Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 9 Pro: Hiệu năng mạnh mẽ không đối thủ, camera nâng cấp hoàn hảo bất ngờ

Minh Hoàng Mobile
Th 6 29/05/2020

Không tự nhiên mà chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro lại được giới trẻ săn lùng và yêu thích nhiều đến vậy. Vẫn là truyền thống đi đầu về hiệu năng trong phân khúc, nay còn được nâng cấp hoàn hảo về camera, gần như đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của người dùng. Minh Hoàng Mobile sẽ có những đánh giá chi tiết để mang đến cái nhìn chân thực về những điểm tuyệt vời trên chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro.

1 . Bộ 4 camera nâng cấp mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp hoàn hảo

Nói qua một chút về thông số của camera trên chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro, máy đang sở hữu 4 camera với camera chính là 64MP, một ống kính góc siêu rộng 8MP, một ống kính macro 5MP và cảm biến xóa phông 2MP. Với hệ thống camera này sẽ cho phép người dùng chụp ảnh độ phân giải cao, xóa phông độc đáo, cận cảnh và chụp góc siêu rộng 119 độ. Tai nghe không bằng mắt thấy, mình sẽ show cho mọi người xem những cực phẩm được chụp từ chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro này.

Đầu tiên là trong điều kiện đủ sáng, ảnh chụp tự động ở điều kiện này thì mình thấy hoàn toàn hài lòng, không có ý kiến gì nhiều, ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, chi tiết.

Ở điều kiện ngược sáng, máy cho ra những bức ảnh nhìn trông rất nghệ thuật, không biết các bạn cảm thấy thế nào, nhưng mình thấy rất thích bức ảnh này, kiểu lạ mắt, độc đáo.

Tiếp đến là chế độ chụp ảnh góc siêu rộng, có chế độ này đỡ phải dùng thao tác chụp panorama phức tạp, chỉ với một lần nhấn chụp là bạn có thể bắt trọn khung cảnh ở góc 119 độ, tương tự như mắt người. Ảnh chụp từ máy độ chi tiết, màu sắc tương đối rõ ràng, góc ảnh xử lí tốt, ít bị cong hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Tiếp đến là ảnh xóa phông, ảnh thu được khiến mình khá bất ngờ, máy xử lí tách phông nền tự nhiên, chủ thể được làm đẹp nhẹ nhàng, không quá ảo.


Ngoài ra máy cồn hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh ở khoảng cách từ 3-5cm, quay video 4k siêu nét,.....

2 . Hiệu năng cực đỉnh, vượt mọi giới hạn

Đúng là truyền thống đi đầu về hiệu năng, Xiaomi Redmi Note 9 Pro thật sự không làm các Fan thất vọng. Máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 720G, sản xuất trên tiến trình 8 nm, ram 6GB, rom 128GB. Về khả năng chơi game thì máy đáp ứng hoàn toàn “ngon” các tựa game phổ biến hiện nay như Liên quân, Pubg,.. mình có vài cảm nhận sau khi chơi 2 game này trên máy.

Đầu tiên là game Liên Quân, máy chạy ổn định ở cấu hình tiêu chuẩn là FPS 30. Mình bật cấu hình cao hơn là FPS 60 thì máy vẫn chạy rất mượt mà và ổn định. Nói chung game liên quân chơi trên chiếc Redmi Note 9 Pro thì tuyệt vời , mình mới chơi được chục trận, combat ngon nghẻ không đơ lác gì.

Tiếp là Pubg, máy chỉ cho phép bạn bật đồ họa lên HD và tốc độ khung hình cao. Nhưng bạn yên tâm là máy xử lí rất tốt nên mọi pha ngắm bắn hay liên thanh đều đảm bảo tốc độ nhanh, mượt mà.

Về pin, với dung lượng 5020mAh, máy sẽ cho thời lượng sử dụng pin hơn một ngày ở cường độ trung bình, còn sử dụng ở cường độ cao, dùng liên tục game, video, .. thì dùng được khoảng hơn 8 tiếng. Chế độ sạc nhanh 30W cũng cho thời gian sạc nhanh ấn tượng, mình test thử thì trong 30 phút sạc đầu tiên sẽ được 68%, 45 phút được 86% và 1 giờ 11 phút sẽ đầy 100% pin.

3. Thiết kế bóng bẩy, sang trọng

" Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", chính là dành thiết kế của chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro. Mặt lưng hoàn thiện hơn với công nghệ sơn cao cấp,hiệu ứng chuyển màu theo ánh sáng mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng, cạnh lưng bo cong 3D tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng khi sử dụng. Mình chỉ thấy có nhược điểm duy nhất là bám vân tay, các bạn sẽ phải lau thường xuyên hoặc dùng thêm ốp lưng.

Mặt trước thiết kế với màn hình đục lỗ thời thượng rộng 6,67", với màn hình này sẽ tăng diện tích hiển thị đáng kể, đem đến trải nghiệm xem video đã mắt hơn rất nhiều. Tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD+ mang lại hình ảnh chi tiết với màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Nhược điểm là khó sử dụng một tay do màn hình tràn quá lớn. 

Lời khuyên dành cho anh em là đừng bỏ qua chiếc Xiaomi Redmi Note 9 Pro này nếu muốn có những giây phút chơi game hoàn hảo, hay những bức ảnh lưu trọn kỉ  niệm trong cuộc sống. Tại Minh Hoàng Mobile đang có ưu đãi cực tốt, truy cập Website mhm.vn để được tư vấn chi tiết!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok