Khuyến mãi Khuyến mãi

AirPods Max – Tai nghe cao cấp của Apple nên mua nhất hiện nay

Hoàng Minh
Th 7 26/12/2020

Sau khi thế hệ iPhone 7 Plus được tập đoàn công nghệ Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm – Mở ra sự phát triển của ngành công nghiệp tai nghe không dây phát triển, sản phẩm tai nghe AirPods đã nhanh chóng phát triển và có doanh số dẫn đầu. Hiện nay, Apple đã phát triển tai nghe AirPods, tai nghe AirPods 2 và sản phẩm tai nghe AirPods Pro – Mới đây, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPods Max với thiết kế “chụp đầu” bằng những linh kiện chất lượng nhất

Khi tai nghe AirPods đã phát triển mạnh mẽ, ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt phát triển cho các thương hiệu tai nghe không dây toàn cầu. Mở ra một sự phát triển mới, xây dựng hệ sinh thái vững mạnh, níu giữ người dùng.

Hiện nay, tai nghe AirPods Max mà tập đoàn công nghệ Apple mới ra mắt có chi phí cao, giá tiền chi ra nhiều hơn cả một chiếc iPhone có giá rẻ. Tuy nhiên, đi cùng mức giá đó thì sản phẩm có rất nhiều công nghệ vượt bậc, đem lại trải nghiệm tốt cũng như đây là sản phẩm tai nghe đáng mua nhất hiện nay

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những lý do bạn nên mua tai nghe AirPods Max ngay hôm nay nhé

Tai nghe AirPods Max có mức giá 550 USD – Đây có thể coi là sản phẩm tai nghe có giá cao trên thị trường, chưa một thương hiệu công nghệ nào lại làm ra một chiếc tai nghe có giá cao như vậy. Sản phẩm có giá đắt hơn cả iPhone SE 2020 và tai nghe AirPods cộng lại. Tuy nhiên, Apple đã xác định đây là một sản phẩm cao cấp, mang giá trị tiên phong nên khi bạn so sánh với những chiếc tai nghe đến từ những thương hiệu như Sony, Bose,… Thì chi phí bỏ ra mua AirPods Max cũng không quá cao.

Tai nghe cao cấp của Apple mới ra mắt được nhiều chuyên gia đánh giá là có thiết kế độc đáo, sang trọng. Được trang bị chất lượng âm thanh cao cấp, sau đây là 5 ưu điểm nổi bậy nhất của tai nghe AirPods Max

Độ hoàn thiện và trải nghiệm sản phẩm

Nếu như bạn là một người thường xuyên sử dụng tai nghe hàng ngày, trong cuộc sống hay công việc thì một trong những yếu tố khá quan trọng chính là trong quá trình sử dụng tai nghe, sản phẩm phải đem lại sự thoải mái cho người dùng. Chất lượng thiết kế sẽ ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm người dùng, cùng là một kiểu tai nghe “chụp đầu” nhưng mỗi thương hiệu lại có sự tùy biến khác nhau, từ hình dạng, kích thước. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có sự cảm nhận khác nhau khi đeo từng loại tai nghe over-ear của từng thương hiệu khác nhau. Với phần trải nghiệm, Apple từ trước đến nay luôn mang đến sự hoàn hảo nhất cho người dùng, tai nghe AirPods Max đem lại một cảm giác tuyệt vời khi sử dụng

Với chất liệu đệm tai dạng lưới, tai nghe AirPods Max có khả năng cách âm cực kỳ tốt, có một số lỗ thông hơi sẽ giúp cho việc giảm mồ hôi sản phẩm. Người dùng hoàn toàn có thể thoải mái thay đổi các bộ phận nếu như chúng bị ăn mòn theo thời gian – Đây là sự tinh tế của nhà sản xuất khi các linh kiện chủ yếu sử dụng nam châm để kết dính, đảm bảo sự bền bỉ, tiện lợi và vững chắc cho sản phẩm.

Tai nghe AirPods Max được tập đoàn công nghệ Apple hoàn thiện phần lớn từ kim loại, với phần chụp tai bằng nhôm và khung thép không rỉ - Tạo nên trải nghiệm chắc chắn, mang đến sự chất lượng cao cấp, sang trọng khi sử dụng. Tuy nhiên, do làm bằng kim loại nên tai nghe AirPods Max sẽ tạo ra cảm giác nặng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là vấn đề quá lớn cho người dùng khi sản phẩm vẫn mang đến chất lượng âm thanh vượt bậc mà nhiều tai nghe cao cấp khác khó có thể làm được

Công nghệ chống ồn chủ động

Từ thế hệ tai nghe AirPods Pro – Người dùng đã cực kỳ thích thú với công nghệ hiện đại, mang tên chống ồn chủ động, mang lại trải nghiệm đáng giá, tốt nhất cho người dùng. Khi Apple giới thiệu tai nghe AirPods Max – Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) sẽ là tính năng thu hút người dùng hiện nay. Với công nghệ ANC, tai nghe cao cấp over-ear thật sự nổi trội so với phân khúc – Công nghệ chống ồn chủ động trên tai nghe không dây của Apple hoạt động trơn tru, phản hồi nhanh chóng, khi đeo và bật ANC, người dùng sẽ không thể nghe thấy bất kỳ một âm thanh gì ở bên ngoài môi trường xung quanh, khi tắt ANC, người dùng có thể vừa nghe nhạc, vừa nói chuyện rất tốt.

Thế hệ tai nghe AirPods Max sẽ được tập đoàn công nghệ Apple tích hợp chế độ Transparency, giúp cho công nghệ ANC luôn bật nhưng vẫn cho phép truyền một số âm thanh xung quanh vào tai. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, công nghệ này trên tai nghe mới của Táo Khuyết mang lại trải nghiệm tốt, người dùng vừa có thể nghe âm thanh từ thiết bị nhưng vẫn có thể nghe thấy những âm thanh ở bên ngoài với âm lượng vừa phải.

Chất lượng âm thanh của tai nghe AirPods Max

Sản phẩm tai nghe AirPods Max chắc chắn khó có thể so bì về chất lượng âm thanh so với những loại tai nghe có dây cao cấp đến từ những thương hiệu chuyên sản xuất về loa, âm thanh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tai nghe AirPods Max cung cấp âm thanh qua kết nối BlueTooth cực kỳ ấn tượng. Trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm mang đến sự cân bằng, trải nghiệm tốt cho người dùng.

Đặc biệt, tập đoàn công nghệ Apple đã trang bị con chip Apple H1, con chip dành riêng cho các sản phẩm về âm thanh, điều này giúp cho thiết bị có thể tự điều chỉnh được âm thanh phù hợp với những nội dung người dùng đang nghe trong thời gian thực. Chất lượng âm thanh của tai nghe AirPods Max mang lại sự ổn định, khi tăng max âm lượng lên, âm thanh lớn, rõ ràng và không bị biến dạng.

Con chip Apple H1

Thương hiệu Apple nổi tiếng toàn cầu đã phát triển và tích hợp con chip H1 vào trong tai nghe AirPods Max, con chip không chỉ mang lại âm thanh tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, linh kiện nhỏ bé này còn là một thành phần vô cùng quan trọng giúp cho tai nghe AirPods Max tích hợp vào hệ sinh thái của Apple đang ngày càng mở rộng và lớn mạnh.

Cũng giống như tai nghe AirPods Pro mới ra mắt gần đây và tai nghe Beats – Con chip H1 giúp cho tai nghe AirPods Max có thể ghép nối dễ dàng, giúp chuyển đổi âm thanh liền mạch giữa các thiết bị đã được liên kết với tài khoản iCloud của người dùng.

Ví dụ, nếu như người dùng đang nghe nhạc từ điện thoại iPhone 12, sau đó nhấc máy tính bảng iPad lên để xem video youtube, tai nghe AirPods Max sẽ tự động nhận biết và chuyển sang phát âm thanh từ chiếc iPad một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Không bắt người dùng phải tắt kết nối trên iPhone, cực kỳ tiện lợi và thông minh.

Công nghệ Spatial Audio

Công nghệ Spatial Audio – Đây là tính năng mà Apple đã trang bị cho hai sản phẩm tai nghe không dây cao cấp là AirPods Pro và tai nghe over-ear AirPods Max. Công nghệ Spatial Audio sẽ mang đến cho người sử dụng trải nghiệm âm thanh 3D vô cùng sống động, mang đến âm thanh chân thực, trải nghiệm hoàn hảo – giúp cho người dùng tai nghe có cảm giác như âm thanh đang được phát ra từ mọi nơi.

Điểm đặc biệt, thu hút là công nghệ âm thanh độc quyền của thương hiệu Apple danh tiếng thế giới có thể theo dõi chuyển động đầu của người nghe và vị trí của thiết bị để giá lập hướng âm thanh phát ra từ màn hình. Theo nhiều chuyên gia, trải nghiệm thực tế cho thấy công nghệ Spatial Audio mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng âm thanh sống động mà khó có sản phẩm nào trên thị trường tai nghe không dây làm được.

Như vậy, tai nghe AirPods Max là sản phẩm tai nghe không dây hàng đầu thế giới hiện nay – Mang tới sản phẩm tuyệt vời nhất và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đây là sản phẩm tai nghe bluetooth đáng sở hữu nhất hiện nay. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Trải nghiệm tai nghe AirPods Pro đẳng cấp, chi tiết TẠI ĐÂY


Mua điện thoại iPhone 12 Pro

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua điện thoại iPhone LikeNew, iPhone cũ tại Hải Phòng ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok