Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ

Minh Hoàng Mobile
CN 02/08/2020

Thế nhưng, điều đó chỉ xảy ra khi bạn đang chỉ nghĩ đến những dòng sản phẩm từ những thương hiệu lớn đình đám như Apple hay Samsung mà thôi. Sự thật là trong phân khúc phổ thông giá rẻ hiện nay cũng đã có khá nhiều sự lựa chọn đến từ những thương hiệu Trung Quốc, giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu được cả ba món đồ mà không hề “đau ví” chút nào.

Realme

Có thể nói Realme là thương hiệu còn khá mới mẻ trong cuộc chơi công nghệ. Thế nhưng, những sản phẩm của hãng này đã nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận bởi mức giá dễ chịu và phần cứng tương đối ổn. Chẳng hạn như combo đúng chuẩn “hệ sinh thái” Realme gần đây, bao gồm điện thoại Realme C11, đồng hồ Realme Watch và tai nghe Realme Buds Q. Giá bán của ba sản phẩm lần lượt rơi vào khoảng 2.69, 1.69 và 1.29 triệu đồng. Có nghĩa là, nếu chọn mua cả ba sản phẩm cùng lúc thì số tiền mà người dùng phải bỏ ra chỉ chưa đến 6 triệu đồng mà thôi, quá rẻ phải không nào?

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ

Vậy người dùng sẽ nhận lại được gì với số tiền đó? Điện thoại Realme C11 sở hữu cấu hình phần cứng tương đối ổn, có ưu điểm về viên pin 5000mAh và con chip Helio G35 chơi game ổn định. Ngoài ra, hệ thống camera kép chính và màn hình 6.5 inch HD+ cũng vô cùng xịn sò.

Tai nghe Realme Buds Q thì sở hữu ưu điểm là siêu nhỏ gọn, khi đeo vào tai mang lại cảm giác cực kì thoải mái và chất âm đáng nể trong tầm giá bình dân như vậy. Còn chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch thì sở hữu hàng loạt những tính năng theo dõi hoạt động, thể thao, giấc ngủ, nhịp tim,… cực kì đầy đủ và tiện lợi cùng thời lượng pin khá lâu, có thể sử dụng khoảng 5 - 7 ngày mới cần sạc lại.

Xiaomi

Nhắc đến những thiết bị công nghệ giá rẻ thì sao có thể bỏ qua Xiaomi được. Hãng này đã cho ra mắt biết bao dòng đồng hồ thông minh, tai nghe không dây trong thời gian vừa qua, và hiện tại người dùng có thể sở hữu được cả combo 3 sản phẩm chỉ với giá 7 triệu đồng.

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ hình ảnh 2

Ba lựa chọn ở đây bao gồm điện thoại Redmi Note 9 3GB, đồng hồ Huami Amazfit GTR và tai nghe Xiaomi True Wireless Earbuds Basic với giá bán lần lượt là 3.7 triệu đồng, 2.7 triệu đồng và 480.000 đồng. Vì cặp tai nghe không dây của Xiaomi vừa có mức giá rẻ, lại đem đến chất lượng rất tốt rồi, vậy tại sao không đầu tư thêm tiền để mua đồng hồ và điện thoại “xịn” hơn đúng không nào?

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ hình ảnh 3

Điện thoại Redmi Note 9 bản RAM 3GB được trang bị màn hình full HD 6.5 inch, sử dụng chip Helio G85 vô cùng mạnh mẽ, hệ thống 4 camera chính, viên pin dung lượng 5000mAh được hỗ trợ sạc nhanh 18W và còn được chạy sẵn Android 10. Còn đồng hồ Amazfit GTR thì có vỏ ngoài làm từ chất liệu thép cứng cáp, thiết kế hiện đại, màn hình kích thước lớn, thời lượng pin khá bền bỉ và đi kèm rất nhiều tính năng thông minh, hữu ích. Đối với cặp tai nghe, dù có mức giá khá bình dân nhưng vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu nghe nhạc thông thường với thời lượng pin tối đa lên đến 12 giờ sử dụng.

OPPO

Trong phân khúc tầm trung, hệ sinh thái của OPPO cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Lựa chọn combo đến từ thương hiệu này bao gồm điện thoại OPPO A92 với giá 6.4 triệu đồng, đồng hồ OPPO Watch 41mm với giá khoảng 6 triệu đồng và tai nghe Enco Free với giá 1.89 triệu đồng. Tổng chi phí phải bỏ ra để sở hữu ba sản phẩm này mới chỉ bằng mức giá của một chiếc smartphone cận cao cấp, nhưng trải nghiệm mà chúng mang lại có thể nói là vô cùng đáng nể.

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ hình ảnh 4

OPPO A92 là chiếc smartphone lý tưởng dành cho những ai yêu thích những thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng và gọn gàng. Thiết bị sở hữu màn hình 6,5 inch fullHD, con chip Snapdragon 665 vô cùng mạnh mẽ, RAM tới 8GB và hệ thống 4 camera. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới viên pin dung lượng 5000mAh được hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Điểm danh những combo smartphone-smartwatch-tai nghe True Wireless cho dân ghiền công nghệ giá rẻ hình ảnh 5

Đồng hồ OPPO Watch phiên bản 41mm hiện tại đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây với thiết kế sang chảnh, xịn sò không kém Apple Watch mà mức giá chỉ bằng 1 nửa mà thôi. Tất nhiên, những tính năng như theo dõi hoạt động, giấc ngủ, nhịp tim,… vẫn được hỗ trợ rất đầy đủ, cùng thời lượng pin khá tốt và khả năng sạc nhanh mà không 1 chiếc smartwatch nào có thể địch lại.

Cuối cùng là mẫu tai nghe Enco Free vô cùng hấp dẫn vừa vì giá rẻ, vừa vì thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, thời lượng pin lên tới 25 giờ và chất lượng âm thanh hứa hẹn sẽ vô cùng hoàn hảo.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok