Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là lý do khiến iPhone an toàn hơn hầu hết các smartphone Android

Minh Hoàng Mobile
Th 7 31/03/2018

CEO Apple Tim Cook đã có những lý giải vì sao những chiếc iPhone thường an toàn hơn hầu hết các smartphone Android.

Sau vụ bê bối rò rỉ thông tin tài khoản 50 triệu người dùng liên quan đến Facebook và công ty Cambridge Analytica, các cuộc tranh luận về bảo vệ bí mật cá nhân người dùng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Huawei nova 3e ra mắt, iPhone X của Huawei

Trong cuộc một trả lời phỏng với MSNBC, CEO Tim Cook đã nhấn mạnh chính sách của Apple với các ứng dụng trên App Store là lý do chính cho sự khác biệt giữa iPhone so với những smartphone chạy nền tảng Android.

s9 plus hai phong

"Chúng tôi luôn tỉ mỉ xem xét từng ứng dụng, để biết chính xác rằng nó có nội dung gì, cách thức hoạt động ra sao hay có tuân thủ chính sách bảo mật của Apple hay không? Chúng tôi luôn mong muốn cải tiến và làm tốt hơn nữa. Apple luôn cẩn thận đánh giá từng ứng dụng", Tim Cook khẳng định.

Đây là lý do khiến iPhone an toàn hơn hầu hết các smartphone Android - Ảnh 1.

Tim Cook khẳng định sẽ không bao giờ để Apple rơi vào bê bối mà Facebook đang phải đối diện

Cũng liên quan đến bê bối rò rỉ thông tin tài khoản 50 triệu người dùng Facebook, Tim Cook khẳng định sẽ không bao giờ để Apple rơi vào cuộc khủng hoảng mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang phải đối diện.

"Apple sẽ có rất rất nhiều tiền nếu coi khách hàng là những sản phẩm của mình. Nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ làm điều này", Tim Cook khẳng định

Apple được xây dựng tại Mỹ

Trong cuộc phỏng vấn với MSNBC, Tim Cook cũng đã có những phản hồi trước các chỉ trích cho rằng iPhone không được sản xuất tại Mỹ. Tim Cook khẳng định đây là một quan điểm rất sai lầm về sản phẩm của Apple. CEO này nhấn mạnh nhiều bộ phận trên iPhone thực chất được sản xuất tại Mỹ. Song điều kiện hiện tại, Apple buộc phải thuê các bên sản xuất và lắp ráp tại nhiều quốc gia.

Đây là lý do khiến iPhone an toàn hơn hầu hết các smartphone Android - Ảnh 2.

Tim Cook khẳng định quan niệm iPhone không được sản xuất ở Mỹ là hết sức sai lầm

"Apple sản xuất rất nhiều các linh kiện tại Mỹ. Khi chỉ trích, mọi người đang chỉ nhìn vào nơi mà sản phẩm được lắp ráp. Apple là một công ty của Mỹ. Chúng tôi biết rằng Apple sẽ không thể có được ngày hôm nay nếu không được xây dựng tại Mỹ. Chúng tôi yêu đất nước này. Mong muốn tạo ra nhiều công ăn việc làm tại Mỹ luôn nằm trong kế hoạch của công ty, chúng tôi không cần bất cứ một áp lực chính trị nào để làm điều này", Tim Cook nhấn mạnh.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok