Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những việc cần làm ngay trước khi "tậu" iPhone 12

Minh Hoàng Mobile
Th 3 18/08/2020

Liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone 12

Nếu thực sự có dự định “tậu” iPhone 12, người dùng nên quan tâm nhiều hơn đến những thông tin về sản phẩm dù cho chúng chưa được chính Tthức xác nhận. Tất nhiên vì là tin đồn nên có thể chúng sẽ đúng hoặc sai, tùy thuộc vào độ tin cậy của các nguồn cung cấp thông tin, nhưng gần như chắc chắn rằng “siêu phẩm” này sẽ lên kệ sớm nhất là trong tháng 10.

Bên cạnh việc cập nhật những thông tin về thông số phần cứng và phần mềm, người dùng cũng nên lưu ý đến những tin đồn về chuỗi cung ứng, từ đó đặt ra kế hoạch đặt hàng trước nhằm tránh việc đơn hàng bị chậm trễ.

Tập làm quen với phiên bản hệ điều hành iOS 14

Người dùng nên bắt đầu làm quen với phần mềm sẽ vận hành trên iPhone 12 trước khi thiết bị chính thức ra mắt. Hiện nay hệ điều hành iOS 14 đang ở trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng có thể dùng thử và trải nghiệm trên những mẫu iPhone hiện tại trước khi iPhone 12 được phát hành chính thức.

Apple đã tung ra phiên bản iOS 14 beta công khai, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng có thể dùng thử miễn phí phần mềm này, miễn là có thiết bị tương thích cũng như Apple ID đang hoạt động. iPhone 12 sẽ chạy trên nền tảng iOS 14 nên việc này sẽ phần nào giúp người dùng không bị “choáng ngợp” trước những thay đổi khi sử dụng trên iPhone mới.

Điểm danh những việc cần làm ngay trước khi "tậu" iPhone 12

Tìm hiểu về những món đồ phụ kiện iPhone mới

Chỉ 1 thời gian ngắn nữa là iPhone 12 được chính thức phát hành. Đây cũng là lúc người dùng cần tìm hiểu về những nhà sản xuất ốp lưng cũng như phụ kiện khác. Việc này sẽ giúp người dùng biết chính xác mình cần mua những gì và xác định được số tiền cụ thể cần chi tiêu cho các phụ kiện nếu cảm thấy cần đến chúng.

Tốt nhất là người dùng nên đọc những bài đánh giá và tìm hiểu về những loại vỏ sạc iPhone tốt nhất, miếng bảo vệ màn hình cũng như những món phụ kiện khác trước khi Apple xác nhận ra mắt thiết bị.

Xác định đúng mức dung lượng cần để sử dụng

Những thông tin lan truyền về iPhone 12 đều đang chỉ ra một sự thay đổi lớn về dung lượng lưu trữ của thiết bị này. Thay vì 64 GB như những thế hệ trước, có khả năng dung lượng lưu trữ của iPhone 12 sẽ bắt đầu ở mức 128 GB – một con số khá lớn. Bên cạnh đó vẫn là những tùy chọn dung lượng lớn là 256 GB và 512 GB.

Lựa chọn đúng mức dung lượng cần thiết sẽ giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoản chi phí khi mua thiết bị cũng như đáp ứng đúng nhu cầu của bản thân. Một số người cảm thấy khá ổn với mức dung lượng lưu trữ ít nhất, trong khi đó những người khác lại muốn có được sự yên tâm khi sở hữu không gian lưu trữ rộng lớn hơn.

Điểm danh những việc cần làm ngay trước khi "tậu" iPhone 12 hình ảnh 2

Chớ nên bỏ qua những lựa chọn thay thế

Giá bán của loạt iPhone 11 tuy vẫn còn khá cao nhưng cũng đã giảm đáng kể so với thời điểm vừa mới ra mắt. Bên cạnh đó, iPhone XS, XS Max và XR vẫn những sự lựa chọn khá tốt và được giảm giá khá nhiều mà người dùng có thể nghĩ đến. Tất nhiên không thể không nhắc đến những sự lựa chọn “kinh tế” hơn nữa như iPhone SE 2020, iPhone X, iPhone 8 hay iPhone 7 vẫn đang có mức giá cực kì tốt mà vẫn đảm bảo được nâng cấp lên hệ điều hành phiên bản iOS 14 vào cuối năm nay.

Trong một số trường hợp khác, người dùng cũng có thể tìm đến một vài lựa chọn thay thế đến từ Android , tiêu biểu như Samsung Galaxy Note20, Galaxy S20, Galaxy S10, Galaxy Note10, Galaxy S9, Galaxy Note9, OnePlus 7, OnePlus 8 hay Pixel 3, Pixel 4 và Pixel 4a mới đến từ Google.

Điểm danh những việc cần làm ngay trước khi "tậu" iPhone 12 hình ảnh 3

Lên kế hoạch tái sử dụng cho điện thoại, tai nghe và bộ sạc trước

Việc này sẽ phần nào giúp người dùng không bị xáo trộn khi iPhone 12 chính thức được phát hành. Người dùng có thể chuyển nhượng những thiết bị đó cho người thân hay bạn bè xung quanh. Ngoài ra cũng có thể cân nhắc đến việc bán những thiết bị cũ để có thêm 1 khoản ngân sách mua iPhone mới. Hãy nhớ giữ gìn những thiết bị của mình ở tình trạng nguyên bản vì đó là cách giúp người dùng nhận được mức giá tốt nhẩt từ ​​bên mua.

Tuy nhiên, theo nhiều tin đồn thì có vẻ như Apple sẽ không trang bị tai nghe và bộ sạc vào hộp đựng iPhone 12, vậy nên người dùng cần có giải pháp cho trường hợp này. Nếu đã sở hữu một chiếc tai nghe EarPods, hãy giữ chúng để sử dụng với iPhone 12 nhé!

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok