Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những dấu ấn gây chú ý nhất trên bản tin Apple tuần qua

Minh Hoàng Mobile
Th 2 21/09/2020

Thật đáng tiếc rằng đã không có bất cứ mẫu iPhone mới nào được trình làng trong tuần qua, tuy nhiên có lẽ người dùng và giới công nghệ cũng sẽ không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa bởi vì một số tin đồn về iPhone 12 mới đang xuất hiện ngày càng nhiều với mật độ dày đặc. Chưa kể có khả năng Apple sẽ tung ra thêm một sản phẩm iPhone SE thứ hai trong năm nay.

- Apple Watch mới chính thức ra mắt: Vào lúc rạng sáng ngày 16/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố 2 thiết bị Apple Watch mới, bao gồm Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE với mức giá rẻ hơn. Cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Apple Watch Series 6, trong khi đó Apple Watch SE sở hữu phần lớn những yếu tố thiết kế của Watch Series 6 nhưng lại có giá bán thấp hơn nhiều.

Điểm danh những dấu ấn gây chú ý nhất trên bản tin Apple tuần qua

- Ra mắt iPad thế hệ mới:  Hai dòng iPad của Apple cũng đã được làm mới lại. Cụ thể hơn, iPad cổ điển được nâng cấp 1 vài yếu tố về thông số kỹ thuật và có mức giá thấp hơn đáng kể, chủ yếu vẫn giữ nguyên thiết kế như cũ. Trong khi đó, iPad Air 4 cũng có 1 số cải tiến về thông số kỹ thuật với màn hình lớn hơn và một số tùy chọn màu sắc mới.

- Công bố dịch vụ Apple Fitness+: Chỉ với 9,99 USD/tháng, người dùng sẽ có quyền truy cập vào những buổi tập của Apple Fitness+ được đồng bộ với Apple Watch. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi hướng dẫn viên trên màn hình mình chọn và thực hiện theo quá trình tập luyện trong khi nghe những giai điệu từ Apple Music.

Điểm danh những dấu ấn gây chú ý nhất trên bản tin Apple tuần qua hình ảnh 2

- Phát hành những phiên bản cập mới của hệ điều hành: Rạng sáng ngày 17/9, các phiên bản ổn định của iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7,…đã chính thức được tung ra. Nếu đang sở hữu trong tay một thiết bị có đủ điều kiện hỗ trợ những phiên bản mới này, người dùng nên cập nhật để được trải nghiệm những tính năng mới.

- Sự xuất hiện của gói dịch vụ Apple One: Khi Apple đã nâng cấp và mở rộng hơn tất cả những dịch vụ của mình, hãng đã nghĩ đến một gói dịch vụ với tên gọi “Tất cả trong Một”, và điều này hoàn toàn không có gì bất ngờ. Gói dịch vụ Apple One được chia thành ba cấp độ: Gói Cá nhân, gói Gia đình và gói Cao cấp. Mỗi gói sẽ cung cấp cho người dùng lựa chọn những dịch vụ khác nhau cùng mức giá tổng thấp hơn đáng kể so với việc mua các gói riêng lẻ.

Điểm danh những dấu ấn gây chú ý nhất trên bản tin Apple tuần qua hình ảnh 3

- Có thể màn hình 120 Hz sẽ không xuất hiện trên iPhone 12: Theo nhận định của nhà phân tích đáng tin cậy Ming-chi Kuo, sẽ không có bất cứ mẫu iPhone 12 nào được trang bị màn hình với tốc độ làm mới 120 Hz. Cho đến nay đã có rất nhiều thông tin khác nhau được lan truyền về khả năng này của iPhone 12, nhưng những tuyên bố của Kuo đã khiến nhiều người tin rằng những nhận định trên là sự thật.

- Xuất hiện thêm những thông tin về tai nghe AirPods Studio: Khả năng cao Apple sẽ trình làng một mẫu tai nghe over-ear mang thương hiệu AirPods vào một thời điểm nào đó trong tương lai không xa. Tuần này, một hình ảnh được cho là của AirPods Studio đã bị rò rỉ và lan truyền trên Twitter.

Điểm danh những dấu ấn gây chú ý nhất trên bản tin Apple tuần qua hình ảnh 4

- Apple Store trực tuyến chính thức có mặt tại Ấn Độ: Cuối cùng thì những người tiêu dùng ở Ấn Độ cũng đã có thể truy cập Apple Store trực tuyến và mua những sản phẩm của Apple. Cửa hàng sẽ chính thức mở cửa vào ngày 23/9, tại đây người dùng có thể chọn mua những sản phẩm thông thường của Apple như iPhone, iPad, Mac,…


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok