Khuyến mãi Khuyến mãi

Đếm ngược chờ ngày Samsung trình làng tai nghe Galaxy BudsX

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/06/2020

Mức giá và ngày ra mắt dự kiến của Galaxy BudsX

Theo những dự đoán của giới công nghệ Galaxy BudsX sẽ được Samsung “trình làng” trong vòng 2 tháng tới, muộn nhất là tại sự kiện Unpacked 2020 vào tháng 8 – thời điểm mà hãng sẽ cho ra mắt bộ đôi “siêu phẩm” Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2.

Khi bàn về mức giá dự kiến, trang thông tin truyền thông mi.kr của Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Samsung đang muốn ấn định mức giá khởi điểm cho Galaxy BudsX vào khoảng 140 USD. Đây là 1 mức giá khá dễ chịu, thậm chí còn thấp hơn phiên bản Galaxy Buds+ có giá 150 USD khi ra mắt.

Đếm ngược chờ ngày Samsung trình làng tai nghe Galaxy BudsX

Thiết kế hình hạt đậu sáng tạo, lạ mắt

Nguồn tin bí mật của trang WinFuture đã tiết lộ bản dựng 3D sắp tới của Galaxy BudsX. Theo đó, mẫu tai nghe không dây mới của Samsung có hình dáng tổng thể trông giống như 1 hạt đậu, với kích thước đủ nhỏ để có thể nằm gọn vào trong khoang tai của người dùng.

Điều đáng nói hơn cả là Samsung Galaxy BudsX hoàn toàn không sử dụng nút silicon như những dòng tai nghe in-ear thông thường khác trên thị trường. Thiết kế thanh mảnh, đơn giản và hình dáng được làm vừa vặn với khoang tai sẽ giúp sản phẩm phát huy 1 cách tối đa công năng sử dụng.

Việc không có nút silicon đã khiến Galaxy BudsX trở thành cái tên đối đầu trực tiếp với AirPods. Theo thông tin mà WinFuture tiết lộ thì sản phẩm được trang bị 2 micro bên ngoài và 1 micro bên trong giúp đo đạc độ nhiễu âm từ môi trường, hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động. Không những vậy, Galaxy BudsX còn sở hữu hàng loạt những cảm biến hiện đại như theo dõi nhịp tim, thậm chí còn phát hiện có đang được đặt trong tai người dùng hay không.

Đem tới cảm giác thoải mái hơn khi đeo

Với thiết kế và hình dáng khác lạ, Samsung Galaxy BudsX hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đeo cực kì thoải mái khi ôm sát từng chi tiết trong vòm tai. Việc không sử dụng nút silicon chống ồn sẽ phần nào khiến cho ống tai của người đeo không phải chịu áp lực liên tục, tránh tạo cảm giác khó chịu khi đeo quá lâu. Giới chuyên môn tin rằng thiết kế vừa vặn với khoang tai sẽ giúp Galaxy BudsX không bị rơi rớt khi vận động mạnh dù cho không có sự hỗ trợ của nút cao su.

Đếm ngược chờ ngày Samsung trình làng tai nghe Galaxy BudsX hình ảnh 2

Hứa hẹn đem đến trải nghiệm âm thanh khác biệt

Một yếu tố quan trọng của Galaxy BudsX có thể chịu ảnh hưởng bởi thiết kế hạt đậu chính là chất lượng âm thanh. Điểm chung của các dòng tai nghe không dây nổi tiếng về chất âm như AirPods Pro hay Sony WF-1000XM3 là đều sử dụng nút silicon để ngăn không cho tạp âm lọt vào bên trong dù cho những thiết bị này có sử dụng công nghệ chống ồn chủ động ANC hay không.

Vậy liệu Samsung có thể tạo ra một chiếc tai nghe không cần tới nút cao su mà vẫn đem đến chất lượng âm thanh cao cấp hay không? Trang tin DigitalTrend cho biết nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đang muốn tạo dựng 1 xu hướng mới khi thiết kế 1 chiếc tai nghe có thể lấp đầy phần bên ngoài ống tai. Đây là phương pháp cách âm thường xuất hiện trên những thiết bị trợ thính và đạt được hiệu quả rất khả quan.

Samsung Galaxy BudsX vẫn sẽ có tính năng chống ồn chủ động

Theo nguồn tin từ mi.kr cho biết, Galaxy BudsX vẫn sẽ được tích hợp tính năng chống ồn chủ động ANC. Cho dù vậy, những chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh vẫn đang hết sức tò mò về khả năng chống ồn của chiếc tai nghe này. Thông thường, ANC chỉ hoạt động hiệu quả nhất khi được hỗ trợ bởi thiết kế chống ồn vật lý như chụp tai trên tai nghe on-ear hay nút silicon trên tai nghe in-ear. Điều này càng khiến người dùng có thêm lý do để chờ đợi những đánh giá thực tế về khả năng chống ồn của Galaxy BudsX sau khi thiết bị này được trình làng.

Đếm ngược chờ ngày Samsung trình làng tai nghe Galaxy BudsX hình ảnh 3

Đem đến thời lượng pin tốt hơn các thế hệ trước

Với 11 giờ sử dụng liên tục, Samsung Galaxy Buds 2 được giới chuyên môn xem như một “kỳ tích” khi Samsung đã thành công trong việc quản lý mức tiêu thụ năng lượng của Bluetooth.

Theo những thông tin rò rỉ, vì sở hữu kích cỡ lớn hơn các thế hệ tai nghe trước đó nên Galaxy BudsX sẽ có thêm nhiều không gian bên trong để trang bị viên pin lớn hơn. Trong trường hợp “ông lớn” công nghệ xứ kim chi trang bị công nghệ Bluetooth mới nhất - (LE) Audio thì rất có thể Galaxy BudsX sẽ mang đến thời lượng pin vô cùng đáng nể.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok