Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 17/03/2021

Cáp sạc từ tính

Đối với những người dùng không thích sử dụng sạc không dây hay đơn giản là chiếc smartphone đó không hỗ trợ công nghệ này, thì cáp sạc từ tính chính là món phụ kiện không tồi chút nào. Người dùng sẽ không cần thiết phải liên tục cắm và rút khi sạc điện thoại mà vẫn nhận được khả năng sạc nhanh tương tự.

Người dùng chỉ cần cắm một cổng kết nối nhỏ vào cổng sạc của smartphone, sau đó đưa phần dây cáp kết nối lại gần cổng kết nối, chúng sẽ tự động căn chỉnh và gắn lại với nhau nhờ lực hút khá mạnh của nam châm. Trải nghiệm này có phần tương đồng với sạc không dây.

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!!

Phụ kiện theo dõi thông qua Bluetooth

Một số người dùng có thể sẽ cảm thấy khá quen thuộc với tiện ích này vì đây là một phụ kiện dùng để theo dõi qua kết nối Bluetooth mà người dùng có thể gắn vào những món đồ dễ thất lạc như chìa khóa, ví tiền... Khi xảy ra sự cố, người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại của mình để tìm ra chúng. Công dụng rõ ràng nhất của món phụ kiện tiện ích này chính là theo dõi, kiểm soát những món đồ quan trọng hay thậm chí là cả vật nuôi.

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!! hình ảnh 2

Đèn vòng selfie

Ngay cả những người không thường xuyên sử dụng camera selfie cũng có thể nhận thấy ngay những lợi ích của món phụ kiện này. Đa số người dùng thường đánh giá thấp tầm quan trọng của ánh sáng trong nhiếp ảnh. Tuy nhiên chỉ với một chiếc đèn chiếu trong phòng chụp studio, ai cũng sẽ nhận thấy ngay sự kì diệu và khác biệt trong những bức ảnh. Và giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể trang bị một chiếc đèn với hiệu quả tương tự như vậy cho chiếc điện thoại của mình. Nếu là một người thường xuyên chụp ảnh selfie thì bạn đừng bỏ qua món phụ kiện này nhé!

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!! hình ảnh 3

Máy chiếu di động

Mặc dù thiết bị này nghe có vẻ không phù hợp để trở thành món một phụ kiện dành cho smartphone, tuy nhiên nhiều nhà sản xuất đã phát triển ra những loại máy chiếu di động siêu nhỏ gọn với mức giá vô cùng phải chăng mà vẫn cung cấp đầy đủ những tính năng như trình chiếu nội dung 4K và hình ảnh 100 inch. Người dùng có thể kết nối chúng với điện thoại, máy tính bảng, laptop…

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!! hình ảnh 4

Bàn phím Bluetooth mini

Đa số những mẫu smartphone ngày nay đều được trang bị màn hình với kích thước hợp lý và người dùng hoàn toàn có thể nhập liệu một cách nhanh chóng với bàn phím cảm ứng của máy. Tuy nhiên nếu muốn có được những trải nghiệm gõ nâng tầm hơn thì bàn phím Bluetooth chính là một sự lựa chọn phù hợp. Trong trường hợp không thể mang theo laptop hay máy tính bảng bên mình mà vẫn muốn xử lý công việc hay soạn thảo văn bản, thì món phụ kiện này chính là 1 trợ thủ đắc lực. Nhiều nhà sản xuất đã cung cấp những loại bàn phím không dây với kích thước nhỏ gọn, có thể gấp lại rất tiện lợi mà mức giá không hề đắt đỏ chút nào.

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!! hình ảnh 5

Bút cảm biến điện dung stylus

Liệu bạn có cảm thấy ghen tị với những người sở hữu thiết bị Galaxy Note của Samsung với những chiếc bút cảm ứng được đính kèm? Nếu muốn có được những trải nghiệm thú vị như vậy thì đừng bỏ qua một chiếc bút cảm ứng điện dung dành cho smartphone nhé. Đây là một món phụ kiện thực sự tuyệt vời dành cho những mẫu smartphone có màn hình lớn và cần độ chính xác nhất định khi thao tác. Cho dù bạn cần xử lý bảng tính Excel hay viết, vẽ một cái gì đó, bút stylus cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Điểm danh những món phụ kiện dành cho smartphone mà người dùng nhất định phải có!!! hình ảnh 6

Ống kính camera phụ

Quay lại với lĩnh vực nhiếp ảnh, đa số các mẫu smartphone hiện nay đều có khả năng chụp ảnh rất tốt. Tuy nhiên nếu cần đến một ống kính loại khác như ống kính macro (được trang bị trên khá ít smartphone) thì đừng lo lắng nhé, vì bạn hoàn toàn có thể mua chúng ở bên ngoài. Nhiều hãng sản xuất đã tung ra những phụ kiện ống kính mở rộng dành cho smartphone, cho phép người dùng có được những trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn, cụ thể như ống kính tele chụp ảnh thiên văn, ống kính mắt cá, ống kính vạn hoa kỳ lạ,…



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok