Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại có tính năng đuổi muỗi của LG

Minh Hoàng Mobile
CN 01/10/2017

Trong thời điểm có nhiều căn bệnh lây truyền do muỗi như sốt xuất huyết, Zika... thì không có gì quan trọng hơn là tránh loài côn trùng này càng xa càng tốt.

Xem thêm: iPhone X đọc thế nào cho đúng

Hãng LG (Hàn Quốc) vừa giới thiệu mẫu điện thoại thông minh LG K7i tại Triển lãm thiết bị di động thường niên ở Ấn Độ (diễn ra từ 27 đến 29/9/2017). Mẫu điện thoại này có một bộ lưới phát sóng siêu âm ở mặt lưng nhằm xua đuổi muỗi.

LG khẳng định siêu âm phát ra từ điện thoại hoàn toàn an toàn cho con người.Siêu âm là âm thanh có tần số cao hơn tần số tối đa mà tai người nghe thấy được.

Tần số tối đa này tùy vào từng người, nhưng thông thường nó vào khoảng 20000 Hz.Ngược lại với siêu âm, các âm thanh có tần số thấp hơn ngưỡng tai người nghe được (thường vào khoảng 20 Hz) gọi là hạ âm.

Trước đây LG cũng đã đưa ra thị trường một số mẫu thiết bị gia dụng như tivi và máy điều hòa không khí có tích hợp chức năng đuổi muỗi, nhưng đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại thông minh được trang bị chức năng này.

Điện thoại K7i có giá bán 121 USD, chạy hệ điều hành Anroid 6.0, được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân tần số 1,4 GHz, 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong, màn hình 5-inch với độ phân giải 1280 x 720, camera 5 MP ở mặt trước và 8 MP ở mặt sau, pin dung lượng 2500 mAh.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok