Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá Vsmart Joy 3 bản 4GB/64GB: Xứng đáng dẫn đầu phân khúc 3 triệu đồng

Huyền Trang
CN 22/03/2020

Hiệu năng mạnh mẽ với RAM 4GB

Vsmart Joy 3 thừa sức đáp ứng những tác vụ hàng ngày khi trang bị con chip Snapdragon 632. Khi “cày” các tựa game mobile đình đám nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, đẩy lên mức cấu hình tối đa cho phép, Vsmart Joy 3 vẫn ổn định ở mức 30fps, xuống thấp nhất cũng chỉ 27fps. Trải nghiệm combat, băng trụ hay gank, người chơi đều có thể xử lý 1 cách chính xác.

Với bản nâng cấp RAM 4GB, số lần người dùng phải tải lại ứng dụng trên Vsmart Joy 3 chỉ đếm trên đầu ngón tay. Việc không phải tải lại ứng dụng quá nhiều cũng khiến máy đỡ nóng hơn do bộ vi xử lý ít phải hoạt động, giúp tiết kiệm pin.

Đánh giá Vsmart Joy 3 bản 4GB/64GB: Xứng đáng dẫn đầu phân khúc 3 triệu đồng

Màn hình kích thước lớn, góc nhìn rộng

Bản nâng cấp RAM 4GB đem tới hiệu năng rất tốt và ổn định nhưng đó chưa phải điểm mạnh duy nhất của Vsmart Joy 3. Máy sở hữu màn hình kích thước khá lớn, đến 6,5 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS có góc nhìn rộng, viền cong 2.5D. Với màn hình này, cày phim trong những lúc rảnh rỗi là một trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu là “cú đêm”, người dùng cũng không cần lo lắng vì hệ điều hành VOS 2.5 có thêm chế độ Dark Mode để giao diện đều màu đen làm dịu mắt hơn và tiết kiệm pin hơn.

Đánh giá Vsmart Joy 3 bản 4GB/64GB: Xứng đáng dẫn đầu phân khúc 3 triệu đồng

Cụm 3 camera ấn tượng

Vsmart Joy 3 4GB được ưu ái trang bị đến 3 camera bao gồm: 13 MP + 8 MP + 2 MP. Với camera góc rộng 8 MP, người dùng có thể thỏa sức chụp hình phong cảnh thiên nhiên trong những chuyến đi chơi. Các bạn nữ cũng có thể dùng “tuyệt chiêu” chụp gần ở góc thấp để có được hiệu ứng chân dài như siêu mẫu.

Không những vậy, Vsmart Joy 3 còn có tốc độ chụp và lưu ảnh khá nhanh, màu sắc chân thực, lấy nét nhanh. Ngoài ra thiết bị cũng có camera selfie 8 MP, hỗ trợ làm đẹp để sống ảo trên Tik Tok.

Đánh giá Vsmart Joy 3 bản 4GB/64GB: Xứng đáng dẫn đầu phân khúc 3 triệu đồng

Dung lượng pin “khủng” 5.000 mAh, sạc nhanh 18W

Một điểm cộng đáng chú ý khác trên Vsmart Joy 3 4GB chính là viên pin dung lượng cực “trâu” 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, đi kèm củ sạc 18W. Thực tế trải nghiệm xem YouTube trong 60 phút, Vsmart Joy 3 tiêu hao 6% pin, gọi video trên Messenger 10 phút mất 3% pin, sử dụng Facebook trong 45 phút mất 8%, chơi Liên Quân Mobile 30 phút (đồ họa trung bình) mất 7%.

Khi để điện thoại qua đêm ở chế độ chờ, tắt kết nối mạng, Vsmart Joy 3 chỉ tụt 3% pin. Đó đều là những con số khá ấn tượng, đảm bảo cho bạn “cày” 5 đến 6 tập phim liên tiếp mới phải cắm sạc.

Với sạc nhanh QuickCharge 3.0, Vsmart Joy 3 có thể sạc đầy từ 0-100% trong khoảng 2 giờ 30 phút, sạc 25 phút được 25%, 1 giờ được 54%. Cần lưu ý rằng máy trang bị viên pin đến 5.000 mAh nên những con số trên là vô cùng ấn tượng. Khi sạc, máy cũng khá mát mẻ, không bị nóng. Đây chính là ưu điểm thường thấy trên sạc nhanh QuickCharge.

Một ưu điểm nho nhỏ nhưng không kém phần quan trọng nữa đó là khả năng bắt sóng WiFi rất tốt trên Vsmart Joy 3. Trong thời điểm mạng Internet thiếu ổn định, Vsmart Joy 3 luôn có chất lượng đường truyền tốt so với một số smartphone khác bắt cùng mạng WiFi.

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok