Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết

Minh Hoàng Mobile
Th 5 17/12/2020

Mặc dù AirPods Max được Apple bán ra với mức giá không hề rẻ (549 USD) nhưng ngay trong lần mở bán đầu tiên đã xảy ra tình trạng cháy hàng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn đến vậy cho mẫu tai nghe over-ear này? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về 7 yếu tố nổi bật nhất mà người dùng cần biết về “tân binh” của Apple trong bài viết dưới đây nhé!

Gói bảo hiểm AppleCare+

Apple đã cung cấp gói bảo hiểm AppleCare+ cho những sản phẩm tai nghe của mình. Do vậy, chương trình bảo vệ mở rộng này cũng khả dụng với AirPods Max như bất cứ mẫu AirPods nào khác. Trong trường hợp này, người dùng cần phải chi thêm 59 USD để được cung cấp thêm gói bảo hiểm rơi vỡ tai nạn cho chiếc tai nghe over-ear này. Với những sự cố hư hỏng do tai nạn (tối đa 2 lần) trong 12 tháng, người dùng chỉ cần chi trả thêm khoảng 29 USD cho phí dịch vụ sửa chữa.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết

Có thể tùy chỉnh đệm tai

Mặc dù Apple không mô tả chi tiết về điều này nhưng quả thực đệm tai trên AirPods Max có thể được tháo rời một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể thấy được điều này trong video giới thiệu sản phẩm của Apple. Các đệm tai được gắn từ tính và người dùng có thể tháo để tùy chỉnh theo sở thích cá nhân của mình.

Apple cung cấp những mẫu đệm tai cho AirPods Max trên cửa hàng trực tuyến Apple Store với rất nhiều màu sắc khác nhau. Người dùng có thể kết hợp giữa các tông màu sao cho hợp lý để tạo ra vẻ cá tính và bắt mắt hơn cho thiết bị. Hiện tại, mức giá bán cho mỗi cặp đệm tai nghe lên đến 69 USD. Do đó, nó không thực sự rẻ như nhiều người suy đoán đâu nhé.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết hình ảnh 2

Trọng lượng không hề nhẹ

AirPods Max có trọng lượng gần 385 gram. Với cân nặng này, nó nghiễm nhiên trở thành một trong những tai nghe over-ear cao cấp nặng nhất trên thị trường, nặng hơn đáng kể so với Bose Quiet Comfort 35 (310 gram) và Beats Studio3 (260 gram). Điều này cũng tương đối dễ hiểu vì Apple đã sử dụng chất liệu kim loại ở khá nhiều bộ phận của AirPods Max, mang đến một vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng.

Tuy nhiên, Apple đã hứa hẹn rằng thiết kế của AirPods Max sẽ giúp phân bổ trọng lượng đồng đều hơn so với đa số mẫu tai nghe over-ear khác. Trọng lượng sẽ tập trung chủ yếu vào hai bên chụp tai và phần băng đô đeo đầu có thể điều chỉnh được, có khả năng tùy chỉnh tốt sao cho phù hợp với nhiều kích thước đầu hơn. “Gã khổng lồ” Cupertino khẳng định rằng người dùng có thể thoải mái đeo AirPods Max trong thời gian dài mà không hề cảm thấy nhức mỏi.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết hình ảnh 3

Không tặng kèm cốc sạc

Tại thời điểm này, không quá ngạc nhiên khi Apple không cung cấp cốc sạc (bao gồm adapter sạc, củ sạc) trong hộp bán đựng của AirPods Max, bởi vì họ đã làm điều này trên dòng iPhone 12 cũng như các mẫu iPhone khác. Những gì mà người dùng nhận được khi mua tai nghe over-ear mới của Apple chính là cáp sạc USB-C to Lightning yêu cầu cốc sạc USB-C để sạc. Tất nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng những cáp sạc Lightning mà mình đang có để sạc pin cho AirPods Max.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết hình ảnh 4

Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

Mặc dù không được tặng kèm cốc sạc nhưng tin vui dành cho người dùng AirPods Max đó là thiết bị sẽ có khả năng sạc nhanh, tương tự như tai nghe Beats của hãng. Theo công bố, người dùng chỉ cần sạc khoảng 5 phút để có thêm 1,5 giờ sử dụng với mẫu tai nghe over-ear này. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố cụ thể các loại cốc sạc nào sẽ hỗ trợ sạc nhanh cho chiếc AirPods Max này.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết hình ảnh 5

Hỗ trợ nghe qua dây

Đương nhiên hầu hết người dùng khi mua AirPods Max đều sẽ thích sử dụng tính năng kết nối không dây bằng công nghệ Bluetooth 5.0 để trải nghiệm âm thanh. Bên cạnh kết nối không dây, mẫu tai nghe này còn hỗ trợ nghe qua dây nếu người dùng có jack chuyển đổi Lightning to 3.5mm hay một tai nghe Lightning. Hiện tại Apple đang bán cáp Lightning to 3.5mm với chiều dài 1,2 mét với mức giá 35 USD trên hệ thống cửa hàng Apple Store của mình.

Điểm dnah 7 điểm nổi bật trên "siêu phẩm" Airpods Max mà người dùng cần biết hình ảnh 6

Có thể sử dụng với những thiết bị không thuộc Apple

Apple luôn khẳng định rằng người dùng nên sử dụng đồng bộ những thiết bị của hãng để tận dụng tối đa những tính năng của AirPods Max. Tuy vậy, người dùng hoàn toàn có thể kết nối tai nghe này với những thiết bị không phải của Apple, vì nó hỗ trợ Bluetooth 5.0 tiêu chuẩn. Tất nhiên, người dùng cũng phải lưu ý rằng một số tính năng của AirPods Max sẽ không khả dụng như Hey Siri, thông báo tin nhắn với Siri, ghép nối tự động, âm thanh không gian…



mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok