Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là thời điểm bán lại smartphone được giá nhất trong năm

Minh Hoàng Mobile
Th 5 09/08/2018

Nếu muốn thu được tối đa lợi nhuận từ smartphone cũ, bạn hãy nhanh chóng bán đi thiết bị của mình trước khi thương hiệu smartphone nổi tiếng ra mắt át chủ bài tiếp theo.

Xem thêm: Vì sao những chiếc iPhone gần đây không có jack cắm tai nghe 3,5mm

Nếu muốn thu được tối đa lợi nhuận từ smartphone cũ, bạn hãy nhanh chóng bán đi thiết bị của mình trước khi thương hiệu smartphone nổi tiếng ra mắt át chủ bài tiếp theo.

Nửa cuối năm 2018, hội những người yêu công nghệ trên toàn thế giới sẽ chứng kiến những màn ra mắt khủng của các thương hiệu smartphone nổi tiếng, như Galaxy Note 9 của Samsung, Pixel 3/3XL của Google, LG V40 của LG hay bộ 3 iPhone 2018 của Apple.

Thời điểm nửa dịp cuối năm này, chắc chắn sẽ có không ít tín đồ của các thương hiệu smartphone lừng lẫy sẵn sàng móc hầu bao để mua sắm điện thoại mới.

Nếu bạn đang có ý định bán điện thoại cũ để mua ngay những siêu phẩm này khi vừa ra mắt, đây là thời điểm tốt nhất mà bạn có thể bạn có thể bán lại smartphone mình đang sử dụng với mức giá cao.

Theo lẽ thông thường, khi bản kế nhiệm xuất hiện các thế hệ tiền nhiệm sẽ mất giá vào khoảng 100 USD. Do đó, để thu được tối đa lợi nhuận, bạn hãy bán thiết bị trước ngày ra mắt, thậm chí là bán trước vài tháng, khi bắt đầu có thông tin về ngày ra mắt thế hệ tiếp theo.

Đây là thời điểm bán lại smartphone được giá nhất trong năm  - Ảnh 3.

Trong trường hợp bạn chỉ sử dụng 1 chiếc điện thoại duy nhất và đang có ý định đổi máy, bạn có thể chờ xem những chương trình khuyến mại từ những nhà bán lẻ mà bạn đã mua sản phẩm. Họ thường có chương trình thu mua điện thoại cũ với mức giá hợp lý, hoặc mang điện thoại cũ khi mua máy mới để được giảm giá hay tặng kèm các sản phẩm dịch vụ khác.

Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là bạn hãy nhanh chóng bán điện thoại càng sớm càng tốt, nhất là trước khi thời điểm thế hệ smartphone ra mắt

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok