Khuyến mãi Khuyến mãi

Đẹp "nhẹ nhàng" với iPhone X mạ vàng

Minh Hoàng Mobile
CN 09/12/2018

Hiện nay, iPhone X là mẫu smartphone có thiết kế mới nhất của Apple, ngay cả iPhone XS MAX và XS mới ra cũng có thiết kế tương tự. Chiếc smartphone này có thể làm hài lòng mọi tín đồ công nghệ bởi kiểu dáng hiện đại, thời thượng cùng các tính năng nổi trội. Duy chỉ có 1 điều, iPhone X chỉ có các tùy chọn màu xám (Space Gray) và bạc (Silver) chứ không có màu vàng (Gold) hay vàng hồng (Rose Gold) như các phiên bản khác. Vậy nếu bạn đã trót đem lòng say nắng với màu vàng tuyệt đẹp thì phải làm sao? Câu trả lời rất đơn giản. Đó là “iphone X mạ vàng

Xem thêm: Làm ngay điều này khi vừa mua iphone ???

Đối với iPhone X việc mạ vàng sẽ cực sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn các dòng máy bình thường. Công đoạn bóc tách mặt kính phí sau vô cùng phức tạp và gặp nhiều khó khăn do mặt kính được dính keo chắc chắn.

iphone x hải phòng

iPhone X sau khi mạ vàng vẫn giữ nguyên được trạng thái ban đầu

iPhone X mạ vàng – khắc phục được nhược điểm của iphone X

Trước hết, phải khẳng định một điều rằng bất kỳ đồ vật nào được mạ vàng sẽ đều sẽ sở hữu được vẻ sang trọng, quý phái, mang hơi hướng hoàng gia. Chiếc iPhone X cũng không ngoại lệ.

Ý kiến từ nghệ nhân:

“ Một điểm yếu “chết người” của iPhone X đó là lớp viền máy dễ bị bong tróc vì vậy việc mạ iPhone X sẽ mang đến sự yên tâm hơn cho người sử dụng”

ban iphone x hai phong

iPhone X bị bong tróc nham nhở mất tính thẩm mỹ

Đặc biệt hơn, nếu bạn là một người sành về điện thoại thì chắc chắn bạn sẽ hiểu một điều rằng: “mạ vàng không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho điện thoại mà còn nầng tầm giá trị cho chúng”. Đôi khi, điện thoại mạ vàng còn được sử dụng để làm quà biếu cho những người quan trọng. Vậy nên, chúng ta chẳng cần bàn luận nhiều về tính ưu việt của điện thoại mạ vàng.

iphone x hai phong

Quay trở lại với chiếc iPhone X, chúng sẽ được mạ vàng ở phần khung viền và phần bao quanh camera. Đây đều là những phần bắt mắt nhất trên chiếc điện thoại. iPhone X mạ vàng 18k, 24k xong sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Vì màu xám hay màu bạc đều là những màu có thể tôn lên vẻ quý phái của màu vàng. Chúng hòa quyện, nhưng vẫn có điểm nhấn riêng, thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

mua iphone x hai phong

Vẻ đẹp quý phái của chiếc iPhone X được mạ vàng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok