Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại mới Vsmart Aris 5G: Có 5G, RAM 8GB và quan trọng là giá rẻ

Hoàng Minh
Th 3 07/07/2020

Hãng công nghệ Việt Nam - VinSmart gần đây đã tuyên bố phát triển điện thoại thông minh chất lượng cao Vsmart Aris 5G – Mẫu smartphone này sẽ hỗ trợ 5G, tích hợp giải pháp bảo mật cực kỳ hiện đại là sử dụng công nghệ điện toán lượng tử.

Sản phẩm điện thoại thông minh công nghệ cao là kết quả của quá trinh hợp tác và phát triển giữa tập đoàn công nghệ thế giới Qualcomm và VinSmart – thương hiệu công nghệ cao Việt Nam,

Vsmart Aris 5G sẽ xác định thuộc phân khúc cận cao cấp, có cấu hình cực khủng và mạnh mẽ. RAM 8GB cho những trải nghiệm mượt mà, con chip Snapdragon 765 được tối ưu tốt, pin 4000mAh sử dụng cả ngày dài, ROM 128GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu như camera, video. Máy sẽ hỗ trợ công nghệ mạng tiên tiến nhất thế giới 5G Sub 6 GHz.

Bên cạnh đó, ông lớn công nghệ Việt Nam trang bị cho điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G có ba camera cực kỳ nổi bật, camera chính lên đến 48 MP, hai camera phụ có số chấm lần lượt là 8 MP và 2 MP. Cụm camera được thiết kế với xu hướng mới nhất hiện nay, bố trí trong khung hình vuông đặt ở chính giữa khu vực phía trên của điện thoại.

Về mặt thiết kế, mẫu điện thoại thông minh mới của nhà Vsmart được làm từ khung kim loại nguyên khối cực kỳ đặc cấp và thanh lịch. Phía trước bạn sẽ có màn hình giọt nước rất tinh tế. Máy được trang bị tấm nền hiện đại bậc nhất hiện nay, đó là màn hình Super AMOLED, máy có kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+.

Theo nhiều thông tin hiện nay, VinSmart vẫn chưa công bố giá bán cũng như ngày ra mắt của mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G, nhưng có nhiều ý kiến cho rằng, máy sẽ có giá khoảng từ 9 đến 12 triệu đồng.

Theo thông tin của VinSmart, sản phẩm công nghệ mới nhất hiện là sản phẩm độc nhất trên toàn cầu sử dụng nền tảng thiết kế dạng module. Thiết kế này cho phép kỹ sư thiết kế phần cứng linh động, rút ngắn thời gian phát triển và hoàn thiện điện thoại. Như vậy, nền tảng thiết kế dạng module sẽ đem tới nhiều lợi thế quan trọng trong chiến lực kinh doanh, phát triển của tập đoàn Vinsmart trong tương lai.

Sản phẩm mới của Vsmart sẽ tích hợp chip bảo mật riêng sử dụng công nghệ điện toán lượng tử

So với những thế hệ điện thoại Vsmart trước đây, điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G có điểm cực kỳ thú hút là chú ý tính năng bảo mật, khi máy sở hữu con chip bảo mật Quantis ORNG, con chip này do tập đoàn Vin Smart kết hợp với công ty IDQ ( Thụy sĩ) phối hợp và phát triển.

Theo VinSmart, chip bảo mật Quantis ORNG được tích hợp tính năng sử dụng công nghệ điện toán lượng tử để tạo ra những dãy số ngẫu nhiên thật sự, có khả năng giúp bảo mật thông tin tốt hơn các giải pháp sử dụng thuật toán tạo ra dãy số giả ngẫu nhiên, giúp nâng cao độ an toàn và tính bảo mật cho những dữ liệu quan trọng trên điện thoại, đặc biệt là những dữ liệu cần sự bảo mật cao như về lĩnh vực ngân hàng, tài chính cá nhân, y tế.

Về mặt tốc độ 5G được tích hợp trên chiếc điện thoại Vsmart Aris 5G, theo ông Nguyễn Phi Tuyến – Hiện là giám đốc trung tâm đo lường, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết, sản phẩm smartphone mới nhất của VinSmart có tốc độ mạng cao gấp 8 lần so với 4G nhờ sử dụng băng tần Sub6.

Dự kiến, tốc độ truy cập 5G của Vsmart Aris 5G sẽ tiếp tục cải thiện khi VinSmart ứng dụng băng tần mmWave trong thời gian tới. 

Ngoài việc Vinsmart đã tự nghiên cứu, sản xuất cả phần cứng và phần mềm tất cả các sản phẩm công nghệ rất thành công. Hiện nay thương hiệu công nghệ Việt Nam - VinSmart cũng khẳng định hãng này sẽ sớm tạo ra một hệ sinh thái 5G ‘make in Vietnam’.

Trong thời gian sắp tới, VinSmart cho biết sẽ tiếp tục quá trình phát triển và hoàn thiện những sản phẩm mang công nghệ 5G tiếp theo. Điện thoại 5G của Vin sẽ có khả năng hỗ trợ cả hai công nghệ 5G hot nhất hiện nay là Sub6 và mmWave.

Với sự kiện Vinsmart giới thiệu dòng điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G, VinSmart  hiện nay là công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ 5G

Hiện nay, Vsmart là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu tại Việt Nam, Bạn có nhu cầu sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu make in Việt Nam. Đến ngay tới hệ thống phân phối smartphone Minh Hoàng Mobile để được tư vấn cụ thể nhất. Với giá bán tốt nhất Hải Phòng cùng chính sách bảo hành dài lâu, Vsmart là thương hiệu Việt uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Bạn đánh giá sản phẩm mới - Vsmart Aris 5G như nào ?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok