Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì đã mang lại danh hiệu "sát thủ tốc độ" cho OPPO A92?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 10/06/2020

Xây dựng bộ khung chắc chắn từ phần cứng chất lượng

Tương tự như động cơ bên trong của chiếc xe tốc độ, phần cứng chính là nền tảng trung tâm quyết định sức mạnh xử lý trên smartphone. Bằng việc sở hữu CPU Snapdragon 665 tám nhân đi kèm GPU Adreno 610, OPPO A92 hoàn toàn có đủ khả năng "gánh" mọi tác vụ đòi hỏi cấu hình cao hiện nay như quay, chỉnh sửa hậu kỳ video, chơi các tựa game nặng...

Không những sở hữu tính đa-zi-năng đáng ao ước, có thể xử lý đa nhiệm cùng lúc hàng loạt ứng dụng của giới trẻ, nhà sản xuất của OPPO còn trang bị cho mẫu smartphone này dung lượng RAM lên tới 8GB. Đây là mức RAM ngang ngửa với nhiều dòng laptop - thiết bị đề cao tính đa nhiệm nhằm phục vụ cho học tập và làm việc. OPPO A92 chính là minh chứng cho việc smartphone ngày càng trở nên mạnh mẽ và đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng hơn bao giờ hết.

Điều gì đã mang lại danh hiệu "sát thủ tốc độ" cho OPPO A92?

Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ dữ liệu của “tân binh” mới nhất dòng A-series cũng nhận được sự chăm chút khá kĩ càng, tuy âm thầm nhưng đầy chu đáo từ OPPO. Ngoài dung lượng lớn 128GB, đủ cho hầu hết người dùng thoải mái cài game, lưu ảnh và video,… máy còn được trang bị bộ nhớ chuẩn UFS 2.1 vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp trước đây, mang đến tốc độ đọc ghi ấn tượng. Khi cầm chiếc OPPO A92 trên tay, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được tốc độ mở ứng dụng hay game nhanh và mượt mà hơn hẳn.

Đối với những Vlogger hay TikToker cần đến không gian lưu trữ lớn, mẫu smartphone này có thể đáp ứng một cách nhanh chóng thông qua thẻ nhớ ngoài. Khu vực gắn thẻ nhớ Micro SD nằm riêng biệt với 2 SIM giúp người dùng vừa có thể duy trì kết nối, đồng thời vẫn lưu trữ được cả thế giới dữ liệu cá nhân chỉ trong một thiết bị duy nhất. Mở rộng không gian lưu trữ mà không làm gián đoạn quá trình sử dụng, đây chính là trải nghiệm trọn vẹn nhất mà OPPO A92 mang tới.

Phần mềm ưu việt cho sức mạnh tối ưu

Không chỉ phần cứng mà OPPO còn rất chú trọng tới phần mềm. Đây là yếu tố tác động trực tiếp tới những trải nghiệm của người dùng, đồng thời hỗ trợ phần cứng phát huy hêt tác dụng khi thực hiện các tác vụ nặng. Thay vì tham gia “cuộc đua” cấu hình đơn thuần với nhiều hãng smartphone khác, OPPO lựa chọn con đường tối ưu giữa cả phần cứng và phần mềm vốn được coi là nhiệm vụ “khó nhằn”, đòi hỏi phải tập trung nguồn lực nhiều hơn. Nhưng thành quả ngọt ngào đến tay người dùng là những sản phẩm chỉn chu, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất mà OPPO A92 là 1 ví dụ điển hình.

Cụ thể hơn, hệ điều hành ColorOS 7.1 trên nền Android 10 được tích hợp hàng loạt những tính năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhằm tối ưu hóa sức mạnh của phần cứng. Công nghệ Game Boost 2.0 góp phần không nhỏ trong việc nâng cao những trải nghiệm chơi game trên OPPO A92, bao gồm Frame Boost 2.0 đảm bảo sự ổn định tối đa cho mức khung hình trong game, còn Touch Boost 2.0 sẽ giảm độ trễ chạm cảm ứng, giúp người dùng thao tác một cách nhanh nhẹn và chính xác hơn.

Điều gì đã mang lại danh hiệu "sát thủ tốc độ" cho OPPO A92? hình ảnh 2

Với những fan lâu năm của OPPO, thì OPPO A92 chính là mẫu smartphone lý tưởng nhất cho những giờ phút leo rank nghiêm túc thông qua Không Gian Trò Chơi. Ứng dụng "chính chủ" này thể hiện rất tốt sự đa-zi-năng của nó khi vừa đóng vai trò quản lý mọi tựa game trong máy, vừa phát huy tối đa sức mạnh với tùy chọn Chế Độ Thi Đấu.

Thêm một điểm nhỏ nhưng đã tạo nên trải nghiệm lớn đối với việc chơi game trên OPPO A92 chính là khả năng chặn thông báo từ những cuộc gọi, tin nhắn trong suốt thời gian giải trí ngay trên ứng dụng Không Gian Trò Chơi. Nếu ai đã từng trải qua cảm giác ức chế khi đang “chiến” game căng thẳng lại bị out ra vì có những tin nhắn hay cuộc gọi không mong muốn thì từ nay có thể hoàn toàn yên tâm, tập trung 100% vào cuộc vui của mình. Có thể thấy, việc được tập trung tối đa cho những giây phút leo rank chính là "sức mạnh" tinh thần mà mọi game thủ có thể cảm nhận được khi sử dụng OPPO A92

Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhuyễn giữa cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tính năng phần mềm thông minh, ưu việt đã tạo nên hiệu năng thực sự đáng nể cho OPPO A92. Đây chính là nền tảng để người dùng có thể tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn trong mọi tác vụ từ chơi game, xem phim tới việc sáng tạo nội dung đăng Tik Tok.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok