Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 12/01/2021

1. Asus ROG Phone 3

Nếu muốn có được những trải nghiệm ở các trò chơi di động với tốc độ khung hình cao nhất, mức đồ họa sắc nét nhất và đặc biệt là thời lượng pin lâu nhất thì Asus ROG Phone 3 chính là một cái tên đáng được chờ đợi.

Được trang bị màn hình AMOLED rộng 6,6 inch 144Hz, ROG Phone 3 chính là chiếc điện thoại có tốc độ làm mới cao nhất hiện nay. Cùng với tần số quét tương tác màn hình là 270Hz, thiết bị đã trở thành chiếc smartphone có tốc độ phản hồi nhanh nhất cho đến nay khi chạm hoặc thực hiện bất cứ thao tác nào trên màn hình cảm ứng. Với sức mạnh vượt trội của Snapdragon 865+, bộ nhớ trong 512GB cùng RAM lên đến 16GB, đây chính là một chiếc điện thoại có tốc độ “ánh sáng”, phù hợp nhất cho việc chơi game.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu?

2. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Tuy Samsung Galaxy Note 20 Ultra có vẻ trông không giống như một chiếc điện thoại chuyên để chơi game, nhưng người dùng hãy yên tâm, vì đây chính là một trong những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất trên thị trường smartphone hiện nay, với màn hình được trang bị tốc độ làm mới tối đa 120Hz và có thể giảm xuống 30Hz hoặc 60Hz sao cho phù hợp với tốc độ khung hình của nội dung hiển thị trên màn hình.

Thế nhưng, Galaxy Note 20 Ultra không những là một chiếc flagship mạnh mẽ, mà nó còn được tối ưu hóa để phát trực tuyến những tựa game Xbox, qua Xbox Game Pass Ultimate hay thậm chí có thể truyền trò chơi ra màn hình bên ngoài thông qua giao diện DeX của Miracast và Samsung.

Dù chơi game theo cách nào, thì con chip Snapdragon 865+ và RAM 12GB của Galaxy Note 20 Ultra cũng sẽ đảm bảo mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất, miễn là người dùng có kết nối Internet ổn định để phát trực tuyến.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu? hình ảnh 2

3. OnePlus 8 Pro

Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android cao cấp với mức giá thấp hơn một chút nhưng vẫn có được những trải nghiệm hiệu suất cao nhất để chơi game đồng thời không phải hy sinh những tiện nghi khác như thiết kế và camera, thì OnePlus 8 Pro chính là một đề xuất không tồi.

Màn hình OLED được trang bị trên mẫu flagship mới nhất của OnePlus có kích thước 6,78 inch và độ phân giải 1440p, giúp mang đến những hình ảnh sắc nét đầy màu sắc chân thực. Thế nhưng, OnePlus 8 Pro đã xuất sắc lọt vào danh sách những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất vì tốc độ làm mới 120Hz, mang lại những trải nghiệm mượt mà đáng kể. Ngay cả tần số quét tương tác màn hình cũng đã được tăng lên 240Hz, mang lại tốc độ phản hồi tức thì.

Không những vậy, OnePlus 8 Pro còn gặt hái được thành công theo nhiều cách khác. Thời gian sạc được rút ngắn, đồng thời hỗ trợ sạc không dây nhanh hơn hầu hết những thiết bị khác hiện có. Ngoài ra, OnePlus 8 Pro còn có phần mềm bổ sung thêm một số tính năng hữu ích cho Android 10.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu? hình ảnh 3

4. Red Magic 5G

RedMagic 5G là một trong số ít những mẫu smartphone được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Cùng với con chip cao cấp, mẫu điện thoại này có RAM lên đến 12GB và màn hình AMOLED rộng 6,65 inch 144Hz với thiết kế phẳng và viền mỏng, rất thích hợp để để chơi game. Hệ thống quạt làm mát bên trong cũng đảm bảo thiết bị có thể “chạy” các tựa game phức tạp trong thời gian dài.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu? hình ảnh 4

5. iPhone 12 Pro Max

Với màn hình có tốc độ làm mới 60Hz và chỉ được trang bị RAM 6GB, có thể ban đầu người dùng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi chơi game trên iPhone. Tuy nhiên, sức mạnh mà iPhone 12 Pro Max mang đến thì không một chiếc điện thoại nào có thể so sánh được. Nhờ sở hữu chip A14 Bionic, chiếc iPhone “xịn sò” này vẫn vượt trội hơn so với Snapdragon 865+ trong ROG Phone 3 ngay cả khi số RAM chỉ bằng 1 nửa.

Đặc biệt, một số tựa game di động hàng đầu thông thường sẽ xuất hiện trên hệ điều hành iOS trước tiên hoặc thông qua chương trình đăng ký Apple Arcade, cung cấp những trò chơi chất lượng được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Và tất cả đều trông rất “ngầu” khi hiển thị trên màn hình OLED rộng  6,7 inch của iPhone 12 Pro Max.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu? hình ảnh 5

Cũng cần phải nói thêm rằng, iPhone 12 Pro Max là một thiết bị cầm tay cực kỳ hoàn thiện trong mọi lĩnh vực bên cạnh việc chơi game, đặc biệt ấn tượng với chất lượng camera xuất sắc và thời lượng pin dài.

6. Samsung Galaxy S20+

Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android hoàn thiện với cụm camera tốt hơn và những tính năng phức tạp hơn so với OnePlus 8 Pro, đồng thời có thể “gánh” mọi trò chơi hàng đầu thì Samsung Galaxy S20+ chính là một lựa chọn thông minh.

Điểm danh 6 "gương mặt vàng" trong làng smartphone "cày" game, còn chờ gì mà không sở hữu? hình ảnh 6

Cũng giống như OnePlus 8 Pro, Galaxy S20+ sở hữu màn hình với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, cùng bộ vi xử lý Snapdragon 865 và RAM 12GB. Không những vậy, khả năng hỗ trợ 5G của thiết bị cũng được mở rộng hơn, mang tới tốc độ kết nối nhanh nhất. Mặc dù vậy, Galaxy S20+ không cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chơi game chuyên dụng, đơn giản sản phẩm chỉ là một thiết bị cao cấp tuyệt vời mà thôi.



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok