Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A8 Star (2018)

Phạm Hồng
Th 4 20/06/2018

Samsung Galaxy A8 Star đích thực là một “ngôi sao” trong làng smartphone với màn hình lớn vô cực đẳng cấp, camera kép chuyên nghiệp và hiệu năng rất xuất sắc.

Samsung Galaxy A8 Star là một trong những điện thoại có màn hình lớn nhất hiện nay với kích thước lên tới 6,3 inch.

Xem thêm: Đây là galaxy S9 Plus Lite.

Giải trí trên màn hình “vô cực khổng lồ”

Màn hình này được làm từ công nghệ Super AMOLED cao cấp nhất từ Samsung, độ phân giải Full HD+ sắc nét và đặc biệt là viền màn hình siêu mỏng. Màn hình Galaxy A8 Star cong nhẹ nhàng, viền mỏng tạo hiệu ứng “tràn viền” hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế mỏng thời trang nhưng vẫn có viên pin lớn

Kiểu dáng Galaxy A8 Star rất thời trang với mặt sau làm khá vuông vắn trong khi đó mặt trước là những đường cong tinh tế. Cụm camera kép đặt dọc hiện đại đi cùng với cảm biến vân tay nằm ở vị trí rất dễ thao tác. Dù màn hình lớn nhưng Galaxy A8 Star vẫn có kích thước tổng thể gọn gàng nhờ thiết kế màn hình vô cực và độ mỏng thân máy chỉ 7,6mm. Điều gây bất ngờ hơn là với độ mỏng này, Galaxy A8 Star vẫn được trang bị viên pin dung lượng tới 3700 mAh, cho bạn thời lượng pin xuất sắc.

Camera kép độ phân giải siêu cao, xóa phông AI đẳng cấp

Cụm camera kép trên Galaxy A8 Star bao gồm hai cảm biến rất chất lượng, đều có độ phân giải cao là 16MP + 24MP và cùng khẩu độ lớn f/1.7. Điều này giúp cho bạn chụp được những bức ảnh sắc nét, đẹp rực rỡ trong cả điều kiện đêm tối. Tất nhiên camera này hoàn toàn có thể chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh theo thời gian thực. Ngoài phần cứng tốt từ camera kép, thuật toán từ trí thông minh nhân tạo AI cũng hỗ trợ để mang lại hiệu ứng xóa phông nghệ thuật và tự nhiên hơn.

Camera selfie 24MP, làm đẹp bằng AI

Galaxy A8 Star sở hữu camera trước độ phân giải đứng vào hàng cao nhất hiện nay với cảm biến 24MP, khẩu độ f/2.0. Những bức ảnh selfie sẽ có chất lượng rất cao khi sắc nét đến từng chi tiết và tái hiện chân thực khuôn mặt của bạn. Samsung Galaxy A8 Star là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có tính năng làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo AI, phân tích chuyên sâu tuổi tác, giới tính, màu da người dùng để làm đẹp theo cách phù hợp nhất. Bên cạnh đó AI còn tạo những hiệu ứng ánh sáng ở hậu cảnh để bạn thêm phần nổi bật.

Tận hưởng âm thanh chất lượng cao từ Dolby Atmos

Nếu bạn yêu âm nhạc thì Galaxy A8 Star hẳn sẽ làm bạn hài lòng khi chiếc điện thoại này được trang bị âm thanh cao cấp từ Dolby Atmos. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm giả lập cực lớn với chiều sâu của những âm bass trầm lắng. Khi kết nối với tai nghe, âm thanh sẽ được tái hiện ở độ nét cao, gần với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, để bạn tận hưởng những giai điệu từ các bài hát yêu thích.

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy A8 Star có hiệu năng cực mạnh nhờ con chip Snapdragon 660 kết hợp cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, dù là những tác vụ cơ bản như lướt web, xem Youtube hay chơi những game nặng nhiều hiệu ứng 3D. Với cấu hình xuất sắc, màn hình lớn và âm thanh ấn tượng, trải nghiệm giải trí của bạn trên Galaxy A8 Star sẽ vô cùng hấp dẫn.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok