Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro Max đang có mặt tại Việt Nam

Hoàng Minh
Th 2 13/07/2020

Theo như Apple thông báo, thế hệ iPhone 12 sẽ được giới thiệu và ra mắt vào khoảng mùa thu năm nay với nhiều điểm hấp dẫn, đặc biệt là sẽ có bản chỉ từ 549 USD. Sử dụng công nghệ màn hình OLED, RAM từ 4GB đến 6GB cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến được áp dụng.

Theo như nguồn tin rò rỉ, Apple sẽ tạo ra sự đột phá với iPhone 12, đầu tiên là thay đổi thiết kế, nam tính hơn, đẹp hơn và sang trọng và được trang bị công nghệ 5G tương lai.

Nhưng hiện nay, tại một số cửa hàng nhỏ lẻ tại một số thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã xuất hiện những bản iPhone nhái được dựng y hệt như những gì hình ảnh Apple tiết lộ với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng, những thiết bị nhái này được làm theo mẫu iPhone Pro Max có nguồn gốc từ Đài Loan, các nhà sản xuất đã dựa vào những thông tin, hình ảnh trên mạng để làm ra thiết bị giá rẻ này

Về thiết kế, sản phẩm iPhone Đài Loan được làm vuông vức như iPhone 4 và iPad. Khi trải nghiệm cảm giác cầm nắm máy không quen, bị cấn tay và hơi khó chịu vì cách thiết kế đã không còn bo tròn để tạo cảm xúc mềm mại như iPhone 11 hay iPhone X Hải Phòng.

iPhone 12 Pro Hải Phòng

Mặt sau sản phẩm điện thoại iPhone Đài Loan, là sản phẩm giá siêu rẻ nên được sử dụng chất liệu nhựa giả kính, nổi bật ở phần mặt lưng với hệ thống 4 camera cùng đèn flash đặt trong khung hình vuông. Tuy nhiên nếu mang mặt lưng iPhone 12 đặt cạnh điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng tại Hải Phòng thì chúng ta sẽ thấy hệ thống trên iPhone thế hệ mới sẽ nhỏ, thô. Độ gia công kém và yếu.  

Thiết bị Đài Loan iPhone 12 Pro Max nhái có phần notch khá to, độ phân giải cực kỳ thấp, chỉ ở mức HD, trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng hiển thị cực kỳ kém, độ sáng thấp, dùng ở ngoài trời sẽ không nhìn thấy gì. Ngoài ra, máy còn có hiện tượng bị rỗ ở các icon trên màn hình. Phần viền màn hình của máy cũng dày hơn đáng kể.

Đối với phần cứng, sản phẩm chỉ khoảng 3 triệu đồng có gì nổi bật. Trong phần cài đặt, iPhone 12 nhái hiển thị dung lượng bộ nhớ trong ( RAM ) là 512 GB và chạy iOS 13.5.1. Tuy nhiên, đó chỉ là những thông tin ảo, cung cấp cấu hình này không chính xác, Theo nhiều chia sẻ từ cửa hàng, sản phẩm nhái này chỉ chạy chip MediaTek đời cũ, hiệu năng kém hiệu quả và lạc hậu. Còn hệ điều hành, máy chỉ được sử dụng cho nền tảng Android.  

Về trang bị Camera, máy iPhone 12 Đài Loan có 4 máy ảnh nhìn khá xịn nhưng thực ra chỉ có 1 camera đơn 13 MP. Về trải nghiệm khi chụp và chất lượng được đánh giá là yếu kém. Máy cho tốc độ lấy nét cực kì chậm và mất khoảng 2,3 giây để lưu ảnh. Chất lượng ảnh ở mức rất thấp và có tình trạng bị noise và sai lệch màu sắc thực tế

iPhone 12 Pro Max Đài Loan được phân phối tại thị trường Việt Nam có màu trắng và màu đen. Sản phẩm được phân phối hiện có giá chỉ 2,7 triệu đồng. Với mức giá này, bạn có thể đến Minh Hoàng Mobile để sở hữu những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu cao cấp quốc tế và Việt Nam như Xiaomi, SamSung, Vsmart,…

Hiện nay, hiện trạng nhức nhối cho các lực lượng chức năng và những người tiêu dùng và tình trạng xâm phạm, đạo nhái thương hiệu mà chưa có cách triệt độ hiệu quả. Tình trạng bán điện thoại thông minh nhái các sản phẩm công nghệ cao và có giá trị lớn iPhone và nhiều thương hiệu cao cấp là tình trạng khá phổ biến tại Việt Nam. Những mẫu di động nhái này thường có chất lượng cực kỳ kém. Mua điện thoại nhái có thương hiệu không rõ nguồn gốc, nhãn mác là tiếp tay cho buôn lậu phát triển. Có nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm cho người sử dụng.

Đến ngay hệ thống phân phối điện thoại thông minh chính hãng MINH HOÀNG MOBILE – Đơn vị uy tín số 1 hàng đầu tại Hải Phòng, giúp mọi khách hàng được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, chất lượng với chi phí tốt nhất thành phố cảng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok