Khuyến mãi Khuyến mãi

Đi chơi tết Tân Sửu: chọn iPhone 12 hay SamSung Galaxy Note 20

Hoàng Minh
Th 5 11/02/2021


iPhoneSamSung là hai thương hiệu điện thoại thông minh nổi tiếng trên toàn thế giới, các sản phẩm công nghệ luôn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp như con chip mạnh mẽ, hiệu năng cao, dung lượng pin siêu lớn cho thời gian sử dụng lâu dài và đặc biệt là công nghệ camera cao cấp, giúp người dùng sở hữu những bức ảnh, video tốt nhất.

Trong năm 2020, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 12 Series, nổi bật nhất là phiên bản iPhone 12 với công nghệ 5G tiên tiến, ngôn ngữ thiết kế mới đẹp hơn, sang trọng hơn, con chip A14 mạnh mẽ cũng như bộ đôi camera cho trải nghiệm tốt. Màn hình 6.1 inch cùng tấm nền OLED là một điểm thu hút của sản phẩm – Đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng và có doanh số cao trên toàn thế giới.

Trong khi đó, tập đoàn công nghệ SamSung cũng giới thiệu dòng điện thoại SamSung Galaxy note 20 Series, nổi bật là phiên bản giá rẻ Galaxy Note 20 – Mang lại hàng loạt tính năng siêu đỉnh, giúp người dùng có trải nghiệm tốt với màn hình lớn, bút S-pen cho thao tác thú vị. Ngoài ra, con chip mạnh mẽ cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua cùng công nghệ camera tuyệt vời.

Vậy, chọn giữa iPhone 12 đỏ và SamSung Galaxy Note 20 đỏ, bạn sẽ chọn sản phẩm nào để đi chơi tết, du xuân ? Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay.

So sánh về thiết kế của 2 sản phẩm

Đây đều là những sản phẩm cao cấp của hai tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, nếu như bạn so sánh, đặt cạnh iPhone 12 cũng như Galaxy Note 20, bạn có thể thấy rõ chúng thật sự rất đẹp, rất khó để so bì thấp cao. Cả hai sản phẩm đều có màu đỏ vô cùng rực rỡ, sư nổi bật và sự sang trọng thông qua từng đường thiết kế. Cầm trên tay hai sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông, cảm giác khi cầm nắm cũng vô cùng tuyệt vời và dễ chịu.

Tuy nhiên, ta có thể thấy một chút sự khác biệt về kích thước màn hình. SamSung Galaxy Note 20 đỏ sở hữu màn hình lớn hơn, lên đến 6.7 inch, coshoox trợ bút S-Pen giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Nếu như bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của SamSung có trang bị bút S-Pen, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về trải nghiệm tuyệt vời trên mẫu điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 đỏ.

Trong khi đó, mẫu iPhone 12 đỏ có kích thước màn hình bé hơn, chỉ 6.1 inch, sở hữu thiết kế truyền thống là “tai thỏ”. Mẫu iPhone 12 cho trải nghiệm tốt với tấm nền OLED chất lượng cao. Về độ phân giải màn hình, SamSung Galaxy Note 20 đỏ có phần nhỉnh hơn nhờ độ phân giải cao hơn, tốc đọ làm mới nhanh hơn, lên đến 120Hz nên nếu bạn xem phim hay chơi game cũng sẽ sống động và “đã” hơn chiếc smartphone của Apple.

Sản phẩm nào cho trải nghiệm chơi game Mobile tốt hơn ?

Đầu tiên, chúng ta nên xét về phần kĩ thuật, cả hai sản phẩm đều sở hữu con chip xử lý mạnh mẽ và hiệu năng tốt nhất thế giới, SamSung Galaxy Note 20 đỏ được trang bị Exynos 990 – iPhone 12 được trang bị Apple A14 Bionic. Chính vì vậy, mọi tác vụ như chơi game 3D nặng cho đến những tác vụ đồ họa nặng đều được xử lý nhanh chóng, không có hiện tượng giật hay lag. Tuy nhiên nếu so sánh về tốc độ, iPhone 12 có phần nhỉnh nhỉnh hơn đối thú của mình. Bù lại, điện thoại SamSung Galaxy Note 20 có màn hình lớn hơn nên nếu chơi game sẽ thích hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Công nghệ camera của hai sản phẩm có gì khác nhau ?

Về số lượng camera, SamSung Galaxy Note 20 đỏ chiếm ưu thế hơn khi sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải lớn, bao gồm: camera chính 12MP, camera tele 64MP và camera góc siêu rộng 12MP. Trong khi đó, iPhone 12 chỉ sở hữu cụm 2 camera có độ phân giải 12 MP, camera của Note 20 có thể  giúp người dùng có chụp được nhiều bức ảnh siêu đẹp và khả năng quay video 8K/ quay video chậm độc đáo.

Apple chỉ trang bị cho iPhone 12 Cụm camera kép nhưng khả năng chụp ảnh vô cùng chất lượng, từ chụp chân dung, chụp ban đêm rất tốt – Đặc biệt là những công nghệ độc quyền mà nhà sản xuất tích hợp, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Dung lượng pin sản phẩm nào tốt hơn ?

Để có thể đi chơi tết cả ngày với những tác vụ nặng được xử dụng liên tục, chắc chắn người dùng sẽ cần một sản phẩm có chất lượng pin lâu dài, đảm bảo thời gian sử dụng tốt. Về dung lượng pin, điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 đỏ có ưu thế hơn hẳn khi sở hữu viên pin 4300 mAh, có khả năng sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian. Trong khi đó, iPhone 12 chỉ sở hữu viên pin có dung lượng 2815 mAh, chỉ bằng một nửa đối thủ, công nghệ sạc nhanh 18W và cho thời gian tốt trong 1 ngày.

So sánh về giá bán của hai siêu phẩm công nghệ

Hiện nay, tại hệ thống MINH HOÀNG MOBILE đang phân phối chính hãng hai siêu phẩm đình đám của làng công nghệ với giá bán tốt nhất. Trong đó, SamSung Galaxy Note 20 đang có giá khoảng 15, 7 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 12 – Smartphone cao cấp của Apple đang có giá khoảng 20 triệu. Cả hai sản phẩm đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, với hai hệ điều hành iOS và Android – Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào để chơi tết ?

Tạm kết

Nếu để xét về giá trị lâu dài, iPhone 12 Đỏ là sự lựa chọn hợp lý hơn SamSung Galaxy Note 20 đỏ, vì chắc chắn trong 6, 7 năm tới, sản phẩm vẫn sẽ được nhà sản xuất cập nhật hệ điều hành lâu dài. Tuy nhiên, SamSung Galaxy Note 20 đỏ có sức hấp dẫn riêng với những người yêu thích hệ điều hành Android, máy có giá thấp hơn, màn hình lớn cũng như dung lượng pin cao hơn

Nói chung, dù bạn chọn lựa sản phẩm nào thì chắc chắn cũng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất trong dịp tết nguyên đán 2021, sự lựa chọn tùy thuộc vào việc bạn thích hệ điều hành nào cũng như chi phí cho bản thân. Ngoài ra, bạn có thể đến ngay các cơ sở  thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để được tư vấn miễn phí cũng như lựa chọn được tốt nhất sản phẩm công nghệ phù hợp cho bản thân

  • Từ ngày 16/02 – 17/02, đến ngay Minh Hoàng Mobile, tham gia chương trình “Bốc lì xì đầu năm” – Tổng quà tặng tiền mặt lên đến 28 triệu đồng

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone dịp tết tại hải phòng

> iphone 7 plus cũ tại hải phòng

> iphone 8 plus giá tốt nhất hải phòng

> iphone 12 VN/A hải phòng

> iphone 12 mini giá rẻ tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok