Khuyến mãi Khuyến mãi

Cùng đón chào Vsmart Live 4: Giá rẻ, pin khủng 5000 mAh và có 4 camera

Hoàng Minh
Th 4 05/08/2020

Vsmart được coi là một nhà sản xuất “thần kì” – Là đơn vị sản xuất nhỏ nếu so sánh với hàng loạt tên tuổi công nghệ lớn đang có mặt tại Việt Nam. Với việc đánh trúng vào thị yếu Việt Nam, sử dụng những smartphone giá rẻ, chất lượng cao, giao diện phù hợp với người dùng nội địa. Có thể nói, từ thiết kế, phần cứng mạnh mẽ, camera ổn và dung lượng pin khủng đã tạo được một cộng đồng khủng cho Vsmart.

Ngoài sản phẩm điện thoại Vsmart Lux 5G đã được hãng này giới thiệu và gây được tiếng vang lớn thì phân khúc giá rẻ, nhà sản xuất Việt Nam luôn có những động thái khuấy đảo thị trường smartphone Việt Nam, điển hình như ra mắt sản phẩm Vsmart Stars 4 với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng mà chất lượng xuất sắc

Đặc biệt, gần đây, một sản phẩm mới – Là một phiên bản nâng cấp cũng được cộng đồng cực kì quan tâm và có lẽ đây sẽ là sản phẩm “vua doanh số” khi chính thức bán ra thị trường – Vsmart Live 4

Kế thừa từ những phiên bản trước và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của người dùng, đã tạo ra một cơn sốt, “cháy hàng” tại các hệ thống cửa hàng lớn như tại hệ thống phân phối điện thoại thông minh Minh Hoàng Mobile

Dòng Live có đặc trưng riêng biệt, máy đẹp, thời trang và cá tính. Độ hoàn thiện xuất sắc, camera chụp ảnh đẹp trong tầm giá cùng với đó là mức giá vô cùng dễ chịu – Dễ dàng tiếp cận với đa số người dùng Việt Nam.

Mới đây, sau nhiều tin đồn đoán, đã có một video clip ngắn tại một diễn đàn thông qua ứng dụng TikTok giới thiệu toàn bộ thiết kế của sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Live 4. Qua nội dung của clip đó, ngoài về thiết kế đẹp, người dùng có thể kì vọng rằng nhà sản xuất sẽ mang đến những công nghệ và tiện ích hấp dẫn nhiều hơn nữa.

Người dùng kì vọng gì ở một sản phẩm giá rẻ mang logo Vsmart chuẩn bị lộ diện, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

Dung lượng Pin của điện thoại Vsmart Live 4 sẽ thật Khủng, lên đến 5.000 mAh

Qua clip, ngoài giới thiệu vẻ đẹp thiết kế mới của sản phẩm, chúng ta còn thấy phần thân máy to hơn so với Vsmart Live. Từ đó, chúng ta có thể hi vọng rằng điện thoại Vsmart Live 4 sẽ được nhà sản xuất tích hợp và nâng cấp viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh.

Nếu điều này là sự thực, đây sẽ là nâng cấp tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm đã cực kì thành công mà VinSmart đã giới thiệu tới công chúng. Ở phiên bản trước, dù chỉ có 4.000 mAh, nhưng bạn có thể chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim trong cả ngày mà không cần sạc điện thoại và nếu dùng tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong 2 ngày không lo lắng sẽ hết pin.

Có camera xịn với số lượng 4 ống kính máy ảnh.

Nhìn vào clip, bạn có thể thấy được toàn bộ mặt lưng của mẫu sản phẩm mới khi có sự xuất hiện của sự đục lỗ chứa camera trước ở bên trái, màn hình sẽ sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho độ phân giải Full HD+, giúp góc nhìn tốt hơn, màu sắc chân thực. Đặc biệt là sự xuất hiện của cụm 4 camera được thiết kế dọc thành một hình chữ nhật, nhìn rất gọn gàng và đẹp, thông số bao gồm:

  • Camera chính có độ phân giải lớn nhất là 48 MP,
  • Camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với độ phân giải thấp hơn là 8 MP
  • Camera hỗ trợ chụp góc rộng có độ phân giải là 5 MP
  • Camera có tính năng chụp tele có độ phân giải là 2 MP.

Ngoài ra, ở khu vực mặt trước sản phẩm, chúng ta thẩy biểu tượng của công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt vô cùng hiện đại, đây là tính năng bảo mật công nghệ tốt nhất thế giới hiện nay cùng với đó là sự xuất hiện của cảm biến bảo mật bằng vân tay được đặt ở mặt lưng sản phẩm. Như vậy, về phương thức bảo mật chúng ta sẽ có hai cách để mở khóa, tăng tính riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân cho người sử dụng máy.

Nếu chú ý về màu của mặt lưng, bạn sẽ thấy nó có màu xanh được làm nhám, trông vô cùng cổ điển và hiện đại chứ không bóng bẩy như trên smartphone Vsmart Live.

Cấu hình khủng mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Ở thế hệ Vsmart Live, hãng đã cung cấp con chip tầm trung mạnh mẽ cho sản phẩm để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất đó là vi xử lý Snapdragon 675. Vì vậy, ở thế hệ sản phẩm chuẩn bị ra mắt, chúng ta có quyền đợi mong chờ rằng Vsmart Live 4 sẽ được nâng cấp một con chip mạnh mẽ hơn, như Snapdragon 720G, máy sẽ có sự cải tiến mạnh mẽ bên trong khi có RAM 4G, bộ nhớ trong 64 GB.

Nếu sự thực như vậy, cấu hình của sản phẩm này sẽ là số 1 trong tầm giá, giúp cho người dùng có những giây phút trải nghiệm tuyệt với nhất, thao tác mượt mà, chơi game đồ họa cao mà không lo giật, lag hay đơ.

Cùng mong chờ một giá bán rẻ

Sau khi xem qua về thiết kế, màu sắc tuyệt đẹp, cấu hình khủng cùng bố tứ camera xuất sắc có hàng loạt các tính năng hấp dẫn thì chúng ta có thể mong chờ nhà sản xuấy sẽ đưa ra được mức giá tốt nhất, phù hợp với thị hiếu và số đông người dùng. Rất có thể, sản phẩm sẽ được đề xuất giá bán khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng, là sản phẩm tầm trung với hàng loạt tính năng cao cấp. Theo nhiều thông tin mới nhất, Vsmart Live 4 sẽ được giới thiệu và ra mắt tại một sự kiện hoành tránh cùng hai sản phẩm vô cùng nổi bật là điện thoại Vsmart Lux và Vsmart Aris 5G.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok