Khuyến mãi Khuyến mãi

Cùng đón chờ Vsmart Live 4 – Ngôi sao sáng Made in VietNam

Hoàng Minh
Th 2 24/08/2020

Bạn có phải là fan của VinSmart – Công ty công nghệ của Việt Nam, non trẻ và mới ra mắt được hơn hai năm nhưng với bước đi đúng đắn. Có chiến lược cụ thể, sản phẩm đã nhanh chóng được người dùng Việt ưu chuộng và thị phần đứng top 5 trong nền công nghiệp smartphone Việt Nam.

Chiếm tới hơn 16% thị phần smartphone tại Việt Nam, cho Apple ra khỏi Top 5 là những gì mà thương hiệu Việt là đã làm được. Với sức trẻ, trí tuệ và tầm vóc Việt, không chỉ smartphone, mà cả oto, xe máy – Vin cũng đang thấy rõ tham vọng của tập đoàn – Xứng đáng là tập đoàn số 1 Việt Nam

Điện thoại VinSmart được đánh dấu là những sản phẩm giá rẻ, tiếp cận người dùng Việt theo cách mà những hãng Trung Quốc đã từng thành công. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhờ chất lượng mạnh mẽ, độ hoàn thiện cao cũng như chính sách hậu mãi lâu dài, thương hiệu “ngọn lửa” đang rực sáng trong tâm trí mỗi người dùng Việt. Mỗi sản phẩm khi bán ra thị trường được kiểm tra nghiệm ngặt, mang đến trải nghiệm tốt nhất, bền bỉ nhất.

Mới đây, sản phẩm Vsmart Live 4 đã chính thức hé lộ với một số thông tin rò rỉ, đơn giản là vì dòng Vsmart Live là sản phẩm đẹp, cho trải nghiệm tốt, bền bỉ và dễ sử dụng. Sản phẩm Vsmart Live đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của hàng nghìn khách hàng trên cả nước, cùng với đó tin tức về sản phẩm chuẩn bị ra mắt cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng

Bài viết hôm nay, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tổng hợp tất cả những thông tin rò rỉ để xem, sản phẩm mới này có xứng đáng để chờ đợi và sở hữu hay không ?

Vsmart Live 4 sẽ là sản phẩm có thiết kế nốt ruồi với phong cách mới

Anh em còn nhớ về những thông tin, hình ảnh trước đã bị rò rỉ không ? Chúng ta thấy phần màn hình của Vsmart Live có sự khác biệt hơn so với phiên bản cũ. Toàn bộ phần thiết kế sẽ được thay đổi, mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại hơn. Như vậy, chúng ta sẽ có một thiết kế nổi bật, phần mặt lưng nhám, cụm camera được thiết kế lại cho phần nhìn tốt hơn.

Sản phẩm điện thoại Vsmart Live 4 được trang bị cảm biến vân tay và có cụm 4 camera nổi bật kết hợp cùng với đèn Flash được thiết kế hình chũ nhật. Phần cụm này được cho là giống với xu hướng phát triển smartphone hiện nay như Huawei, Xiaomi, SamSung,… Khu vực màn hình nổi vật với công nghệ “đục lỗ” có kích thước màn hình lớn, lên đến 6.55 inch cho độ phân giải full HD+, máy có kích thước điểm ảnh là 2.340 x 1.080 pixels cho tair nghiệm màu sắc trên smartphone này thực sự rất tuyệt vời và vô cùng sống động. Vsmart sẽ trang bị công nghệ tấm nền LTPS LSD cho sản phẩm mới này, mặc dù không phải là công nghệ Super AMOLED như trên mẫu điện thoại Vsmart Live nhưng bạn có thể thấy, với mật độ phân giải cao cũng thỏa mãn hình ảnh và màu sắc của người tiêu dùng

Điện thoại Vsmart Live 4 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 675, có dung lượng pin khủng, lên đến 5.000 mAh

Với bản nâng cấp mới này, Vsmart đã quyết định giữ nguyên con chip trên mẫu Vsmart Live, như vậy, chúng ta sẽ được trải nghiệm con chip Snapdragon 675, có RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64 GB.

Có thể điều này sẽ gây ra một chút hụt hẫng nhưng con chip 675 vẫn thực sự rất mượt mà trong những thác tác hàng ngày, nhờ sự tối ưu của phần cứng – Sẽ giúp an hem cso những giây phút giải trí cực đã với những game cực hot hiện nay như PUGB, Liên quân Mobile.

Sản phẩm điện thoại Vsmart Live được trang bị dung lượng pin lớn, được nhà sản xuất trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh Quick Charge 3.0 18W. Như vậy, người dùng có thể vui chơi, trải nghiệm cả ngày dài mà không lo hết pin, thời gian sạc cực nhanh và an toàn cũng là một điểm cộng gây chú ý. Pin được nâng cấp hơn so với phiên bản cũ, bạn có thể xài liên tục với những tab vụ bình thường kéo dài đến hai ngày, chơi game hay xem phim cũng không cần quá quan tâm đến thời lượng pin hiện tại.

Camera trên điện thoại Vsmart Live 4 được nâng cấp mạnh mẽ

Cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua những thông số ấn tượng của Vsmart Live 4 – Sản phẩm sẽ được trang bị 4 camera với những tính năng khác nhau:

  • Camera chụp đêm 48 MP khẩu độ F/1.79.
  • Camera góc siêu rộng 8 MP khẩu độ F/2.2.
  • Camera xóa phông 5 MP khẩu độ F/1.9.
  • Camera macro 2 MP khẩu độ F/2.4.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã cải tiến hàng loạt tính năng cực hấp dẫn cho sản phẩm này như tính năng siêu chụp đêm, tính năng chụp chuyên nghiệp, tính năng chụp Timelaspe, khả năng quy phim chậm (Slowmotion) và khả năng quay chân dung. Hi vọng những tính năng trên sẽ mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, bạn có thể quay TikTok, quay Youtube bằngVsmart mà không cần quá lo lắng về chất lượng hình ảnh

Giá bán sản phẩm sẽ vô cùng hấp dẫn

Thông tin về giá bán hiện tại vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên qua những phần cứng đã được giới thiệu ở trên, chúng ta có thể hi vọng rằng sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Live 4 sẽ có giá giao động từ khoảng 4 đến 5 triệu đồng. Với chiến lược máy ngon giá rẻ như hiện tại – Chúng ta hoàn toàn có quyền được hi vọng về một sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng cho người tiêu dùng Việt.

Cùng Minh Hoàng Mobile đón chờ nhé,…

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone chính hãng tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok