Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là những thông tin rò rỉ về thiết kế của bộ đôi Galaxy S9

Minh Hoàng Mobile
CN 07/01/2018

Thông tin và hình ảnh về Galaxy S9 & S9 Plus ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. Đây là bộ đôi flagship kế nhiệm Galaxy S8 & S8 Plus, với viền màn hình được hoàn thiện hơn thế hệ trước.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin cần biết về siêu phẩm Galaxy S9

Ghi chú: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục về những rò rỉ mới nhất liên quan đến thiết kế của bộ đôi Galaxy S9 mới.

Cập nhật ngày 5/1: Mới đây hình ảnh mặt trước của Galaxy S9+ đã xuất hiện thực tế, thú vị hơn là nó được đặt cạnh mặt trước của Galaxy S8+. Trông có vẻ giống nhau nhưng nếu bạn để ý ở viền cạnh dưới, bạn có thể thấy viền cạnh của Galaxy S9+ hẹp hơn.

Galaxy S9 Plus

Như vậy, có thể tin rằng màn hình của Galaxy S9+ cũng lớn hơn và vẫn giữ tỷ lệ 18.5:9. Galaxy S8+ có màn hình 6.2 inch, thì dự kiến Galaxy S9+ sẽ là 6.3 inch hoặc 6.4 inch. (Theo Androidheadlines)

----------------------

Cập nhật ngày 1/1: Thêm 2 hình ảnh render của Galaxy S9 và S9+ xuất hiện. Cả 2 cho thấy thiết kế mặt trước giống với Galaxy S8. Tuy nhiên mặt sau với cảm biến vân tay được đặt ở bên dưới cụm camera. 

Galaxy S9, Galaxy S9+ lộ ảnh với thiết kế đẹp khó cưỡng

Mặt sau của Galaxy S9 trang bị camera đơn, đáng tiếc là mặt sau của S9+ không được hiển thị ở đây! Dự kiến S9+ sẽ trang bị camera kép và cả 2 sẽ ra mắt tại CES 2018 trong tuần tới, sau đó lên kệ từ đầu tháng 3/2018. (Nguồn: Androidheadlines)

Galaxy S9, Galaxy S9+ lộ ảnh với thiết kế đẹp khó cưỡng

---------------------------

Cập nhật ngày 23/12: Mới đây, Hình ảnh render của Samsung Galaxy S9 đã xuất hiện trên Slashleaks. Nó xác nhận máy dùng camera đơn mặt sau và cảm biến vân tay đặt bên dưới cụm camera.

Render Galaxy S9

Nhìn chung, thiết kế không khác nhiều so với Galaxy S8. Mặt trước có viền cạnh trên và dưới mỏng hơn, mặt sau là cảm biến vân tay được đặt ở vị trí khác. Ở phía cạnh phải là nút nguồn, cạnh trái là nút chỉnh âm lượng và trợ lý ảo Bixby. (Nguồn: Slashleaks)

 

--------------------------

Cập nhật ngày 19/12: Sau khi xuất hiện hình ảnh mặt trước thì mới đây, mặt lưng của Galaxy S9 cũng bị rò rỉ ảnh thực tế.

Hình ảnh này cho thấy mặt sau của S9 chỉ dùng camera đơn, đúng như những báo cáo gần đây (Nguồn: Phonearena).

Galaxy S9

------------------------

Mới đây (18/12), hình ảnh mặt trước của Galaxy S9 và S9 Plus đã bị rò rỉ cho thấy phần viền phía trên của hai máy chứa nhiều chi tiết nổi bật, bao gồm:

Camera selfie, cảm biến quét mống mắt và một số cảm biến phổ biến khác như ánh sáng, tiệm cận,...

Mặt trước Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bị rò rỉ hé lộ nhiều chi tiết

Hình ảnh mặt trước của Galaxy S9 và S9 Plus bị rò rỉ

Từ hình ảnh trên cho thấy thêm một điều, phần viền của Galaxy S9 và S9 Plus đã được vát mỏng hơn thế hệ trước, từ đó mang đến nhiều không gian hiển thị hơn nữa (Nguồn: Gizmochina).

Trước đó có thông tin Galaxy S9 sẽ được tích hợp dung lượng pin 3.200 mAh lớn hơn Galaxy S8 (3.000 mAh). Tuy nhiên, chỉ dùng chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 thay vì 4.0.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok