Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là phiên bản Apple Watch nên sở hữu nhất?

Huyền Trang
Th 3 10/03/2020

Apple Watch nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Watch Series 5 chính là cái tên rõ ràng nhất, và nếu muốn linh hoạt nhất thì hãy chọn mẫu có LTE. Đối với hầu hết các trường hợp, bản vỏ nhôm sẽ là sự lựa chọn tốt hơn vì nó rẻ hơn, nhẹ hơn và chống trầy xước tốt hơn.

Dĩ nhiên, Watch Series 5 có giá bán cao nhất nhưng bù lại mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới mà các phiên bản trước đó không có cũng như hỗ trợ phần mềm được lâu hơn. Người dùng cũng có thể mua Watch Series 4 đã qua sử dụng, nhưng tốt nhất nên lựa chọn Watch Series 5 nếu muốn tránh các rủi ro trong tương lai.

Nếu bạn muốn để iPhone ở nhà mà vẫn dùng Watch Series 5 để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn và truyền phát Apple Music, hãy lựa chọn bản LTE. Nếu bạn luôn mang iPhone bên mình mọi lúc mọi nơi, hãy bỏ qua bản LTE để tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá nhé.

Đâu là phiên bản Apple Watch nên sở hữu nhất?

Có nên tậu Watch Series 3?

Apple Watch Series 5 rất hoàn hảo, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc người dùng nên hoàn toàn bỏ qua các phiên bản cũ. Về cơ bản, Watch Series 3 sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ mà vẫn thực hiện tốt các nhiệm vụ như tương tác với Siri và có thể sử dụng ngay cả khi tiếp xúc với nước.

Nhìn chung, người dùng có thể mua Watch Series 5 nếu muốn trải nghiệm các tính năng tốt nhất cho sức khỏe, cần màn hình lớn hơn và giữ đồng hồ trong thời gian dài. Còn nếu túi tiền không qiá dư dả và các tính năng sức khỏe nâng cao không quá cần thiết, thì Apple Watch Series 3 vẫn là 1 sự lựa chọn khá ổn.

Đâu là phiên bản Apple Watch nên sở hữu nhất?

Nên chọn vỏ nhôm hay thép không gỉ?

Sau khi quyết định sẽ mua Apple Watch nào, điều tiếp theo người dùng cần làm là lựa chọn chất liệu vỏ máy, với các lựa chọn nhôm, thép không gỉ, titan và gốm. Đa số người dùng sẽ chọn bản nhôm vì nó có giá bán rẻ hơn, trọng lượng nhẹ hơn và ít trầy xước hơn khi sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm sang trọng và cao cấp hơn, hãy chọn những mẫu được làm từ thép không gỉ, lúc này người dùng có thể cần mua dây đeo riêng để gắn vào bản vỏ nhôm cho “hợp gu”.

Bản titan cũng có sẵn với các màu Bạc và Đen cho Watch Series 5 trông khá đẹp, nhưng giá tiền sẽ cao hơn và chênh lệch rất nhiều so với bản nhôm. Bản này có khả năng chống trầy xước tốt hơn thép không gỉ, còn bản vỏ gốm sẽ khiến giá của Watch Series 5 trở nên cao ngất ngưởng, nhưng bù lại giá rất đẹp.

Đâu là phiên bản Apple Watch nên sở hữu nhất?

Lựa chọn kích thước ra sao?

Mỗi chiếc Apple Watch đều đi kèm các dây đeo S, M hoặc L, nhưng điều tạo ra sự khác biệt rõ ràng lại là kích cỡ màn hình. Hai kích cỡ có sẵn cho Watch Series 3 là 38 mm và 42 mm, cũng như 2 kích cỡ có sẵn cho Watch Series 5 là 40 mm và 44 mm.

Nhìn chung, kích thước nhỏ hơn và lớn hơn của các mẫu là khá gần nhau, không chênh lệch quá nhiều nên tùy thuộc vào cảm nhận cá nhân mà người dùng lựa chọn. Bản lớn hơn tuy có thời lượng pin tốt hơn, nhưng khó sử dụng cho các cổ tay nhỏ. Tốt nhất bạn hãy đeo vào cổ tay mình, thấy cái nào mang lại cảm giác thoải mái nhất hãy mua.

Đâu là phiên bản Apple Watch nên sở hữu nhất?

Liệu LTE có thực sự cần thiết?

Hầu hết người dùng không cần Apple Watch với LTE - một tính năng cho phép người dùng để iPhone ở nhà mà vẫn có thể nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn, truyền phát Apple Music và sử dụng các ứng dụng khác cần Internet. Nếu luôn mang iPhone bên cạnh, việc mua bản LTE thực sự hơi phí phạm.

Xem thêm: iPhone XS giá rẻ uy tín tại Hải Phòng

Dĩ nhiên, mọi thứ vẫn còn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng ra sao. Nếu bạn muốn để iPhone ở nhà mà vẫn duy trì kết nối, hãy chi thêm hơn 2 triệu đồng để lấy bản LTE và thêm một khoản phí cho dịch vụ không dây của nhà mạng.

Gói bảo hành mở rộng có tác dụng gì?

Gói bảo hành mở rộng sẽ giúp bảo vệ Apple Watch trong những trường hợp thiệt hại do các tác nhân không mong muốn. Nhìn chung, nếu mua đồng hồ và sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt thì đây là một lựa chọn tốt hơn so với việc đầu tư vỏ bảo vệ hoặc miếng dán màn hình. Tuy người dùng vẫn phải trả khoản khấu trừ để sửa chữa nó nhưng dù sao vẫn rẻ hơn so với việc mua một chiếc Apple Watch mới.

apple watch series 5 hải phòng

apple watch series 5 hải phòng

dây đeo apple watch tại hải phòng

dây đeo apple watch tại hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok