Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội "não cá vàng" nhất định phải sở hữu !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/04/2021

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm có thiết kế mặt trước khá đơn giản và đi kèm logo Apple ở mặt sau. AirTag có khả năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67 để người dùng có thể thoải mái gắn lên các thiết bị khác và mang theo bên mình mà không lo phụ kiện này bị hư hại trong điều kiện thời tiết xấu.

Về cấu tạo, AirTag có một loa nhỏ bên trong để có thể cảnh báo trong trường hợp người dùng không thể tìm thấy đồ vật của mình. Phụ kiện này có tuổi thọ pin kéo dài 1 năm và người dùng có thể thay thế nó một cách dễ dàng. Mặt sau được thiết kế hơi nhô ra, nơi người dùng có thể thay thế pin đồng xu tiêu chuẩn của nó.

Như Apple đã mô tả, thiết lập mặc định của AirTag là “Kỳ diệu”. Phụ kiện này sẽ tự động phát hiện thiết bị iPhone của người dùng và hiển thị màn hình thiết lập, tương tự như AirPods. Người dùng chỉ cần đặt tên cho nó hoặc đặt mặc định như “Chìa khóa” hay “Áo khoác” và AirTag sẽ bắt đầu hiển thị trong phần “Item” trên ứng dụng Find My.

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

2. Theo dõi đồ vật một cách chính xác

AirTag sử dụng con chip U1 của Apple - được tìm thấy trên iPhone 11 và iPhone 12 series, để xác định vị trí một cách chính xác. Với việc được trang bị công nghệ Ultra WideBand và chip U1, AirTag có khả năng đo chính xác khoảng cách của chúng từ iPhone và trả về kết quả chính xác.

Apple cũng đã bổ sung hỗ trợ cho những tính năng trợ năng trên AirTag. Đối với những người dùng khiếm thị hoặc thị lực kém có thể sử dụng tính năng VoiceOver. Tính năng này sẽ cung cấp việc chỉ đường cho họ, ví dụ như “AirTag cách bạn 5 bước chân về phía bên trái”.

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

3. Tính năng Find My Network

Apple đã giới thiệu tính năng Find My Network của mình cho những nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba và giờ đây họ cho biết rằng đang tiếp cận với một tỷ thiết bị Find My Network của Apple.

Về lý thuyết, AirTag hoạt động dựa trên kết nối Bluetooth và chip U1 để trả về vị trí chính xác cho người dùng. Do vậy, nếu món phụ kiện này bị tách khỏi người dùng, nó sẽ gửi tín hiệu ẩn danh đến những thiết bị Apple khác ở xung quanh. Tiếp đó, AirTag sẽ chuyển tiếp vị trí của chính nó đến chủ sở hữu của nó trong nền thông qua thiết bị Apple ở gần nhất một cách riêng tư.

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

4. Chế độ bị mất

Đề phòng trường hợp bị lạc mất AirTag và không thể tìm thấy vị trí của nó, người dùng có thể đặt AirTag ở “Chế độ bị mất”. Điều này sẽ tạo ra một trình kích hoạt trong Find My Network của Apple trong trường hợp một thiết bị Apple đến gần với AirTag của bạn.

Nếu một thiết bị AirTag được cài đặt “Chế độ bị mất” và được ai đó tìm thấy, người dùng chỉ cần chạm AirTag vào một thiết bị có NFC và một trang web sẽ tự động được mở ra, hiển thị đầy đủ những thông tin như số điện thoại người bị mất…

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

5. Đi kèm với nhiều phụ kiện đa dạng

Cùng với việc ra mắt AirTag, Apple cũng phát hành một số phụ kiện dành cho thiết bị này. AirTag không có mặt sau từ tính hay thiết kế để gắn trên đồ vật của người dùng, vì vậy nó sẽ phụ thuộc vào những món phụ kiện để làm được điều đó.

Apple cho biết rằng người dùng có thể bỏ AirTag vào túi xách hoặc ví, nó vẫn sẽ hoạt động rất tốt. Tuy nhiên nếu muốn gắn lên những đồ vật khác như chìa khóa, nó phải được giữ bởi một loại khóa đặc biệt.

Chính vì vậy, Apple đã phát hành một số phụ kiện của bên thứ nhất dành riêng cho thiết bị này, bao gồm Leather Loop, Polyurethane Loop, Leather Key cùng một số phụ kiện Hermès phiên bản đặc biệt. Vòng Polyurethane có giá bán là 29 USD, vòng chìa khóa bằng da có giá bán là 35 USD và vòng đeo bằng da có giá bán là 39 USD. Một số nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ ba cũng sẽ tung ra một số món phụ kiện dành cho AirTag trong thời gian sắp tới.

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

6. Thay thế pin một cách dễ dàng

AirTag được trang bị viên pin mà người dùng có thể thay thế một cách dễ dàng. Apple cho biết AirTag sẽ hoạt động tốt trong vòng hơn 1 năm, sau đó người dùng sẽ phải tiến hành thay pin cho nó. Phụ kiện này được trang bị pin đồng xu CR2032 tiêu chuẩn, có thể thay thế dễ dàng bằng cách tháo nắp phía sau của nó.

7. Đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng

Thay vì lưu trữ dữ liệu vị trí trên thiết bị, AirTag chỉ chuyển tiếp một tín hiệu đến những thiết bị Apple gần nhất, được sử dụng để xác định vị trí của AirTag. Apple cho biết rằng dữ liệu sẽ được giữ kín và giao tiếp với Find My Network được mã hóa đầu cuối.

Điểm danh 7 ưu điểm đáng giá của AirTag khiến hội

Ngoài ra AirTag cũng đi kèm với một loạt những tính năng bảo mật khác. Nếu phát hiện ra rằng nó được sử dụng để theo dõi một vị trí không mong muốn, AirTag sẽ ngừng việc chuyển tiếp vị trí đó cho người dùng. Nếu bị tách khỏi chủ sở hữu quá lâu, AirTag sẽ phát ra âm thanh để thu hút sự chú ý khi ai đó di chuyển.

Nhìn chung, Apple AirTag là một thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm lại những đồ vật bị thất lạc của mình thông qua iPhone. Bên cạnh đó, ưu điểm của thiết bị chính là chỉ theo dõi đồ vật chứ không theo dõi người dùng. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” với Tile hay Galaxy SmartTag của Samsung.

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok