Khuyến mãi Khuyến mãi

Danh sách điện thoại cao cấp nhất Việt Nam, bạn yêu thích sản phẩm nào ?

mhm.vn
Th 4 04/08/2021

Các sản phẩm công nghệ tại Việt Nam luôn có sự cạnh tranh mạnh mẽ và có sự phân khúc rất rõ về thị trường. Ở phân khúc giá rẻ, người dùng có thể lựa chọn SamSung Galaxy A02, Oppo A12 hay Realme C20,…. Tại phân khúc tầm trung, đây thực sự là một thị trường rất nóng khi các ông lớn công nghệ đều muốn chiếm lĩnh thị phần khu vực này.

Theo đó, trong đầu năm nay, thương hiệu công nghệ Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng Xiaomi Redmi Note 10 Series đối đầu trực tiếp với phiên bản SamSung Galaxy A Series giá tốt và nhiều công nghệ hiện địa của thương hiệu Hàn Quốc. Các ông lớn khác cũng tung ra nhiều thiết bị công nghệ giá tốt như iPhone SE 2020, Realme 8, Oppo Reno6 Z 5G mới ra mắt,....

Redmi K40 Hải Phòng

Trong khi đó, tại phân khúc cao cấp, iPhone hiện đang có thị phần cao nhưng đuối sát theo sau là những sản phẩm cực kỳ hiện đại có thông số cấu hình cực khủng. Hãy cùng điểm danh những mẫu smartphone cao cấp tại thị trường Việt Nam qua bài viết dưới đây.

 

  • iPhone 12 Pro Max

Một siêu phẩm công nghệ ra mắt vào tháng 10/2020 và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” tại thị trường Việt Nam và trên toàn quốc. Các công nghệ hàng đầu được tích hợp, con chip mạnh mẽ, công nghệ camera, dung lượng pin,…. Cùng thiết kế sang trọng siêu lớn và mặt kính sang trọng đã giúp siêu phẩm của táo khuyết luôn là sản phẩm được ưa chuộng.

Theo đó, iPhone 12 Pro Max có sự thay đổi toàn bộ về thiết kế với những đường vát mạnh mẽ và vuông góc, được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 5S đã giúp thay bộ diện mạo cho dòng sản phẩm cao cấp này, cảm giá cầm nắm, sử dụng rất tốt. Sản phẩm vẫn sử dụng tai thỏ ở mặt màn hình hiển thị. Được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G và hiệu năng tốt nhất đem lại trải nghiệm mượt mà, ấn tượng.

iPhone 12 Pro Max sử dụng màn hình lớn 6.7 inch cùng màn hình OLED cao cấp giúp màu sắc siêu đẹp và độ tương phản tốt. Dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong thấp nhất từ 128GB đảm bảo mọi tác vụ hoạt động bền bỉ, hỗ trợ các công nghệ cao như AR, VR, AI. Về camera, iPhone 12 Pro Max sử dụng cụm 3 camera có độ phân giải 12 MP cùng con cảm biến hình ảnh LiDAR hiện đại cho người dùng trở thành một nhiếp ảnh gia đích thực cùng khả năng quay video siêu nét.

Hiện nay, iPhone 12 Pro Max đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

 

IPHONE 12 PRO MAX 128GB CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

 

  • SamSung Galaxy S21 Ultra 5G

Sản phẩm cao cấp của ông lớn SamSung cạnh tranh trực tiếp với iPhone 12 Pro Max. Được coi là “ông vua” trong thế giới Android, siêu phẩm của SamSung có thông số cực kỳ khủng và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Sản phẩm tập trung vào những trải nghiệm bên trong với hiệu năng vượt trội, màn hình sắc nét và thông số camera siêu đỉnh.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình dạng “đục lỗ” vô cùng tinh tế và nhỏ gọn. Màn hình có kích thước 6.8 inch, sử dụng tấm nền màn hình Dynamic AMOLED 2X cho màu sắc hiển thị rực rỡ cũng như đem lại cho người dùng một không gian tốt nhất. Khi xem phim, chơi game đồ họa cao, bạn sẽ nhận thấy sự tương phản màu sắc cực kỳ tốt của siêu phẩm này.

Thiết bị hỗ trợ bút S-Pen cho trải nghiệm rất thú vị, sử dụng con chip Exynos 2100 mang lại hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội, có thể giúp người dùng sử dụng tốt các tác vụ nặng và trải nghiệm hoàn hảo nhất, con chip hỗ trợ kết nối mạng 5G hiện đại – Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay. Dung lượng RAM lên đến 12GB đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm vượt bậc tốt nhất, khả năng xử lý đa nhiệm tốt và các ứng dụng nặng như công nghệ AR.

Dung lượng pin lên đến 5.000 mAh cho phép người dùng sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc pin. Sở hữu tính năng sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian sử dụng người dùng tốt hơn. Về camera, SamSung Galaxy S21 Ultra 5G sở hữu camera chính lên đến 108MP cho hình ảnh siêu nét, cùng cụm 3 camera phụ có thông số 12 MP + 10 MP + 10 MP đem lại cho người dùng nhiều khả năng chụp hình đa dạng, bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Khả năng quay video chất lượng 8K cực kỳ ấn tượng.

Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng – Cam kết giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%, chính sách bảo hành lâu dài.

 

SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

  • Oppo Find X3 Pro

Mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt của tập đoàn Oppo, gây ấn tượng với thiết kế mặt lưng cùng camera “độc đáo”, độ hoàn thiện cao cùng cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt. Oppo Find x3 Pro sử dụng AMOLED có kích thước 6.7 inch đem lại màn hình cực kỳ đỉnh cao, hiển thị màu sắc đẹp cũng như không gian lớn giúp bạn sử dụng tốt nhất trong mọi tác vụ hàng ngày.

Cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ, mẫu điện thoại thông minh cao cấp của Oppo được trang bị con chip Snapdragon 888 siêu mạnh mẽ, hỗ trợ xử lý các ứng dụng nặng cũng như chơi các tựa game đồ họa cao,  12GB RAM xử lý đa nhiệm tốt, hỗ trợ bạn triển khai các tính năng về AR, VR. Bộ nhớ trong lên đến  256GB – Hỗ trợ bạn lưu trữ các dữ liệu quan trọng, game, phim thoải mái.

 

Oppo Find X3 Pro sử dụng cụm 4 camera có thiết kế cực kỳ ấn tượng ở mặt lưng. Có thông số như sau: Camera chính 50 MP & Phụ 50 MP, 13 MP, 3 MP – Cùng với đó là những tính năng và công nghệ nổi tiếng của nhà sản xuất đem lại cho bạn những bức hình đỉnh cao tốt nhất, trải nghiệm vượt trội với những video quay sắc nét, nhiều tính năng chỉnh sửa đơn giản, bạn cũng có thể chia sẻ ngay lên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, FaceBook.

Dung lượng pin của Oppo Find X3 Pro cực kỳ lớn, lên đến 4.500 mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài, cùng với đó là tính năng sạc nhanh 65W giúp người dùng tiết kiệm pin hơn, trải nghiệm ấn tượng hơn.

Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối sản phẩm Oppo Find X3 Pro chính hãng với mức giá tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%, chi tiết về sản phẩm và giá bán hấp dẫn, vui lòng liên hệ tại đây:

 

OPPO FIND X3 PRO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Realme 8 Pro

Sản phẩm cao cấp, giá tốt nhất của Realme hiện đang là sản phẩm HOT thuộc phân khúc tầm trung tại trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế đẹp, cụm camera sau được sắp xếp ấn tượng và cho trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm sử dụng màn hình 6.4 inch rộng lớn, sử dụng tấm nền AMOLED cho chất lượng màn hình Full HD+ mang đến khả năng hiển thị ấn tượng, cho màu sắc đẹp và độ chi tiết cao, cực kỳ thích hợp để bạn chơi game, xem phim tốt nhất.

Realme 8 Pro sử dụng con chip Snapdragon 720G chuyên game mang lại khả năng trải nghiệm vượt bậc, đem lại cho bạn những giây phút sử dụng và trải nghiệm tốt nhất, tối ưu hóa hiệu năng mang đến khả năng chơi game, sử dụng ứng dụng nặng tốt nhất. Cùng với đó là dung lượng RAM lên đến 8GB đảm bảo hỗ trợ đa nhiệm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.

Cụm camera của Realme 8 Pro cực kỳ nổi bật với camera chính lên đến 108MP cho phép người dùng có những bức hình đẹp và độ chi tiết cao. Sản phẩm mang lại những khung hình đẹp với nhiều tính năng và công nghệ độc quyền cao cấp. Camera trước có độ phân giải 16MP hỗ trợ mang đến cho bạn những bức hình “tự sướng” đẹp nhất.

Sản phẩm có dung lượng pin lên đến 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W giúp tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay điện thoại thông minh Realme 8 Pro chính hãng chất lượng tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%.

 

REALME 8 PRO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok