thôi. Nếu muốn sử dụng sim khác, người dùng cần phải sử dụng sim ghép. Bù lại, mức giá của phiên bản lock cũng sẽ rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản quốc tế.

Có nên sở hữu iPhone 8 Plus cũ like new tại thời điểm này? hình ảnh 2

-Bước 3: Trước khi tậu về 1 chiếc iPhone 8 Plus like new thì đừng quên kiểm tra những chi tiết bên ngoài bạn nhé. Hãy tìm hiểu kĩ càng xem thử điện thoại có bị trầy xước, bị bong hở keo hay gì không, đồng thời kiểm tra những chi tiết lỗ loa, phím gạt rung, mix phụ… Lưu ý hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng và chi tiết để chắc chắn rằng sản phẩm có đáng mua hay không nhé.

-Bước 4: Camera cũng là 1 bộ phận mà người dùng nên kiểm tra kĩ càng khi quyết định chọn mua iPhone 8 Plus like new. Hãy kiểm tra xem kính của camera có bị trầy xước gì hay không, bởi việc trầy xước sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của ảnh chụp. Đừng quên test về khả năng zoom 2x và chụp ảnh xóa phông nữa nhé.

-Bước 5: Một yếu tố cần lưu ý nữa đó là thời lượng pin. Hãy dùng công cụ 3uTools để kiểm tra thử xem chiếc iPhone 8 Plus like new đó đã bị chai pin bao nhiêu phần trăm. Nếu như con số chai pin vượt quá 10%, hãy cân nhắc lựa chọn 1 chiếc điện thoại khác bạn nhé.

-Bước 6: Điểm cuối cùng cần lưu ý chính là iCloud. Hãy yêu cầu người bán khôi phục cài đặt gốc để có thể an tâm rằng thiết bị sẽ không bị dính iCloud ẩn.

Có nên sở hữu iPhone 8 Plus cũ like new tại thời điểm này? hình ảnh 3

Địa chỉ mua iPhone 8 Plus like new Hải Phòng chất lượng nhất?

Để sở hữu 1 chiếc iPhone 8 Plus like new ưng ý thì việc tìm kiếm địa chỉ bán uy tín là 1 điều vô cùng quan trọng. Minh Hoàng Mobile tự hào và khẳng định chính là địa chỉ cung cấp các sản phẩm của Apple nói chung và iPhone 8 Plus like new nói riêng chất lượng nhất với chính sách 1 đổi 1 trong thời gian 12 tháng uy tín.

Tất cả các sản phẩm iPhone 8 Plus like new tại Minh Hoàng Mobile đều được đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra khắt khe theo quy trình cụ thể nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Có nên sở hữu iPhone 8 Plus cũ like new tại thời điểm này? hình ảnh 4

Tại Minh Hoàng Mobile có đa dạng các dòng iPhone 8 Plus like new về dung lượng, màu sắc… để người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Nếu chưa có điều kiện trả đủ 100% số tiền sản phẩm, Minh Hoàng Mobile cũng hỗ trợ mua iPhone 8 Plus cũ like new trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng với hồ sơ thủ tục cực kì đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên hướng dẫn tư vấn của Minh Hoàng Mobile vô cùng chuyên nghiệp, sẽ tận tình hỗ trợ mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok