Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại Realme C12 ra mắt: Ấn tượng với viên pin khủng 6.000 mAh

Hoàng Minh
Th 5 27/08/2020

Một số thông tin ấn tượng của mẫu smartphone mới của nhà Xiaomi Realme này gồm:

  • Sản phẩm sở hữu viên pin khủng, lên đến 6.000 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài
  • Realme C12 được trang bị con chip Helio G35 tám nhân mạnh mẽ, cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao
  • Về thiết kế và camera, người dùng sẽ trải nghiệm màn hình có kích thước 6.5 inch rộng lớn có thiết kế “Giọt sương” đã được cải tiến, giúp nó nhỏ, đẹp hơn và tinh tế hơn. Thiết bị được trang bị bộ ba camera sau 13 inch cho chất lượng ảnh vượt bậc

Có thể nói, thương hiệu công nghệ đình đám Realme ra mắt điện thoại thông minh Realme C12 đang làm cho thị trường smartphone Việt Nam trở nên nóng hơn, đem tới thêm sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Thiết kế đẹp hơn, tinh tế hơn

Điện thoại thông minh Realme C 12  được thiết kế đẹp và hoàn thiện, cực kỳ phù hợp với giới trẻ hiện nay. Theo công bố từ nhà sản xuất, hiện nay dòng Smartphone Realme C Series đã có hơn 13 triệu người dùng trên toàn thế giới, đem lại danh tiếng lớn cho thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc. Bí quyết của dòng sản phẩm này nhờ thiết kế trẻ trung, Cấu hình mạnh mẽ phù hợp với giới trẻ, có độ hoàn thiện tốt, quan trọng là mức giá vô cùng hợp lý

Realme C12 được trang bị viên pin khủng, lên đến 6.000 mAh

Xu hướng điện thoại ngày nay, người dùng không chỉ cần cấu hình khủng, màn hình lớn và camera đẹp. Máy còn phải đáp ứng dung lượng pin sử dụng cả ngày, Realme đã cho nâng cấp sản phẩm với viên pin có dung lượng tiêu thụ cực khủng 6.000 mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, người dùng có thể nghe nhạc liên tục hơn 60 giờ,  xem video trên youtube liên tục 28 giờ và máy có thời gian chờ lên đến 57 ngày.

Máy được tăng cường một số tính năng giúp tiết kiệm pin khá tốt, đảm bảo bạn sử dụng cả ngày mà tốn ít điện năng, những tính năng này khá phù hợp khi bạn đi chơi quên mang theo sạc dự phòng. Còn có tính năng khá hấp dẫn, đó là APP Quick Freeze, giúp giảm tiêu thụ điện năng của ứng dụng nền khi không sử dụng – Tính này này rất tốt khi tối ưu pin cho màn hình và chế độ chờ, từ đó tăng tuổi thọ cho thiết bị tốt hơn

Sản phẩm điện thoại thông minh Realme C 12 trang bị bộ 3 camera có độ phân giải 13 MP, có kĩ thuật AI chụp đêm

Điện thoại Realme C12 có cụm 3 camera sau 13 MP với thiết kế hình vuông rất gọn gàng. Về thông số, người dùng sở hữu một camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2. Một camera đo chiều sâu ảnh 2MP khẩu độ f/2.4 và camera siêu cận cảnh Ultra Macro 4cm có độ phân giải 2MP f/2.4. Ngoài ra, máy ảnh của sản phẩm này sở hữu hàng loạt tính năng hấp dẫn như chế độ siêu chụp đêm Super NightScape,  chế độ chân dung, hiệu ứng làm mờ …. Cho người dùng thoải mái sáng tạo với những khung hình đẹp nhất.

Thiết kế mặt lưng đẹp, sáng tạo

Điện thoại Realme C12 có hai mặt lưng cho người dùng tùy chọn, đó là màu đỏ san hồ (Coral Red) và màu xanh Hải Quân (Marine Blue) – Cả hai mặt lưng này đều cho hiệu ứng hình học chuyển màu vô cùng đẹp mắt, ứng dụng công nghệ đánh bóng, khắc radium và phun cát cho bề mặt snar phẩm có những đường nét vân rất mịn và đẹp. Theo nhà sản xuất, trước khi đến tới tay người tiêu dùng, điện thoại Realme C12 đều vượt qua những thử thách khắc nghiệp về chất lượng và độ bền cao, máy cũng được hỗ trợ tính năng chống tràn nước.

Phần cứng mạnh mẽ với CPU chuyên game

Điện thoại Realme C12 sẽ có hệ điều hành Realme Ui thân thiện với người dùng, giao diện đẹp mắt, hợp thời trang. Thiết bị có trang bị công nghệ bảo mật vân tay Instant Fingerprint Sensor ở mặt sau lưng cho tốc độ mở khóa rất nhanh, đặc biệt công nghệ mới này cũng đã được tinh chỉnh nhằm đem tới sự an tâm của người dùng khi vấn đề thông tin người dùng đang rất nhức nhối.

Như đã nói ở trên, smartphone tầm trung Realme C12 sẽ có màn hình lớn 6.5 inch cho độ phân giải HD + (720 x 1560 pixel), giúp người dùng trải nghiệm màu sắc tốt, chơi game cực đã với màn hình lớn có thiết kế “giọt sương” đã được cải tiên, đem tới tỉ lệ thân máy lên đến 88,7%. Với Realme C12, bạn hoàn toàn có thể vui vẻ, có những giây phút giải trí, lướt web cực đỉnh.

Đặc biệt, smartphone tầm trung Realme C12 được trang bị một CPU rất hay, đó là bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 tám nhân, xung nhịp 2.3 GHz  - Con chip sẽ chạy tốt những game cực hot hiện nay như Liên Quân Mobile,…. Những tab vụ thường ngày như xem phim, lướt mạng xã hội, xem youtube được đáp ứng tốt, mượt mà – Không có tình trạng giật, lag hay bị đơ. Theo nhà sản xuất, con chip chuyên game MediaTek Helio G35 cũng được tối ưu nhằm tiết kiệm pin và mạnh mẽ hơn. Realme C12 sẽ có 2 Nano Sim và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, lên đến 256GB.

Có nên mua điện thoại Realme C12 ?

Là một smartphone tầm trung với Pin khủng 6.000 mAh, có con chip MediaTek Helio G35 chuyên game giúp bạn thỏa mãn đam mê cùng với thiết kế trẻ trung, hợp thời trang - Camera đẹp cùng nhiều tính năng xịn.

Sản phẩm này được coi là một điểm sáng trong phân khúc tầm trung tại thị trường Việt, thổi một làn gió mới, đem tới mọi người – đặc biệt là giới trẻ một sản phẩm giải trí khủng, thời lượng pin kéo dài và chi phí cực kỳ hợp lý.

Mua điện thoại Realme giá rẻ, chất lượng ở đâu ?

Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile tự hào là địa chỉ phân phối những sản phẩm điện thoại Xiaomi Realme mới nhất, phân phối chính hãng với chất lượng tốt nhất tới tay người dùng. Sản phẩm được bảo hành dài lâu để người dùng có thể an tâm sử dụng


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

trả góp iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok