Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại cao cấp cần có những chức năng gì ?

Hoàng Minh
Th 7 30/01/2021

Điện thoại thông minh được ưa chuộng và mở ra nhiều thị trường phân khúc khác nhau, từ điện thoại phổ thông, điện thoại tầm trung, điện thoại cận cao cấp và cuối cùng là điện thoại cao cấp. Hầu hết các thương hiệu công nghệ hiện nay đều mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, chế tạo ra những sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Với điện thoại thông minh phiên bản cao cấp, người dùng sẽ phải chi nhiều tiền hơn để sở hữu. Nhà sản xuất sẽ mang tới cho người dùng sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất, sử dụng vật liệu cao cấp và mang đến những công nghệ hiện đại nhất phục vụ người tiêu dùng.

Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như tập đoàn Apple nổi danh với iPhone, tập đoàn SamSung mới phát hành smartphone cao cấp SamSung Galaxy S21 Ultra,…. Cuộc đua của các tập đoàn công nghệ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt hơn, giá phù hợp hơn với mọi người.

Vậy, điện thoại thông minh cao cấp Flagship cần những chức năng gì ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Smartphone có khả năng chống, kháng nước

Chắc chắn đây là điều cần có của một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp. Không chỉ điện thoại cao cấp mà các sản phẩm tầm trung cũng đã trang bị tính năng này, cụ thể như thương hiệu SamSung, hãng đã làm một số điện thoại tầm trung và cận cao cấp có khả năng chống nước. Chính vì vậy, tiêu chuẩn chống nước là một điều bắt buộc phải có trên các smartphone, đặc biệt là dòng smartphone cao cấp

Với tính năng kháng nước, smartphone sẽ có thể sống sót trong những trường hợp không may bị rơi xuống nước hoặc làm nước đổ lên, hoặc có trường hợp điện thoại bị rơi ở khi đi bơi. Trong cuộc sống hiện nay, không nước trở thành một tiêu chuẩn hỗ trợ cho người dùng rất tốt trong cuộc sống hiện tại.

Có cổng USB 3.0, xuất được màn hình ngoài

Hiện nay, đã có một số hãng công nghệ smartphone cao cấp nhưng vẫn sử dụng cổng USB 2.0 cổ điển, ví dụ như dòng sản phẩm iPhoneXiaomi. Hiện, cổng USB 3.0 được coi là một chuẩn mới, mang lại tốc độ truyền tải qua hình thức cắm dây nhanh hơn, giúp việc sạc điện hay truyền tải hình ảnh tốt hơn. Mong rằng trong năm 2021, các tập đoàn công nghệ có thể nâng cấp cổng mới, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngoài ra, tính năng xuất được màn hình cũng là điểm mà chỉ có smartphone cao cấp mới sở hữu. Tính năng này rất hữu dụng, cung cấp cho bạn khả năng trùng chiếu, tiện lợi hơn trong công việc và cuộc sống, bạn không cần phải dùng hub ngoài mà chỉ cần một sợi dây đủ tiêu chuẩn là được.

Điện thoại cao cấp có sạc nhanh.

Hiện nay, xu hướng sạc nhanh đã bùng nổ, với các thương hiệu Android, các sản phẩm điện thoại thông minh có thể dễ dàng sạc nhanh trong vòng từ 30’ – 60’ là sạc đầy pin. Tất cả các smartphone cao cấp đều đã cung cấp tính năng này, với iPhone chúng ta có thể thấy sạc 18W. Còn đối với các thương hiệu như SamSung, Oppo, Xiaomi,… Họ đã phát triển công nghệ sạc nhanh lên đến 80W, 100W.

Sản phẩm sẽ có sạc không dây

Sạc không dây có thể vẫn còn xa lạ với người tiêu dùng Việt và không được sử dụng thường xuyên, mới đây iPhone 12 Series đã trang bị mặt lưng kính cùng với đó là khả năng sạc không dây ấn tượng. Đây là tính năng giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại tiện lợi và nhanh chóng. Mới đây, theo một số thông tin lan truyền trên mạng, tập đoàn công nghệ Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc đang phát triển công nghệ sạc pin cho smartphone qua đường “không khí”

Smartphone cao cấp có loa kép và công nghệ hiện đại

Loa trên điện thoại cao cấp sẽ là sự kết hợp tốt nhất của nhiều công nghệ, mang lại âm thanh tốt, các dải âm đều và phục vụ người dùng trong cuộc sống. Với loa kép thì người dùng cần hết sức lưu ý, các sản phẩm smartphone thường sẽ có loa ở cạnh viền máy, tuy nhiên một số hãng sẽ trang bị thêm phần loa thoại

Cũng là một chiếc loa khác để phát âm thanh Stereo. Với smartphone có loa kép sẽ giúp người dùng có trải nghiệm như nghe nhạc, xem phim, chơi game tốt hơn. Đây là một điểm khác biệt và tạo được sự cao cấp hơn các sản phẩm phân khúc tầm trung.

Có màn hình tần số quét cao cho những thiết bị cao cấp

Khi smartphone sở hữu tần số quét cao sẽ đem lại cho người trải nghiệm vuốt cũng như chơi game kết hợp với tốc độ khung hình được tốt hơn, mang lại trải nghiệm mượt mà. Hiện nay, một số máy đã được trang bị tần số quét lên đến 90Hz, 120Hz – Đem lại trải nghiệm tốt, đặc biệt là các sản phẩm Android. Trong khi đó tập đoàn công nghệ Apple mới ra mắt iPhone 12 Series hiện chỉ dừng lại ở tần số quét 60Hz

Giao diện desktop mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

SamSung đã tung ra tính năng SamSung DeX nhằm hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng điện thoại giải quyết một số công việc giống như trên máy tính. Ví dụ như bạn có thể chỉnh sửa bảng tính Excel, trình chiếu,… Mang lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, rất mong muốn các thương hiệu khác có thể làm và phát triển các giao diện Desktop để người dùng có thể tiện lợi và dễ dàng xử lý khi giải quyết công việc.

Điện thoại thông minh cao cấp sẽ sở hữu con chip mạnh mẽ nhất, công nghệ camera tốt nhất

Chắc chắn rằng việc bạn bỏ ra hơn 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) cho một sản phẩm smartphone cao cấp thì những linh kiện được tích hợp trong sản phẩm sẽ là mạnh mẽ nhất, mang lại hiệu năng ấn tượng. Con chipSet sẽ giúp bạn xử lý các tác vụ hoàn hảo, không chỉ là chơi game, xem phim mà còn có thể xử lý trong công việc, AI, AR,… Chúng ta có thể lấy ví dụ điển hình nhất là iPhone 12 với con chip Apple A14 mạnh mẽ cho hiệu năng ấn tượng bậc nhất thế giới.

Ngoài ra, camera cũng là một điểm đáng quan tâm, mỗi năm các nhà phát triển đều cố gắng mang đến thông số lớn hơn, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mỗi năm các sản phẩm cao cấp sẽ có sự thay đổi về công nghệ camera, được tinh chỉnh, nâng cấp mạnh mẽ hơn và cho khả năng chụp hình, quay video ấn tượng.


Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok