Khuyến mãi Khuyến mãi

Những công nghệ đột phá công nghệ của SamSung trong năm 2020

Hoàng Minh
Th 3 29/12/2020

Trong các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới hiện nay, SamSungApple được coi là đối thú – Mang đến những sản phẩm hiện đại, áp dụng những công nghệ hiện đại, trải nghiệm thú vị cho người dùng. Thương hiệu SamSung hiện vẫn là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới gần 300 triệu smartphone được sản xuất trong năm qua, trải dài nhiều phân khúc, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất

Không chỉ phát triển smartphone với những cái tên nổi bật như SamSung Galaxy Note 20 Ultra 5G, điện thoại màn hình gập SamSung Flod,… SamSung còn là “người dẫn đầu” trong thị trường với nhiều công nghệ đột phẩm tạo nên xu hướng cho thế giới

Trước sự phát triển của đối thủ Apple cũng như sự tấn công mạnh mẽ từ những thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Oppo hay tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SamSung cũng phải đối mặt với Vsmart – Nhà sản xuất đến từ Việt Nam trong phân khúc giá rẻ và tầm trung. Chính vì vậy, đòi hỏi SamSung phải có những bước chuyển biến mạnh mẽ, mang công nghệ vượt bậc, tính sáng tạo cao trong mỗi sản phẩm.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile điểm lại những công nghệ đột phá nhất, làm nên xu hướng của tập đoàn Samsung trong năm 2020 này nhé!

SamSung nâng tầm chất lượng quay phim với độ phân giải 8K

Trong thị trường smartphone hiện nay, có rất nhiều cách để các tập đoàn công nghệ gây được chú ý với người tiêu dùng. Trong đó, công nghệ Camera trở thành một trong những điểm đáng chú ý, được tất cả các thương hiệu lớn phát triển. Mới đây, khi phát triển dòng smartphone SamSung Galaxy S20 Series, thương hiệu công nghệ lớn đã phát triển khả năng quay phim với độ phân giải lên đến 8K. Chất lượng ảnh được cho là phát triển nhất trong các sản phẩm điện thoại thông minh hiện nay – Cho điểm ảnh gấp 4 lần so với chuẩn 4K, gấp 16 lần so với chế độ Full HD thông thường.

Camera của dòng SamSung S20 Series được phát triển giúp độ phân giải được đẩy lên cao cho người dùng những video vô cùng sắc nét, màu sắc đẹp, chân thực và vô cùng sống động.

Như vậy, SamSung là thương hiệu đầu tiên, dẫn đầu toàn bộ ngành smartphone thế giới – Tuy nhiên chế độ này trên các sản phẩm điện thoại thông minh SamSung hiện đang bị giới hạn khung hình 24 FPS và khá tốn dung lượng của máy (1 phút video chất lượng 8K sử dụng khoảng 600 MB). Cũng theo như SamSung, với xu thế là “người dẫn đầu” cho nên vẫn có một số hạn chế nhỏ như người dùng nên quay trong điều kiện đủ ánh sáng sẽ mang lại chất lượng tốt nhất và có thêm hệ thống chống rung GimBal thì sẽ hỗ trợ trong công việc.

SamSung phát triển công nghệ mới hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn

Ngoài khả năng quay video chất lượng 8K, các sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp của SamSung trong năm 2020 đều được phát triển công nghệ chụp ảnh hiện đại. Cụ thể, SamSung sử dụng các cảm biến lớn, có độ phân giải 108 MP cho các phiên bản Ultra cao cấp nhất. Hãng đã mang đến cảm biến lớn, mang đến khả năng chụp ảnh đẹp, chân thực nhất và có độ chi tiết hoàn hảo.

Khi so sánh, các bức ảnh ở chế độ bình thường và khi bật chế độ 108 MP có khác biệt rất lớn, ảnh cho ra vô cùng chi tiết, độ sắc nét cao và mỗi bức ảnh khi được chụp với cảm biến 108 MP sẽ tiêu tốn 30MP dung lượng sản phẩm – Theo nhiều người dùng, họ cảm thấy xứng đáng vì bức ảnh thực sự rất đẹp, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, kéo gần khoảng cách giữa camera trên điện thoại thông minh và các máy ảnh chuyên nghiệp.

SamSung cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu, tiên phong tích hợp ống kính tiềm vọng periscope lên smartphone cao cấp của hãng. Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S20 Ultra được trang bị ống kính này đã mang lại khả năng vô cùng vượt trội, có khả năng zoom quang học ấn tượng lên đến 10x và có thể đẩy lên 100x ở chế độ zoom kỹ thuật số.

Những công nghệ mà thương hiệu SamSung trang bị và tích hợp lên hệ thống camera đã tạo nên một bước tiến mới cho ngành công nghiệp smartphone toàn cầu. Tạo nên những trải nghiệm thú vị cho người dùng, những bức hình đẹp, có độ chi tiết cao và khả năng quay video ấn tượng.

Về phần mềm, SamSung cũng tối ưu rất nhiều, công nghệ chế độ chụp đêm đã được nâng cấp, mang đến nhiều chi tiết hơn, màu sắc cũng đẹp hơn, không có hiện tượng bị đốm sáng. Đối với Chế độ “Chụp Một Chạm” và “Tối Ưu Bối Cảnh” – Theo như SamSung đã chia sẻ, hãng đã tích hợp công nghệ AI hỗ trợ, tối ưu công nghệ để giúp người dùng có thể dễ dàng bắt mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Màn hình tần số quét cao trên các sản phẩm cao cấp

Hiện nay, các sản phẩm của Apple, bao gồm sản phẩm cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max chỉ được tích hợp màn hình tần số quét là 60 Hz trong khi các thương hiệu khác đã trang bị màn hình có tần số quét 90 Hz cho các sản phẩm tầm trung. Xu hướng tăng cường tần số quét cho màn hình được các nhà sản xuất chú ý – SamSung cũng là một trong nhưng thương hiệu chạy đua tích cực nhất, đây cũng là một nhà sản xuất màn hình lớn của thế giới, hãng đã tảng bị cho smartphone cao cấp SamSung Galaxy S20 Series màn hình 120 Hz

Ngay lập tức, tin tức SamSung trang bị màn hình quét 120 Hz đã khiến người dùng vô cùng thích thú, trải nghiệm các thao tác thường ngày như” vuột chạm bình cơ bản, mạng xã hội, chơi game đều nhanh và mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, SamSung Galaxy Note 20 Ultra còn được trang bị cây bút S Pen có độ trễ chỉ còn 9ms, tối ưu tốt giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm của SamSung trong năm 2020 đều có thiết kế sang trọng, hoàn thiện cao cấp

Trong năm 2020, các sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ SamSung được hoàn thiện rất tốt từ những vật liệu cao cấp như kim loại và kính, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất (Galaxy Note 20 với mặt lưng reinforced polycarbonate). Ngoài ra, thương hiệu đến từ Hàn Quốc còn có trang bị mặt lưng kính nhám, tạo nên sự sang trọng mà tạo ra cảm giác cầm nắm tốt, dễ lau chùi, vệ sinh

SamSung cũng là thương hiệu chịu khó sáng tạo, người dùng có thể đã được trải nghiệm smartphone màn hình cong, màn hình gập – Tạo nên dấu ấn tốt cho người dùng, được hoàn thiện tốt từ những vật liệu cao cấp và được ghi nhận sự đột phá trong thị trường smartphone hiện nay

SamSung xây dựng một hệ sinh thái xoay quanh người dùng

Hiện nay, các thương hiệu tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới không chỉ chú trọng phát triển các sản phẩm đơn lẻ mà còn phát triển hệ sinh thái xuay quanh người dùng. Chúng ta có thể thấy Apple đã làm rất tốt điều này, từ điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe,… Tạo nên sự cuốn hút, trải nghiệm hoàn hảo và tăng tính trung thành của khách hàng với thương hiệu

SamSung trong năm 2020 đã phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái, từ tai nghe, đồng hồ thông minh, máy tính bảng. Các sản phẩm cũng có có sự kết nối với nhau ổn định và trải nghiệm tốt, hãng đã thiết lập phần mềm SamSung Wearable để kết nối các sản phẩm trong hệ sinh thái và người dùng cũng dễ dàng sử dụng hơn.

Tạm kết

Trong năm 2020, SamSung đã có nhiều công nghệ mới vô cùng hiện đại, kiến tạo những xu hướng mới cho toàn bộ ngành công nghiệp thế giới. Chúng ta sẽ tiếp tục thấy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của ngành smartphone toàn cầu trong năm 2021, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, nâng cao hiệu năng và cuộc chạy đua của những ông lớn trong ngành sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm có thiết kế tốt nhất.

Người dùng quan tâm và yêu thích các sản phẩm của thương hiệu SamSung và các các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu khác như Apple, Xiaomi, Vsmart,… Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm smartphone và sản phẩm công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Cam kết hàng chính hãng, chi phí rẻ nhất, bảo hành lâu dài.


Phone 12 Pro giá rẻ nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iPhone LikeNew giá rẻ nhất Hải Phòng

> iphone 7 plus tại hải phòng

> iphone 8 plus tại hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok