Khuyến mãi Khuyến mãi

Đã ra iPhone 12, đừng mua iPhone cũ thời điểm này

Hoàng Minh
Th 5 15/10/2020

iPhone 12 series mới được ra mắt và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng khắp nơi trên thế giới, sở hữu những con chip mạnh mẽ, thiết kế đẹp đẳng cấp. Người dùng sẽ có 4 phiên bản chia làm hai nhánh là bản thường và bản PRO. Giá bán vô cùng hợp lý cũng như mang đến trải nghiệm công nghệ đỉnh cao là một điểm thu hút khách hàng.

Vậy, nếu bạn đang sở hữu những chiếc iPhone đời cũ từ 1 đến 2 năm thì chúng tôi khuyên bạn nên sẵn sàng nâng cấp iPhone 12 series, sản phẩm được coi là smartphone cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay. Còn nếu bạn đang cân nhắc sẽ đặt hàng iPhone 12 Hải Phòng, muốn được sở hữu và trải nghiệm thiết bị di động thông minh hàng đầu thế giới thì cùng tìm hiểu ngay 8 lý do mà bạn nhất định nên mua iPhone 12.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

iPhone thế hệ mới có công nghệ kết nối mạng 5G

Công nghệ kết nối mạng 5G là công nghệ hoàn toàn mới, ưu việt và là bước đi mới trong ngành phát triển công nghệ cao. Nhiều người trải nghiệm có thể truy cập vào internet với tốc độ tải lên đến 1 Gbps. Theo Apple chia sẻ trong lễ ra mắt sản phẩm mới, iPhone 12 có hỗ trợ 5G có thể cho phép truy cấp lên đến 3.5 Gbps

Như vậy, công nghệ 5G sẽ là bước tiến mới của nhân loại,  sở hữu iPhone bạn có thể sử dụng mạng 5G ở bất kì đâu với khả năng truy cập vượt trội.

Sản phẩm có kích thước nhỏ, gọn, tinh tế và sang trọng hơn.

iPhone 11 hay iPhone Xr đã minh chưa cho chiến lược thông minh của TimCook – Mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ chất lượng cao nhưng thiết bị phải nhỏ gọn, và bền bỉ. iPhone 12 đáp ứng tốt những tiêu chỉ của người dùn, sản phẩm mỏng hơn 11%, nhỏ hơn 15% và nhẹ hơn đến 16% so với iPhone 11 được ra mắt năm 2019. Đặc biệt là sản phẩm được trang bị tấm nền OLED mang đến trải nghiệm vượt trội nhất.

Ngoài iPhone 12, người dùng có thể sở hữu iPhone 12 Mini  - Đây là chiếc smartphone có công nghệ 5G nhỏ gọn, nhẹ nhất thế giới. iPhone 12 được trang bị công nghệ giúp chống rơi vỡ tốt hơn 400% so với phiên bản mini.

iPhone 12 được nâng cấp hoàn thiện để mang đến một trải nghiệm tốt

Chỉ cần nhìn từ bên ngoài, iPhone 12 Pro đã chinh phục mọi ánh mắt bởi vẻ đẹp mà nó mang đến, vẻ đẹp nó chinh phục thực sự là một sức hút khó lòng có thể ngăn cản được. Chất lượng gia công được hoàn thiện tốt hơn, mang đến trải nghiệm nhìn, nắm cực kỳ xuất sắc. Theo như đại diện Apple chia sẻ, iPhone 12 Pro được hoàn thiện bằng lớp vỏ thép không gỉ mang đến chất lượng tốt cũng như nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm.

Kích thước màn hình của iPhone 12 Pro lên đến 6.1 inch, phiên bản iPhone 12 Pro Max – Phiên bản cao cấp nhất có kích thước 6.7 inch mang đến trải nghiệm giải trí, vui chơi hay làm việc cực kỳ tốt, người dùng sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn, bao gồm màu xám, vàng và xanh dương. Với màu xanh dương, Apple đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, trẻ trung, thời trang và năng động hơn.

Khả năng chụp thiếu sáng được hoàn thiện.

Trên iPhone, người dùng có chế độ chụp ban đêm (chụp thiếu sáng) cho phép những người chụp ảnh chuyên nghiệp trong điều kiện bóng tối, ánh sáng yếu ớt không cần sử dụng các thiết bị bật sáng bên thứ 3. Tập đoàn công nghệ Apple đã cải thiện chức năng này nhiều hơn so với thế hệ iPhoe 11, cụ thể, iPhone 12 cho khả năng chụp đêm siêu đẹp, màu sắc nên rõ ràng, chi tiết và đem lại màu sắc trung thực.  Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho những người sử dụng iPhone 12.

Camera tele 2.5X cho trải nghiệm chụp ảnh cực kỳ tốt.

Phiên bản cao cấp điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max được trang bị một camera tele lên đến 2.5x đi cùng với camera siêu rộng và camera chính, khi kết hợp cả ba camera, nó có khả năng zoom lên đến 5x – Đây là một trải nghiệm nhiếp ảnh cực kỳ tốt,  mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp xa mà độ nét, màu sắc vẫn cực kỳ tốt. Ngoài ra, camera tele cũng giúp người dùng chụp những hình ảnh chân dung đẹp và sắc nét hơn bao giờ hết.

Điều chỉnh Video lên một tầm cao mới.

Thế hệ iPhone 12 Series cho phép người dùng dễ dàng chỉnh sửa video của bản thân bằng Dolby Vision. Thậm chí, người dùng có thể áo dụng filter lên video khi đang quay, hoặc nâng cao chất lượng từ 4K lên 60 FPS. Đây thực sự là một trải nghiệm hoàn hảo, mang đến cho người dùng khả năng quay và dựng video đỉnh cao hiếm có.

Apple cũng đã cập nhật cho siêu phẩm iPhone12 công nghệ chống rlung chủ động bằng cảm biến, nếu như trước đây, người dùng sẽ sử dụng công nghệ ổn định ông kính, đến thế hệ hiện nay, Apple đã sử dụng cảm biến để tự điều chỉnh và bù rung cho phiên bản iPhone mới. Công nghệ này thực sự là một đẳng cấp mới mà nhiều hãng công nghệ trên toàn cầu vẫn chưa thể làm được.

Khả năng sạc không dây ấn tượng

Điện thoại iPhone 12  vẫn cho phép sạc nhanh chuẩn Qi qua cổng sạc cao 18 W. Tuy nhiên, mới đây, Apple đã giưới thiệu lại thiết bị MagSafa – Thiết bị cho phép người dùng có thể sạc mà không cần tháo bỏ ốp lưng hay tháo các tấm thẻ tín dụng bên ngoài. Thiết bị mới này cực kỳ nhỏ, gọn nhẹ và nahnh chóng sạc đầy pin cho iPhone.

Chi phí cực kỳ hợp lý.

Hiện tại trên thị trường, những thế hệ iPhone cũ như iPhone SE 2020, iPhone X hay thế hệ iPhone 11 vẫn được sản xuất, đồng thời Apple cũng đã yêu cầu giảm giá các sản phẩm để mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho thế hệ iPhone 12. Phiên bản iPhone 12 mini có giá thấp nhất – Chỉ 699 USD mang đến cơ hội tốt nhất cho người dùng.

Tạm kết

iPhone 12 thực sự đáng để nâng cấp ngay lúc này, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ, con chip khủng  cùng khả năng chụp ảnh, video đẹp xuất sắc. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm công nghệ nhà táo khuyết thì iPhone 12 series là một lựa chọn không thể bỏ qua tuy nhiên, nếu bạn đang dùng chiếc iPhone mới ra mắt được khoảng 1 đến 2 năm mà vẫn sử dụng tốt thì hãy hết sức cân nhắc khi mua iPhone 12

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone 12 chính hãng tại thị trường Việt Nam cam kết với quý khách hàng mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất, đầy đủ chứng từ và giá tốt nhất hiện nay. Sở hữu iPhone 12 Hải Phòng, nhận ngay phần quà lên đến 9 triệu đồng ngay hôm nay.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán buôn iPhone Hải Phòng giá rẻ

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok