Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/04/2021

1. Truy cập bằng trình duyệt thay vì cài đặt các ứng dụng

Thay vì cài đặt những ứng dụng lên thiết bị của mình, đặc biệt là các ứng dụng về mua sắm, nhiều người dùng lại chọn cách truy cập thông qua  trình duyệt. Điều này là 1 sai lầm vô cùng tai hại đấy nhé. Mặc dù việc tải về và cài đặt những ứng dụng mua sắm có thể sẽ chiếm rất nhiều dung lượng thiết bị, thậm chí có thể khiến thiết bị hoạt động chậm chạp hơn đôi chút, tuy nhiên  sẽ an toàn hơn rất nhiều. Việc truy cập vào trang web của các ứng dụng đó có thể sẽ khiến thông tin dữ liệu cá nhân hay IP thiết bị của người dùng bị đánh cắp, thậm chí tồi tệ hơn là bị lộ thông tin ngân hàng và những thẻ ghi nợ.

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!!

2. Kết nối Wifi mọi lúc mọi nơi

Wifi là một hình thức kết nối mạng không dây giúp người dùng có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, đây cũng là những lỗ hổng bảo mật nếu người dùng kết nối vào những địa chỉ Wifi có gắn mã độc của hacker ở những nơi công cộng. Trong trường hợp xấu nhất, những địa chỉ Wifi tự do này có thể sẽ khiến người dùng mất toàn bộ dữ liệu cá nhân, kể cả những thẻ tín dụng ngân hàng.

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!! hình ảnh 2

3. Luôn bật Bluetooth

Đây có lẽ là thói quen của phần lớn người dùng smartphone vì khi sử dụng những thiết bị Bluetooth luôn muốn kết nối nhanh nên ít khi nào tắt Bluetooth. Việc này vô tình tạo cơ hội cho các hacker có thể tận dụng những lỗ hổng để gửi đến những tập tin có chứa mã độc và nếu người dùng chấp nhận để nhận những tập tin đó qua Bluetooth thì khả năng mất dữ liệu hoàn toàn có thể xảy ra, tương tự như việc kết nối với những địa chỉ Wi-fi lạ.

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!! hình ảnh 3

4. Màn hình đẹp nhờ độ phân giải

Điều này chỉ đúng khi so sánh 2 màn hình sử dụng cùng một tấm nền và có cùng chất lượng. Nếu so sánh 2 chiếc điện thoại hoàn toàn khác nhau thì việc so sánh độ phân giải chỉ để biết màn hình nào cho độ chi tiết rõ hơn mà thôi. Còn về màu sắc và chất lượng hiển thị hình ảnh đều phụ thuộc vào tấm nền đó có chất lượng hay không.

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!! hình ảnh 4

5. Số chấm trên camera càng nhiều chụp hình càng đẹp

Thông thường đa số người dùng phổ thông chỉ so sánh thiết bị này chụp hình đẹp hơn thiết bị kia thông qua số chấm, hay còn gọi là số megapixel trên mỗi camera. Tuy nhiên, trong kĩ thuật nhiếp ảnh, số megapixel không phải là yếu tố quyết định tất cả về chất lượng của camera. Việc chụp ảnh đẹp không hoàn toàn phụ thuộc vào số chấm trên máy ảnh mà quan trọng nhất là cảm biến máy ảnh có thu được nhiều sáng hay không, ống kính ra sao hay khẩu độ như thế nào...

Điểm danh những sai lầm tai hại mà người dùng smartphone cần phải tránh ngay lập tức !!! hình ảnh 5

6. Có chuẩn IP là có khả năng chống nước

Điều này nghe có vẻ đúng, tuy nhiên vẫn còn phải phụ thuộc vào số chuẩn của chúng nữa. Nếu thiết bị chỉ nhận được chuẩn IP 5X thì chỉ có thể kháng nano hoặc nước mưa mà không thể ngâm nước. Những thiết bị nhận được chuẩn từ IP 6X trở lên thì có thể ngâm nước với độ sâu và thời gian nhất định. Ngoài ra với điều kiện chất lỏng ở đây là nước sạch, người dùng nên tránh để thiết bị tiếp xúc với những loại chất lỏng khác ngoài nước sạch, đặc biệt là nước biển. Điều này chắc chắn sẽ gây nguy hiểm đến thiết bị của người dùng.

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok