Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là iPhone 12 Mini

Hoàng Minh
Th 5 15/10/2020

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến 4 phiên bản dòng iPhone 12 Series được chia làm hai nhánh là bản thường và bản Pro. Trong đó, có rất nhiều ý kiến cho rằng, iPhone 12 Mini là thiết bị được đa số người dùng yêu thích do sản phẩm hội tụ được những điểm mạnh cần thiết mà người dùng phổ thông cần có. Đó là con chip mạnh mẽ, dung lượng pin tốt, camera chất lượng cũng như màn hình OLED cho màn hình rực rỡ.

Trước khi iPhone 12 Mini được ra mắt, Apple đã cho thấy chiến lược đúng đắn khi nhiều năm qua ra mắt những sản phẩm nhỏ, gọn, cấu hình cao và giá rẻ - Những sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt vời và nhanh chóng có doanh số cao như iPhone Xr, iPhone 11 và mới đây nhất là iPhone SE 2020 – Chỉ trong vòng 3 tháng ra mắt đã nhanh chóng tiêu thụ được hơn 10 triệu sản phẩm.

Điện thoại thông minh iPhone giá rẻ mang đến cơ hội cho nhiều người dùng khao khát sử dụng dịch vụ và hệ điều hành táo khuyết, tấn công vào phân khúc tầm trung đang bị các hãng điện thoại android chiếm lĩnh. Cũng như những sản phẩm giá rẻ này mang đến chất lượng tốt, thu hút một lượng lớn người dùng Android.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Mini – Sản phẩm giá rẻ nhà táo đáng sở hữu nhất hiện nay

Điện thoại thông minh iPhone 12 Mini có thiết kế khác biệt.

Năm nay, Apple đã quyết định cải tiến thế hệ iPhone mới với thiết kế khác biệt. iPhone 12 Mini được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, tổng thế nam tính, sang trọng hơn.các cạnh được vát sắc nét tạo được sự cứng cáp. Với thiết kế mới, iPhone 12 Mini mang đến trải nghiệm vượt bậc, đem tới góc nhìn thu hút cho bất kì ai lỡ si mê sản phẩm nhà táo.

Điện thoại thông minh iPhone 12 Mini được làm bằng chất liệu kim loại vô cùng sang trọng, tạo được sự đẳng cấp vốn có của một chiếc điện thoại cao cấp. Đặc biệt, mặt lưng kính cũng làm tăng thêm sự bóng bẩy, sang chảnh mà ít thiết bị nào trên thị trường có thể làm được. Mặc dù Phone 12 Mini là sản phẩm giá rẻ của thương hiệu công nghệ số 1 thế giới nhưng vẫn được nhà sản xuất mang đến những công nghệ mới nhất, thiết kế mới nhất và tạo được nét đẹp vốn có

Apple đã mang đến cho người dùng một chiếc smartphone có kích thước nhỏ nhất trong thế hệ iPhone 12 Seri, là sản phẩm 5G có khối lượng nhỏ nhất và viền mỏng nhất thế giới. Có thể nói, iPhone 12 Mini là sản phẩm có vẻ ngoài được chú ý và tối ưu – Đáp ứng sự mong chờ từ người dùng khắp thế giới.

Về camera, sản phẩm có cụm camera kép giống như thiết kế của iPhone 11 – Đây là phong cách thiết kế được đánh giá là đẹp và toàn diện nhất, mang đến sự mới lạ, độc đáo và cực kỳ thu hút người dùng

iPhone 12 Mini có cấu hình mạnh mẽ, thu hút người dùng

Mình có thể tự tin khẳng định với các bạn rằng, iPhone 12 Mini sẽ không bị cắt giảm về cấu hình. Nhưng gì iPhone 12 có thì ở iPhone 12 Mini vẫn được trang bị. Đây hẳn là một tin vui đối với người dùng chúng ta đúng không nào. Cụ thể, iPhone 12 Mini được trang bị màn hình 5.4 inch, với tấm nền Super Retina XDR mang đến hình ảnh sắc nét.

Một kích thước nhỏ cùng với tấm nền xịn sò đã mang đến khả năng hiển thị trên cả tuyệt vời. Mình cũng không nghĩ rằng lần này Apple lại ưu ái đến như vậy. Ngoài ra, viền cạnh xung quanh của màn hình cũng được cắt giảm đi giúp mỏng hơn và trải nghiệm thú vị hơn.

Thả lỏng nào, iPhone 12 Mini vẫn được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ, với hiệu năng có thể cạnh tranh cùng các chip trên PC. Bộ vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 5 nm, với tốc độ, hiệu năng,... đều được cải thiện một cách vượt bậc. Máy vẫn được tích hợp công nghệ 5G hiện đại và bạn có thể dễ dàng chuyển sang dùng LTE.

Không chỉ vậy, iPhone 12 Mini còn sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12 MP. Chất lượng camera không hề bị cắt giảm một chút nào, nhờ đó bạn có thể sử dụng để quay video 4K, chụp ảnh góc rộng ở chế độ chụp đêm, quay vlog,.... Mình sẽ sớm đánh giá camera cho các bạn xem nhé.

iPhone 12 Mini giá bán rẻ nhất

Như CEO Tim Cook đã công bố, iPhone 12 Mini sẽ có giá bán là 699 USD (khoảng 16.2 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn có bộ nhớ trong là 64 GB. 

Tại thị trường Việt Nam, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile sẽ mang đến sản phẩm về Việt Nam sớm nhất với giá bán tốt nhất.

Tổng kết

Và đó là những ấn tượng đầu tiên về iPhone 12 Mini sau sự kiện ra mắt iPhone mới. Bản thân mình cảm thấy hài lòng với những gì Apple mang đến trên iPhone 12 Mini, xứng danh một chiếc smartphone đúng nghĩa với  kích thước nhỏ nhất, khối lượng nhẹ nhất, mỏng nhất, giá rẻ nhất và cấu hình mạnh nhất.

Bạn thấy chiếc iPhone 12 Mini này thế nào? Hãy để lại bình luận bên dưới và cho mình biết với nhé.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 Điện thoại iPhone Hải Phòng giá rẻ

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok