Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những sản phẩm của Apple sẽ khiến bạn phải “rút ví” năm 2020

Huyền Trang
Th 2 03/02/2020

MacBook Pro 16 inch mới

Trong năm 2019, Apple đã ra mắt phiên bản đầu tiên của dòng MacBook Pro 16 inch và nhận được phản hồi rất tốt, vì vậy sẽ không quá bất ngờ nếu công ty ra mắt phiên bản mới của sản phẩm này trong năm 2020. MacBook Pro 16 inch mới dự kiến sẽ được trang bị màn hình mini LED giúp tạo ra những chiếc MacBook Pro có thiết kế mỏng hơn. Bên cạnh đó màn hình cũng có thể mang đến thiết kế nhẹ hơn, mặc dù không có sự khác biệt nhiều lắm so với trước đây, cũng như pin có dung lượng tương tự hoặc thậm chí “khủng” hơn.

Điểm danh những sản phẩm của Apple sẽ khiến bạn phải “rút ví” năm 2020

Macbook Hai Phong

iPhone 12

Mỗi năm Apple đều cho ra đời một chiếc iPhone mới và chắc hẳn năm nay cũng không ngoại lệ. Theo những thông tin rò rỉ, rất có thể Apple sẽ triển khai công nghệ camera dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) mới, khiến iPhone 12 trở nên thú vị hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Hoặc nó cũng có thể là một chiếc điện thoại thú vị vì một số thay đổi nhỏ như dung lượng pin lớn hơn một chút, nhưng có lẽ người dùng sẽ phải chờ đến năm 2021 thì Apple mới có thể tạo ra sự đột phá thực sự.

Điểm danh những sản phẩm của Apple sẽ khiến bạn phải “rút ví” năm 2020 hình ảnh 2

iPad Pro 2020

Khả năng cao là người dùng sẽ được “diện kiến” một cặp iPad Pro mới vào tháng 4/2020, với vỏ bằng kính hoặc kim loại tùy thuộc vào quyết định của Apple. Dự kiến 2 phiên bản iPad Pro này sẽ sở hữu màn hình 12,9 inch và 11 inch, đều không có nút vật lý ở mặt trước, một nút nguồn ở phía trên và một cặp nút điều chỉnh âm lượng.

Ngoài ra, cả hai đều được trang bị hệ thống mảng camera vuông ở mặt sau với 3 ống kính. Chúng có thể sở hữu những tính năng trên iPhone được Apple phát hành vào năm 2019 cũng như được bổ sung thêm một vài tính năng thú vị khác. Bên cạnh đó, chúng cũng có những mặt phẳng giống như thiết kế đẹp nhất mọi thời đại từ iPhone 4.

iPhone 9

Phiên bản iPhone giá rẻ tiếp theo sẽ có tên gọi là gì vẫn chưa rõ ràng nhưng chắc chắn đó là sản phẩm được rất nhiều người mong đợi khi nhìn vào thành công mà iPhone SE đời đầu đã đạt được. Với iPhone 11 là sự thay thế hoàn hảo cho iPhone XR - mẫu smartphone bán chạy nhất trên toàn cầu liên tiếp trong suốt mấy quý liên tiếp, rõ ràng Apple hiểu được sức hút và tầm quan trọng của những chiếc iPhone giá rẻ lớn như thế nào.

Không rõ tên gọi chính thức sẽ là gì nhưng đây chắc chắn là một sản phẩm tạo ra những động thái tích cực, nơi Apple sẽ mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn iPhone với giá cả phải chăng hơn, đủ để những người có mức chi tiêu bình thường cũng có thể mua được thay vì bỏ ra trên dưới 20 triệu đồng để có thể sở hữu những chiếc iPhone đời mới.

Điểm danh những sản phẩm của Apple sẽ khiến bạn phải “rút ví” năm 2020 hình ảnh 3

Tai nghe chụp tai (over ear)

Ngoài mẫu tai nghe không dây thuộc dòng AirPods, Apple cũng sở hữu một dòng tai nghe khác với thương hiệu Beats mà công ty đã mua lại trong quá khứ. Những sản phẩm của Beats nổi tiếng với chất lượng âm thanh cực “đỉnh”, đặc biệt là dòng tai nghe chụp tai over ear, giống như Beats Solo Pro chẳng hạn.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok