Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Huyền Trang
Th 7 14/03/2020

1.Samsung Galaxy A80

Chính thức ra mắt vào tháng 6 năm 2019, Samsung Galaxy A80 gần như là chiếc smartphone đầu tiên của “xứ kim chi” sở hữu camera không cố định. Cụm camera này có kết cấu trượt và xoay lật để có thể chuyển camera sau thành camera selfie, giúp người dùng trải nghiệm những tính năng cũng như những hiệu ứng tốt nhất từ chiếc camera trên “siêu phẩm” này.

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Khi sở hữu “siêu phẩm” Samsung Galaxy A80 này, người dùng sẽ có trong tay cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP và TOF 3D. Không thể phủ nhận rằng Samsung Galaxy A80 ngoài việc mang đến những trải nghiệm “tràn viền” đúng nghĩa mà các tính năng camera cũng được trang bị rất đầy đủ.

2. Vsmart Active 3

Active 3 là mẫu smartphone đầu tiên mang thương hiệu Việt được trang bị camera “thò thụt” và là thiết bị có mức giá rẻ nhất thị trường sử dụng dạng thiết kế này. Được cho ra mắt vào đầu năm 2020, Vsmart Active 3 “chào sân” với 2 phiên bản 4Gb RAM và 6Gb RAM, giá lần lượt cho từng phiên bản là 4,49 triệu đồng và 4,99 triệu đồng.

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Vsmart Active 3 có thiết kế hơi khác biệt so với đại đa số các thiết bị sở hữu camera “thò thụt” trên thị trường. Người dùng sẽ cảm nhận được đây là cách thiết kế “lai” giữa các chiếc smartphone hiện tại với ngôn ngữ thiết kế này khi Vsmart Active 3 vẫn sở hữu cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP và 2MP đi kèm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Về phần camera “thò thụt”, đó chính là chiếc camera selfie với độ phân giải lên đến 16MP hỗ trợ quay video chất lượng Full HD, AI camera,…

3. Oppo Reno 2

Oppo là thương hiệu không quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam khi luôn mang đến những chiếc smartphone phong cách mới mẻ, sang trọng nhưng ở mức giá cực kỳ hợp lý. “Siêu phẩm” Oppo Reno 2 này có kiểu dáng thiết kế “lai”, người dùng vẫn sẽ được sở hữu cụm 4 camera với độ phân giải lần lượt là: 48MP và phụ 13MP, 8MP, 2MP với tính năng có thể quay video ở chất lượng 4K với 30fps.

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Phần camera “thò thụt” selfie được thiết kế khá độc đáo khi được nhà sản xuất giữ lại cách thiết kế “vây cá mập” với độ phân giải 16MP đi kèm nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn. Có thể nói rằng Oppo là thương hiệu có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng khi mang đến thiết kế camera cực kỳ mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng, chắc chắn.

4. Vivo V15

Vivo V15 là chiếc smartphone được nhà sản xuất chọn là thiết bị sở hữu camera “thò thụt” đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mặc dù ngay từ khi xuất hiện, Vivo muốn hướng đến đối tượng người tiêu dùng yêu thích sự mới mẻ cũng như muốn đa số người tiêu dùng được tiếp cận gần hơn với công nghệ này khi chọn mức giá khá hợp lý với giá 8 triệu đồng.

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Không chỉ được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế khá đẹp mắt mà bên cạnh đó hệ thống camera trên siêu phẩm này cũng được nhiều người đánh giá cao khi sở hữu camera selfie Pop-up có độ phân giải lên đến 32MP với nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp. Phần mặt lưng của Vivo V15 vẫn giữ lại cách thiết kế của các thiết bị smartphone hiện nay khi có cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt: 12MP & phụ 8MP, 5MP.

5. Huawei Y9 Prime 2019

Không thể nằm ngoài “đường đua” với xu hướng thiết kế mới mẻ này, Huawei cũng đã chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam chiếc smartphone sở hữu camera “thò thụt” đầu tiên của hãng trong năm 2019, và là thiết bị hiếm hoi được cài đặt sẵn dịch vụ Google ngay từ khi xuất xưởng.

Điểm danh top 5 smartphone sở hữu camera "thò thụt" hot nhất hiện nay

Huawei Y9 Prime 2019 được sở hữu cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là: 16MP & phụ 8MP, 2MP với tính năng có thể quay video ở chất lượng Full HD 60fps. Phần camera “thò thụt” sẽ là chiếc camera với độ phân giải 16MP.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok