Khuyến mãi Khuyến mãi

Đang dùng iPhone 11 tốt có nên bán và mua iPhone 12 mới ra mắt không ?

Hoàng Minh
CN 28/02/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 Series với nhiều điểm nổi bật mạnh mẽ, trong đó nổi bật lên là công nghệ 5G đỉnh cao, con chip Apple A14 mạnh mẽ, hiệu năng cao cấp bậc nhất trên thế giới và công nghệ camera cao cấp.

Sản phẩm hiện đang có doanh số bán hàng rất tốt, giúp Apple có giá có phiếu tăng mạnh cũng như theo báo cáo mới đây nhất về doanh thu quý IV/2020, Apple lần đầu tiên đạt doanh thu đến hơn 100 tỷ USD. iPhone 12 thực sự là một sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Trong khi đó, iPhone 11 Series là sản phẩm đã được Apple ra mắt trong năm 2019 với ba sản phẩm bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Cả ba sản phẩm đều sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ, công nghệ camera đỉnh cao. Sản phẩm được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 13, hiện nay có thể nâng cấp lên iOS 14 hết sức mượt mà gọn nhẹ.

Sau khi tập đoàn công nghệ Apple ra mắt iPhone 12 Series, đồng thời hãng đã giảm giá các sản phẩm iPhone thế hệ trước như dòng iPhone 11 Series. Vậy nếu bạn đang sử dụng iPhone 11, có nên bán và mua iPhone 12 mới ra mắt hay không ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Cảm giác cầm nắm, ngoại hình hai sản phẩm

Ngoại hình chính là điều khác biệt nhất giữa hai phiên bản dù chỉ cách nhau 1 năm ra mắt. Trong năm 2020, Apple đã thay đổi thiết kế cho iPhone 12 Series, sản phẩm cũng vuông vức hơn, cảm giác cầm nắm đỡ bị trơn trượt hơn cảm giác cầm nắm iPhone 11 với các góc được bo tròn kết hợp với mặt lưng kính.

Tuy nhiên, thiết kế của iPhone 11 vẫn rất đẹp, sang trọng và cao cấp, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Đồng thời, phong cách thiết kế của iPhone 11 vẫn tạo được sự hưởng ứng của người dùng toàn cầu khi trong năm 2020, iPhone 11 Hải Phòng, chính là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu. Cầm iPhone 11 và iPhone 12 cũng không tạo ra cảm giác quá khác biệt và “lạ” như thời điểm bạn đang sử dụng iPhone 8 Plus rồi mua iPhone Xs để sử dụng.

Theo nhiều đánh giá, iPhone 11 Pro được ra mắt vào năm 2019 là sản phẩm nhỏ gọn nhất trong 3 thiết bị, nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn. Trong khi đó nếu bạn cầm iPhone 12 Series với kích thước 6.1 inch cũng như cảm giác cầm nắm các cạnh vuông vức thì bạn sẽ cần cầm và điều khiển cẩn thận hơn, màn hình cũng được được tối ưu giúp sản phẩm trở nên rộng rãi hơn. Phần viền thép được trang bị trên iPhone 12 Pro sẽ dễ bám vân tay hơn, nhưng lại khiến sản phẩm bóng bẩy hơn, nóng bỏng hơn.

Màn hình có sự thay đổi lớn.

iPhone 12 Series được trang bị màn hình OLED trên cả ba sản phẩm, giúp hình ảnh và chi tiết hình ảnh tốt hơn, chi tiết hơn. Các cạnh viền xung quanh màn hình cũng mỏng hơn, tạo nên sự khác biệt so với thế hệ trước, nhìn sẽ đẹp hơn cho người dùng. Trong khi đó iPhone 11 là phiên bản “giá rẻ đầy màu sắc” được Apple trang bị màn hình LCD, mặc dù không xuất sắc như màn hình LCD nhưng trải nghiệm cũng như số lượng máy bán ra tốt nhất cho thấy màn hình của iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt, hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sản phẩm iPhone 12 ProiPhone 11 Pro cũng có sự thay đổi về kích thước màn hình. Cụ thể ở iPhone 12 Pro, người dùng sẽ trải nghiệm trên màn hình có kích thước 6.1 inch lớn hơn cùng tấm nền OLED đẳng cấp. Trong khi đó iPhone 11 Pro được trang bị màn hình 5.8 inch nhỏ gọn, dễ sử dụng bằng một tay. Với iPhone thế hệ mới, người dùng sẽ nâng cao được trải nghiệm sử dụng tốt nhất, màn đến màn hình rộng đồng nghĩa với với các tiện ích như xem phim, giải trí sẽ tốt hơn, trải nghiệm hoàn hảo.

Nếu bạn muốn mua iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro thì tấm nền màn hình và kích thước màn hình sẽ là hai điểm quan trọng bạn cần chú ý. Trải nghiệm sẽ có chút khác biệt và giúp bạn sử dụng tối ưu hơn, tốt hơn trong các tác vụ giải trí hàng ngày

Camera là điểm khác biệt

Về cơ bản, iPhone 11 Series và iPhone 12 Series không có quá nhiều khác biệt, điểm khác biệt nằm ở những phiên bản Pro trên 12 Series khi người dùng đã tích hợp thêm cảm biến hình ảnh LiDAR giúp mô phỏng chính xác không gian, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Đồng thời khẩu độ cũng gia tăng giúp thu ánh sáng vào nhiều hơn, chụp đêm ấn tượng hơn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy hai phiên bản tiêu biểu cho hai thế hệ iPhone là sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 Pro và iPhone 12 Pro không có quá nhiều sự khác biệt trong điều kiện bình thường và ánh sáng tốt. Chụp đêm sẽ thấy rõ hơn sự khác biệt khi iPhone 12 Pro có cảm biến LiDAR và khả năng chụp đêm ấn tượng hơn. Cả hai sản phẩm đều được trang bị những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Con chip vẫn cao cấp hàng đầu thế giới

Nếu như bạn đang lo ngại iPhone 11 sở hữu con chip Apple A13 sẽ bị lag, đơ, không chịp theo kịp công nghệ hiện đại mới nhất thì không cần quá lo lắng vì từ trước đến nay Apple luôn nổi tiếng là hãng tối ưu hóa tốt các sản phẩm iPhone cũ đã ra mắt nhiều năm. Mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng cũng như liên tục cập nhật những phiên bản mới nhất ở hệ điều hành iOS giúp nâng cao trải nghiệm người dùng

Minh chứng cho điều này khi mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.5 hỗ trợ các mẫu iPhone cũ fix lỗi cũng như thay đổi giao diện, giúp người dùng có những giây phút trải nghiệm hoàn hảo. Chính vì vậy, iPhone 13 với con chip Apple A13 mới ra mắt được 1 năm nên chắc chắn vẫn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Phục vụ hoàn hảo cho người dùng ít nhất cũng từ 3 đến 4 năm nữa, sử dụng các game đồ họa cao, các tác vụ nặng đều rất mượt mà.

iPhone 11 cũng được tối ưu hóa và được chắc chắn sẽ là sản phẩm ăn khách của Apple trong năm 2021 và nhiều năm tới khi sản phẩm sở hữu những công nghệ tốt nhất thế giới, con chip mạnh mẽ cùng công nghệ camera đỉnh cao. Hiện nay giá sản phẩm đang giảm rất mạnh tại Minh Hoàng Mobile.

Tạm kết

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 11 thì không nên quá quan trọng việc nâng cấp iPhone 12 vì hiệu năng, cấu hình, màn hình, camera và dung lượng pin vẫn còn rất tốt và cho chất lượng sử dụng lâu dài rất lâu về sau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ mới, cảm giác cầm nắm mới với ngôn ngữ thiết kế mới cùng camera đỉnh cao thì iPhone 12 Series là dành cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng những mẫu từ iPhone X trở xuống thì nên cân nhắc việc lên đời ngay iPhone 12 Series giá rẻ. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ, iPhone, iPad tốt nhất thị trường, giá rẻ nhất và bảo hành lâu dài nhất để xem thêm thông tin về giá cũng như chính sách bảo hành tại cửa hàng. 

MUA IPHONE 11 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 12 GIÁ RẺ HẢI PHÒNG TẠI ĐÂY



  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888


shop iphone hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Giá iPad giá rẻ TRẢ GÓP 0% tại Hải Phòng

> Mua iPhone 8 plus LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> Mua iphone 12 VN/A màu đẹp nhất tại Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng chất lượng cao giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok