Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên tặng iPhone 12 Mini cho bạn gái nhân dịp tết nguyên đán ?

Hoàng Minh
Th 3 19/01/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm smartphone cao cấp iPhone 12 Series với nhiều điểm nhấn thú vị và tiện lợi cho người tiêu dùng.

Đây là smartphone được nhà sản xuất đánh giá là “Smartphone 5G nhỏ nhất, nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại”. Như vậy, chúng ta có thể thấy sản phẩm giá rẻ nhất trong phiên bản iPhone 12 Series của Apple là một sản phẩm nhỏ gọn, dễ cầm nắm sử dụng đồng thời sở hữu thiết kế, con chip mới mạnh mẽ.

Vậy, iPhone 12 Mini có nên mua tặng cho bạn gái không ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Đầu tiên, theo đánh giá chung của người dùng từ lúc sản phẩm mới được ra mắt, đây thực sự là một smartphone tốt nhất cho những ai yêu thích dòng điện thoại thông minh cỡ nhỏ và dễ dàng điều khiển bằng một tay. Hơn nữa, là một sản phẩm của Apple nên hiệu năng, tính ổn định cũng như trải nghiệm hệ sinh thái của iOS – Chắc chắn sẽ khiến người dùng yêu thích.

Màn hình 5.4 inch có đủ cho bạn gái sử dụng ?

Từ thế hệ iPhone 6 trở lên, dòng smartphone cỡ lớn đã chiếm được cảm tình của người dùng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo như giải trí, học tập cũng tốt hơn. Những sản phẩm Android đã mang lại cho người dùng nhiều smartphone có kích thước lớn và bạn sẽ rất khó khăn nếu sử dụng bằng một tay. Đồng thời sản phẩm lớn của các smartphone cỡ lớn như iPhone 11 có kích thước 6.1 inch là bạn sẽ khó để ở trong túi quần.

Chính vì vậy, nếu bạn gái của bạn thích những smartphone nhỏ nhắn như thế hệ iPhone 8 có kích thước 4.7 inch thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Ngoài ra, iPhone SE 2020 cũng là một sản phẩm đáng mong đợi và có nhiều người thích phong cách thiết kế cũ cùng Touch ID một chạm.

iPhone 12 Mini sẽ phù hợp với các bạn gái có bàn tay nhỏ nhắn, yêu thích những đồ vật nhỏ gọn, dễ để ở túi quần, túi xách và sử dụng thao tác bằng 1 tay đơn giản. Tuy nhiên, nếu như bạn gái bạn dùng sản phẩm để chơi game thì màn hình 5.4 inch sẽ không phải là một màn hình hoàn hảo nhất, đem lại trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Bù lại, khác với iPhone SE 2020 khi vẫn giữ thiết kế cũ được tinh chỉnh sức mạnh của con chip Apple A14 mạnh mẽ thì với iPhone 12 Mini – Người dùng sẽ sở hữu một thiết kế và con chip mới mạnh mẽ nhất hiện nay. Các cạnh được chế tạo tinh xảo, làm phẳng với các góc được vuốt nhẹ nhàng, sử dụng mặt kính sang trọng cũng như có nhiều màu sắc hấp dẫn, phù hợp với cá tính và phong cách người tiêu dùng. Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc vô cùng thời trang, nhà sản xuất đã mang đến 5 màu sắc là black (đen), white (trắng), product red (đỏ), blue (xanh navy), green (xanh lá/lục). Trong đó, có 2 màu mới là xanh lục và xanh navy.

iPhone 12 Mini có khả năng chống bụi, chống nước, được trang bị lớp ceramic shield giúp cho mặt kính có độ chống va đập tốt hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm. Có thể nói, iPhone 12 Mini là một sản phẩm nhỏ bé và cho trải nghiệm tốt nhất hiện nay, sử dụng hệ điều hành iOS mà bất kì một cô gái nào cũng yêu thích.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nếu như bạn lo lắng iPhone 12 Mini có đủ sức mạnh để cô gái “sống ảo”, chỉnh ảnh hay quay video TikTok thì bạn đừng quá lo lắng, sản phẩm được tích hợp con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng dung lượng RAM 4GB cho phép mọi tác vụ đều được xử lý nhanh chóng, dù là chơi game đồ họa cao hay chỉnh sửa video cũng không cần quá lo lắng. Ngoài ra, iPhone 12 Mini còn thừa hưởng thời gian cập nhật dài lâu cũng như hệ điều hành iOS bền bỉ, mạnh mẽ và bảo mật nhất hiện nay.

Chụp ảnh siêu đẹp

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 Mini được trang bị cụm camera kép cực kì tân tiến và hiện đại. Về thông số, sản phẩm có cụm camera kép có độ phân giải là 12 MP và camera trước có độ phân giải là 12 MP. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt tính năng công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm toots cho người dùng, cho phép các bạn gái có những bức hình lung linh nhất. iPhone 12 Mini có rất nhiều khả năng, từ chụp ảnh xóa phông, chụp ban đêm vô cùng sắc nét,…. Ngoài ra, iPhone 12 Mini còn có khả năng quay video siêu nét, chất lượng lên đến 4K. Giúp cho người dùng có thể quay video đăng tải lên TikTok.

Pin có tuổi thọ kém

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng người dùng nên sắm thêm một chiếc cục sạc dự phòng vì pin của thiết bị này sẽ mang lại một chút thất vọng cho bạn. Do đây là sản phẩm có kích thước nhỏ nhất nên Apple chỉ có thể trang bị viên pin 2227 mAh, sản phẩm có thể sử dụng hết một ngày nếu bạn dùng những tác vụ thường ngày còn nếu chơi game thì bạn sẽ cần có sạc dự phòng để cung cấp đủ năng lượng cho sản phẩm hoạt động.

Kết luận

iPhone 12 Mini là một sản phẩm smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất hiện nay. Ngoài ra, người dùng cũng có rất nhiều lựa chọn khác như iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ,… Sản phẩm hiện đang nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người dùng, đặc biệt là các bạn gái. Chính vì vậy, mua iPhone 12 Mini cho bạn gái thực sự là lựa chọn tuyệt vời – Sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng cũng như mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các bạn gái.


iPhone 12 uy tín tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone cũ 99% giá rẻ uy tín hải phòng

> iphone 7 plus cũ tại hải phòng

> iphone 8 plus cũ hải phòng


* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok