Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là quy tắc đặt tên mà Apple sẽ áp dụng cho iPhone 2018

Minh Hoàng Mobile
Th 3 04/09/2018

Các đồn đoán đều tin tưởng rằng Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone thế hệ mới vào tháng 9 tới và theo một báo cáo được Bloomberg mới đưa ra thì Apple sẽ áp dụng quy tắc đặt tên thêm "S" phía sau tên iPhone X như là một nhận định cho rằng thế hệ iPhone 2018 sẽ là sự nâng cấp về cấu hình so với iPhone năm 2017.

Theo đó thì Bloomberg vẫn cho biết Apple trong năm nay sẽ giới thiệu tới thị trường 3 mẫu smartphone với thiết kế tương tự iPhone X với màn hình tràn viền và được trang bị Face ID hỗ trợ nhận diện khuôn mặt.

Xem thêm: Apple sản xuất kính sống ảo 2018

Và dưới đây là các thông tin chính là Bloooberg đưa ra dự đoán về thế hệ iPhone năm 2018:

- Một chiếc iPhone sẽ y hệt iPhone X và mức giá của nó sẽ khởi điểm từ 999 USD và nó chỉ bao hàm những nâng cấp bên trong cấu hình và phần mềm.

- Một chiếc iPhone cao cấp nhất sẽ có kích thước tương tự iPhone 8 Plus nhưng với màn hình tràn viền nên nó sẽ sở hữu một màn hình hiển thị lên tới 6.5 inch. Mẫu iPhone này thậm chí là sẽ có một tính năng phần mềm cho phép cùng lúc sử dụng cả 2 ứng dụng trên màn hình hiển thị để tận dụng ưu thế màn hình lớn. Và có thể, mức giá của sản phẩm này sẽ rất đắt đỏ và lập kỷ lục mới vượt quá con số 999 USD mặc dù chưa có con số chính thức.

iPhone 2018 sẽ được đặt tên với chữ "S"

Trên thực tế thì đây chỉ là các thông tin dự đoán của các chuyên ra dựa trên các rò rỉ, tuy nhiên, Apple vẫn luôn biết cách làm bất ngờ cho người dùng. Chính vì thế, chúng ta vẫn có thể chờ đợi những tính năng tuyệt vời mà iPhone 2018 mang lại cho người dùng.

Tất tật thông tin về iPhone 2018 sắp ra mắt: Quá nhiều bất ngờ
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok