Khuyến mãi Khuyến mãi

Đặt trước ngay Apple AirTag: nhỏ gọn, tiện dụng - Giá siêu rẻ tại Minh Hoàng Mobile

Hoàng Minh
Th 7 24/04/2021

Hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile Mobile hân hạnh tổ chức chương trình:

Đặt trước ngay iPad Pro 2021, iPhone 12 phiên bản màu tím, iMAC 2021, Apple TV 2021, Apple AirTag tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Cam kết giá rẻ nhất thị trường Chi tiết TẠI ĐÂY

  • Thời gian đặt cọc: Từ ngày 23/04 đến ngày 23/06
  • Số tiền đặt cọc: 500.000 VNĐ
  • Thời gian có hàng: 23/06/2021 (dự kiến - Có thể sớm hơn)

Sản phẩm được nhiều người đồn đoán với nhiều thông tin rò rỉ và được giới chuyên gia dự báo sẽ cực kỳ HOT trong thời gian sắp tới – Không phải là iPhone, iMAC hay iPad Pro 2021 mà chính là phụ kiện nhỏ gọn có tên là Apple AirTag, đây sẽ là thiết bị giúp bạn tìm kiếm đồ vật bị thất lạc như chìa khóa, điện thoại, ví tiền,….1

Sau khi được kết nối với iPhone và thông qua ứng dụng find MY – Phụ kiện Apple AirTag có thể cho phép người dùng có thể xác định được vị trí đồ vật chính xác. Bảo mật thông tin, pin dùng được khoảng 1 năm và có thể thay thế đơn giản đồng thời nhà sản xuất cũng phát hành nhiều phiên bản móc khóa như kết kết hợp với Hermes để mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.  

Thiết kế của món phụ kiện Apple AirTag là cực kỳ nhỏ gọn, bao gồm có một mặt sử dụng kim loại và một mặt bằng nhựa, với mặt kim loại sẽ để logo của Apple làm điểm nhấn, còn đối với mặt còn lại thì bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo để phù hợp với phong cách cá nhân như vẽ lên, dán tên hay emoji vui nhộn,… Đồng thời, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những phụ kiện chính hãng đi kèm với AirTag như vòng đeo Hermes, vòng silicon,….

Sản phẩm cũng có chức năng giống như những sản phẩm Smart Tag đang có trên thị trường hiện nay – Được sử dụng để xác định chính xác vị trí của đồ vật như ví, balo, chìa khóa, sản phẩm nhỏ gọn nên có thể dễ mang đi, thời lượng pin cũng cực kỳ dài lâu cho bạn sử dụng, dễ dàng thay thế và mở nắp khi có trục trặc.

Giá bán của món phụ kiện mới ra mắt của Apple là 29 USD/chiếc (khoảng 700 ngàn đồng) và combo 4 chiếc AirTag có giá là 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Tuy nhiên, khi mua sản phẩm thì bạn chắc chắn sẽ phải cần có những phụ kiện như dây đeo, quai đeo hoặc các loại vòng chìa khóa giúp đính AirTag vào các vật dụng cần thiết.

Hiện tại, các phụ kiện Apple bán chính hãng có giá khác cao, một số phụ kiện hiện đã có trên Website như móc khóa có giá từ 29USD, móc khóa làm bằng da có mức giá 35USD, dây Hermes có giá cao nhất lên đến 449USD và thấp nhất là bản dây có giá 299 USD. Có thể thấy rằng, Apple bán phụ kiện vô cùng đa dạng và đây là một “kênh” giúp hàng kiếm lợi.

Trong buổi lễ ra mắt sản phẩm, Apple cũng đã giới thiệu về phụ kiện AirTag cực kỳ chi tiết, người dùng có thể thấy đây là một thiết bị nhỏ gọn, giá rẻ đồng thời vẫn mang những công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm sẽ có một loa nhỏ, có trang bị thêm gia tốc kế và hỗ trợ Bluetooth Low-Energy cho phép kết nối tới iPhone.

Đồng thời, nhà sản xuất cũng tích hợp con chip Apple U1 cho phép các sản phẩm công nghệ, các thiết bị khác có con chip này có thể hoạt động tốt. Điển hình như dòng iPhone 12 Series mới ra mắt, chip Apple U1 sẽ giúp cho chiếc iPhone định vị chính xác vị trí của AirTag với sai số chỉ được tính bằng bằng centimet.

Ngoài ra, AirTag cũng có một tính năng rất hữu dụng và rất tốt cho người sử dụng, đó chính là khả năng chống năng theo dõi. Cụ thể, Apple AirTag sẽ phát ra âm thanh thông báo sau một khoảng thời gian nhất định nếu như người dùng đang mang một chiếc AirTag không chính chủ. Mỗi chiếc Apple AirTag sẽ chỉ tương thích và kết nối với mỗi mã iOS duy nhất, mã hóa đầu cuối, đảm bảo an toàn cũng như tránh cho kẻ xấu lợi dụng chức năng của AirTag để theo dõi vị trí thực của một ai đó.

Tập đoàn công nghệ Apple cho phép các khách hàng trên toàn cầu có thể đặt trước phụ kiện AirTag vào ngày 23/04 và nhận hàng vào ngày 30/4. Tại thị trường Việt Nam – Hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile đang có “Chương trình đặt trước” với mức giá khoảng hơn 700.000 VNĐ, cam kết giá tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác. 

Ngoài món phụ kiện Apple AirTag, Minh Hoàng Mobile cũng tổ chức chương trình đặt trước cho các sản phẩm mới ra mắt của Apple trong năm 2021, Minh Hoàng Mobile sẽ hàng sớm nhất thị trường, cam kết giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi tốt nhất thị trường. Đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu những sản phẩm công nghệ Apple chất lượng cao.

 

 

Mua bán iPhone giá rẻ nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua điện thoại iPhone LikeNew, iPhone Hải Phòng ở đâu

> iphone 7 plus giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 8 plus LikeNew giá rẻ hải phòng

> iphone 12 VN/A hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok