Khuyến mãi Khuyến mãi

Cristiano Ronaldo là iFan và vẫn đang dùng điện thoại "SINH VIÊN" iPhone 5

Minh Hoàng Mobile
Th 6 23/09/2016

Tuy từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Samsung nhưng đích thị CR7 là Ifan, độc giả đọc là hiểu.

Xem thêm: iPhone 7 đã về, giá chỉ từ 17tr990 tại Minh Hoàng Mobile

Năm 2014. Cristiano Ronaldo cùng các siêu sao bóng đá khắp châu lục đã tham gia vào chiến dịch Samsung11, nhằm quảng cáo cho điện thoại Galaxy S5 và đồng hồ thông minh Samsung Gear 2


Trong khi giới công nghệ vẫn chưa hết xôn xao với màn ra mắt và những trải nghiệm đầy ấn tượng của iPhone7/7 Plus thì Ronaldo, cầu thủ có mức thu nhập khủng nhất thế giới vẫn đang trung thành với iPhone 5. CR7 vẫn thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc iPhone5, chưa có dấu hiệu của việc nâng cấp dế.



Năm 2012, siêu sao người Bồ Đào Nha từng làm người hâm mộ và giới truyền thông một phen hết hồn, anh tuyên bố "mình cảm thấy buồn" và từ chối ăn mừng bàn thắng ghi được trong trận đánh bại Granada.

Ronaldo liên tục từ chối tiết lộ lý do tại sao anh không hài lòng nhưng sau đó, cũng rất bất ngờ, CR7 cho biết tâm trạng của anh đã được cải thiện đáng kể sau khi hãng Apple ra mắt chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 6 trong sự chờ đợi của các "tín đồ" trung thành.

Vừa qua là khoảng thời gian rất khó khăn đối với tôi”, Ronaldo nói với cánh phóng viên kèm theo một nụ cười nhẹ nhõm.

Đồng đội của tôi biết rằng tôi đã rất không hài lòng với chiếc điện thoại đang dùng. Camera chẳng chụp được kiểu ảnh nào ra hồn, màn hình thì quá nhỏ để có thể xem ảnh bản thân và xin đừng bắt tôi phải sử dụng chiếc tai nghe bởi chất lượng âm thanh phải nói là quá tồi. Khi người khác gọi tới, tôi chẳng thể nghe rõ tiếng họ nói. Quả là khủng khiếp. Kaka cũng có một chiếc máy tương tự và thậm chí giờ nó còn không thể đổ chuông nữa”, anh chia sẻ.


Tôi không muốn phàn nàn bất cứ điều gì công khai và gây áp lực đối với nhà sản xuất”, Ronaldo tiếp tục phân trần. “Nhưng sau khi xem màn ra mắt iPhone 5 đêm qua, tôi biết đó là chiếc điện thoại mà tôi muốn có. Tôi muốn máy ảnh phải chụp thật chân thực, màn hình lớn hơn kèm một chiếc tai nghe EarPods thời thượng. Rút cuộc họ cũng hiểu được suy nghĩ của tôi và làm ra chiếc iPhone chính xác như tôi mong đợi”.

Sau tất cả những giả thiết mơ hồ, hóa ra Ronaldo bị suy sụp vì... một chiếc điện thoại chứ chẳng hề liên quan tới chuyên môn.

Khi được hỏi liệu anh đã thực sự bỏ lại nỗi buồn phía sau hay chưa? Ronaldo trả lời đắc chí: “Miễn làm sao tôi cầm trên tay chiếc iPhone 5 trước khi Iniesta có nó là được”.

Chưa hết bất ngờ này lại tới bất ngờ khác, cũng vào năm 2012, CR7 cho thấy sự ăn chơi của mình khi "tậu" liền một lúc 11 chiếc iPhone 5 và dành tặng cho ban huấn luyện Real Madrid.

11 thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid được C. Ronaldo tặng quà gồm có 4 trợ lý của Jose Mourinho, 5 huấn luyện viên thể lực và 2 chuyên gia vật lí trị liệu. Chỉ riêng ông Jose Mourinho là không có quà.


Chỉ riêng ông Jose Mourinho là không có quà.

Chỉ riêng ông Jose Mourinho là không có quà.

Buồn vì iPhone, vui cũng vì iPhone, dành tặng iPhone cho những người mình yêu quý thì đích thị là fan của Apple rồi. Chưa biết đến bao giờ Cristiano Ronaldo mới lên đời cho dế, chỉ biết hiện tại anh vẫn trung thành với chiếc điện thoại "sinh viên" iPhone 5 của mình.

Minh Hoàng Mobile bán iPhone 7 tại hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok