Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên tậu e chuối Nokia 8110 làm điện thoại phụ???

Phạm Hồng
Th 7 23/06/2018

Có khá nhiều lý do khiến bạn cân nhắc xem có nên tậu chiếc chiếc điện thoại chuối 8110 này làm điện thoại thứ 2 của mình. Nếu bạn đã khá quen thuộc với chiếc smartphone và muốn có chiếc điện thoại thứ 2 để "đổi gió" và hỗ trợ cho mình bên cạnh điện thoại thông minh thì hãy chọn ngay Nokia 8110.

Xem thêm: Tháng 7 tới, Huawei Nova 3e sẽ có thêm người anh em dùng chip Kirin 710

Là sự trở lại ấn tượng của huyền thoại chuối năm 1999, Nokia 8110 có sự lột xác hoàn "kinh ngạc", khi chiếc điện thoại bàn phím, nắp trượt ngày nào giờ đây đã được trang bị 4G vô cùng mạnh mẽ. Chẳng những thế, Nokia 8110 còn cho phép người dùng dùng điện thoại như cục phát wifi hotspot mỗi khi đi du lịch, thưởng ngoạn nhưng lo âu về tình trạng nối mạng tại điểm đến hay ngại việc sử dụng 3G/4G trên smartphone sẽ làm tốn pin cho các nhu cầu nâng cao khác.

Được chạy trên nền tảng của hệ điều hành Smart Feature do KaiOs cung cấp, Nokia 8110 cũng tạo điều kiện cho người dùng sử dụng mạng xã hội để giải trí khi smartphone không ở bên. "Trái chuối" lần này còn có sự cải tiến thân thiện hơn với người dùng khi hỗ trợ họ kiểm tra hòm thư điện tử liên tục, trực tiếp qua Google và Outlook.

Chiếc điện thoại thứ 2 nghĩa là chiếc điện thoại dự phòng hay chiếc điện thoại trợ thủ, chính vì thế Nokia 8110 được trang bị trong tư thế "luôn sẵn sàng". Cụ thể, "chuối" Nokia 8110 có lượng pin "trâu" 1500 mAh, thời gian chờ 25 ngày và thời gian đàm thoại 9 ngày, đủ để hỗ trợ bạn khi gặp vấn đề với chiếc smartphone.

Cuối cùng, Nokia 8110 cũng được đầu tư kỹ càng trong thiết kế và kiểu dáng, Nếu ai đã từng biết đến huyền thoại "chuối" năm 1999 mang tên Nokia 8110 thì đều ấn tượng về kiểu dáng cong như hình quả chuối độc đáo của nó. Giờ đây chiếc điện thoại ấy đã trở lại cùng thiết kế cong trẻ trung, độc -lạ như cũ nhưng gọn tay, sang trọng và hiện đại hơn, một điểm thú vị để tạo nên sự khác biệt, cá tính cho chủ sở hữu. Không chỉ có màu đen cổ điển, Nokia 8110 đã bổ sung thêm phiên bản màu vàng "chuối thực" để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Giờ đây, chắc hẳn bạn đã thấy phần nào sự hữu ích của chiếc điện thoại thứ 2 rồi đúng không? Bạn có thể xem thêm chi tiết chiếc điện thoại Nokia 8110 tại đây.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok