Khuyến mãi Khuyến mãi

Cuối năm muốn thanh lý điện thoại cũ để nâng cấp "dế" mới, cần lưu ý điều gì?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 29/12/2020

Hiện tại, người dùng có ba lựa chọn cơ bản khi quyết định thanh lý chiếc điện thoại cũ của mình, đó là đổi nó thành tín dụng để mua một thiết bị khác, bán thông qua thị trường trực tuyến hoặc bán cho một cửa hàng nào đó.

Đổi lấy tín dụng

Có khá nhiều công ty cung cấp cho người dùng một số hình thức tín dụng có thể được sử dụng để mua bất cứ thứ gì khác từ họ. Để nhận được báo giá ngay lập tức, người dùng cần trả lời một số câu hỏi trực tuyến. Thậm chí, một số công ty còn cung cấp nhãn bưu điện trả trước để người dùng có thể gửi điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, mức giá đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo cho đến khi bên nhận đã kiểm tra thực tế thiết bị của người dùng. Khi báo cáo đánh giá này trùng khớp với những chi tiết trong khai báo từ người dùng, họ có thể nhận được tiền trong 2-3 ngày tiếp theo.

Cuối năm muốn thanh lý điện thoại cũ để nâng cấp "dế" mới, cần lưu ý điều gì?

Việc chia sẻ một cách thành thật và trung thực về các chi tiết trên thiết bị sẽ giúp cho việc đánh giá trở nên suôn sẻ và bớt rắc rối hơn. Ví dụ, nếu màn hình bị trầy xước, thiết bị sẽ không được coi là hoàn hảo vì kết quả kiểm tra cuối cùng có thể sẽ loại bỏ điều này. Một số trang web đáng tin cậy cũng có cửa hàng trực tuyến, tại đó người dùng có thể đến đánh giá thiết bị của mình để ngay lập tức nhận được những ưu đãi. Nếu đề nghị của họ phù hợp với mong muốn của bản thân, người dùng có thể quyết định thỏa thuận ngay tại chỗ.

Bán thông qua thị trường trực tuyến

Mặc dù hầu hết những giao dịch tốt nhất đều được thực hiện thông qua các thị trường trực tuyến, tuy nhiên nó yêu cầu người dùng phải có một sự hiểu biết nhất định về các nền tảng, cùng sự kiên nhẫn và nghiên cứu kỹ càng, nghiêm túc.

Hãy cũng cấp những những hình ảnh chân thực và rõ ràng và chân thực của những thiết bị mà bạn muốn bán. Có một danh sách dài những việc cần làm, ví dụ như phân tích các tùy chọn khác nhau, thực hiện đàm phán, trao đổi sau đó chốt thỏa thuận trước khi gửi thiết bị qua đường bưu điện hoặc gặp gỡ trực tiếp với người mua. Cách làm này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cho cả người bán và người mua.

Cuối năm muốn thanh lý điện thoại cũ để nâng cấp "dế" mới, cần lưu ý điều gì? hình ảnh 2

Bán lại cho một cửa hàng

Các công ty, cửa hàng mua bán lại điện thoại di động sẽ cung cấp thông tin giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng trên trang web của họ. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng cần cẩn thận một chút, so sánh một chút về mức giá và không nhanh chóng thỏa thuận với lời đề nghị đầu tiên. Quá trình này bao gồm việc điền vào một biểu mẫu trực tuyến để nắm bắt thông tin chi tiết và cho biết người bán đã sẵn sàng.

Mức giá được cung cấp tương đối hợp lý và sẽ được áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định, cụ thể trong đa số trường hợp sẽ từ 15 đến 30 ngày. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi kiểm tra những chính sách bưu điện vì không phải tất cả mọi thương nhân đều cung cấp miễn phí các dịch vụ bưu phẩm.

Cuối năm muốn thanh lý điện thoại cũ để nâng cấp "dế" mới, cần lưu ý điều gì? hình ảnh 3

Định giá điện thoại cũ như thế nào là hợp lý?

Không có gì bất ngờ khi cho rằng một chiếc điện thoại đang trong tình trạng tốt, đi kèm hộp đựng và tất cả các phụ kiện ban đầu sẽ giúp người dùng thu được số tiền lớn hơn so với một chiếc điện thoại bị trầy xước và không có phụ kiện đi kèm. Giả sử người dùng đang sở hữu một chiếc điện thoại ở trạng thái tuyệt vời cả về ngoại hình và chức năng, vậy thì việc tìm kiếm một thỏa thuận thú vị chỉ có thể đạt được sau khi đã nghiên cứu toàn diện và sâu hơn. Sauk hi đã tìm hiểu toàn bộ các tùy chọn, lúc đó người dùng sẽ biết được mức giá phù hợp nhất cho chiếc điện thoại của mình.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone uy tín tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok