Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là chiếc iPhone sau 3 năm ra mắt vẫn được hoan nghênh và săn đón?

Huyền Trang
Th 3 31/12/2019

Guồng quay của thị trường thiết bị di động liên tục thay đổi trước sự xuất hiện của vô vàn những cái tên mới, khiến cho sự tồn tại của những thế hệ đi trước luôn luôn bị đe dọa. Tuy nhiên, có 1 dòng iPhone đến từ “nhà Táo” sau 3 năm ra mắt vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, đó là iPhone 7 Plus.  

iPhone 7 Plus – thống lĩnh phân khúc 9-14 triệu đồng

Sau khoảng 3 năm ra mắt, giá bán của iPhone 7 Plus được điều chỉnh xuống phân khúc tầm trung. Đây là mức giá hợp lý mà đa số người tiêu dùng tại Việt Nam có thể chi trả để trải nghiệm một sản phẩm cao cấp từ Apple. Theo đó, trong phân khúc 9-14 triệu đồng – “miếng mồi” béo bở mà biết bao hãng điện thoại Android ao ước, Apple tiếp tục thể hiện sự thống trị khủng khiếp của mình.

Đâu là chiếc iPhone sau 3 năm ra mắt vẫn được hoan nghênh và săn đón?

Không có gì phải bàn cãi, trong tất cả các công cụ thì tiền chính là thước đo giá trị tốt nhất và chính xác nhất. So với các mẫu iPhone 8 Plus, iPhone X hay iPhone XS Max thì mức giá của iPhone 7 Plus hiện tại đã “dễ chịu” hơn rất nhiều. Theo đó, mức giá của iPhone 7 Plus chính hãng khoảng 10.990.000đ cho bản 32 GB bộ nhớ trong (máy new chính hãng 100%).

Trên thị trường không chính ngạch, iPhone 7 Plus đang được các cửa hàng rao bán với nhiều loại máy và hình thức như máy cũ qua sử dụng hay máy khóa mạng với giá bán và chất lượng khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất trên thị trường có lẽ là những chiếc iPhone 7 Plus cũ qua sử dụng.

Mẫu điện thoại “trong mơ” đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Một trong những lý do khiến iPhone 7 Plus nhận được sự ưu ái của đa số người tiêu dùng đó là nó đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu của người dùng cơ bản với màn hình lớn, camera kép hỗ trợ chụp hình xóa phông, hiệu năng tốt cùng thời lượng pin cực “khủng”.

Hiện tại, iPhone 7 Plus vẫn là một trong những lựa chọn hoàn hảo đối với những ai cần một chiếc smartphone có thiết kế đẹp cùng sự hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài. Thậm chí, dù đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng thiết bị vẫn mang đến hiệu năng sử dụng ổn định tương đương với nhiều chiếc điện thoại cận cao cấp như Galaxy A9 2018 hay Huawei Nova 3.

Đâu là chiếc iPhone sau 3 năm ra mắt vẫn được hoan nghênh và săn đón? hình ảnh 2

► Thiết kế và màn hình: Với trào lưu màn hình tràn viền và mặt lưng kính đang ngày càng phổ biến, rõ ràng thiết kế viền màn hình dày và mặt lưng kim loại của iPhone 7 Plus đã trở nên tương đối lỗi thời. Nhưng điều đó liệu có thực sự đáng quan tâm? Tuy rằng iPhone 7 Plus có thể không còn là chiếc máy với thiết kế và màn hình đẹp nhất, tuy nhiên nó vẫn ở mức độ vừa đủ để làm hài lòng người dùng. Thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn giúp máy chịu được áp lực va đập tốt hơn, mang đến cho người dùng sự yên tâm nếu chẳng may bị rơi vỡ.

► Hiệu năng mượt mà, nhạy bén: iPhone 7 Plus được trang bị con chip Apple A10 Fusion và RAM 3GB. Mặc dù nay đã có Apple A12 Bionic, tuy nhiên A10 Fusion vẫn rất mạnh và dễ dàng đảm nhiệm mọi tác vụ mà người dùng yêu cầu, trong đó có các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều smartphone Android trong cùng mức giá có thể làm được.

Đâu là chiếc iPhone sau 3 năm ra mắt vẫn được hoan nghênh và săn đón? hình ảnh 3

► Camera cực “chất”: Không cần bàn luận quá nhiều, chất lượng camera trên cả dòng iPhone từ trước đến nay luôn làm người dùng hài lòng. Cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus là những “chiến binh” tiên phong mở đầu xu hướng camera kép trên iPhone. Cụ thể là iPhone 7 Plus với cụm camera kép, gồm ống kính tele hỗ trợ zoom quang học 2x cho khả năng xóa phông tốt hơn so với một camera. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của iPhone 7 Plus vẫn được đánh giá khá cao trên thị trường.

► Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời: iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple loại bỏ đi jack cắm tai nghe, và thay vào đó người dùng sẽ phải sử dụng một cổng lightning để chuyển đổi. Với đa số người dùng, điều này mang đến những sự bất tiện nhất định. Tuy nhiên Apple luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình bằng cách nâng cấp loa ngoài cho model này 1 cách đáng kể. Thiết bị có thể phát âm thanh qua hai loa, cho ra âm thanh hai kênh (stereo). Tất nhiên âm thanh của loa không rộng đến mức có thể tạo cảm giác choáng ngợp và chất lượng âm thanh cũng chỉ dừng ở mức khá, nhưng chất lượng loa ngoài của iPhone 7 Plus vẫn là một sự nâng cấp đáng ghi nhận và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc...

Đâu là chiếc iPhone sau 3 năm ra mắt vẫn được hoan nghênh và săn đón? hình ảnh 4

► Thời lượng pin cực “khủng”: Một trong những lý do khiến người dùng luôn ưu tiên chọn iPhone 7 Plus đó là thời lượng pin 2900 mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng trong 1 ngày với các tác vụ như xem phim, chụp ảnh, lướt web... và hoàn toàn có thể dùng đến ngày thứ 2 nếu dùng ít. Trong tất cả những chiếc iPhone mà Apple đã từng sản xuất thì có lẽ iPhone 7 Plus là một trong những model hiếm hoi có thời gian sử dụng pin vô cùng ấn tượng.

Với những gì Apple đã trang bị cho iPhone 7 Plus về thiết kế và cấu hình thì dù là quá khứ hay hiện tại thì đây vẫn là một chiếc smartphone rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok