Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì khiến các Samfans khó có thể chuyển sang sử dụng smartphone hãng khác?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 14/01/2021

Phải công nhận 1 điều rằng người dùng smartphone Samsung nói riêng và Android nói chung đang cho thấy mức độ sử dụng trung thành cao nhất hiện nay. Theo báo cáo mới đây nhất của Hiệp hội Nghiên cứu trí tuệ người tiêu dùng (CIRP), người dùng hệ điều hành Android đang có xu hướng trung thành hơn với tỷ lệ 91%, cao hơn con số 86% của người dùng iOS. Hiện tượng đảo ngược này đến từ việc Google cùng nhưngx nhà sản xuất smartphone Android hàng đầu như Samsung đã liên tục cải tiến, nâng cấp hệ điều hành, giao diện, dịch vụ cũng như hệ sinh thái đi kèm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong suốt những năm qua.

Nếu tính riêng Android, không ngạc nhiên khi Samsung - hãng smartphone lớn nhất thế giới chính là cái tên có được sự gắn bó bền chặt nhất từ những người dùng trung thành. Theo khảo sát do Reuters/Ipsos thực hiện thì cứ 10 người dùng dòng smartphone cao cấp của Samsung (cụ thể là Galaxy S/Note), sẽ có đến hơn 91% số họ có xu hướng tiếp tục mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 thậm chí là thứ 4 để tiếp tục sử dụng. Đây cũng là nguyên nhân chính góp phần củng cố ngôi vị hãng sản xuất smartphone đứng đầu thế giới của Samsung trong nhiều năm liền.

Điều gì khiến các Samfans khó có thể chuyển sang sử dụng smartphone hãng khác?

Bên cạnh yếu tố thiết kế hay tính năng luôn nằm trong top đầu thị trường, thì còn một lý do quan trọng khiến các Samfan khó lòng đổi qua bất cứ thương hiệu smartphone nào khác, đó chính là trải nghiệm sử dụng hằng ngày. Giao diện One UI có trong những dòng sản phẩm thuộc "dải ngân hà" Galaxy không chỉ có hình thức bắt mắt mà còn có sự khác biệt trong thao tác sử dụng so với phần đông còn lại trong thế giới Android.

Nếu nói về yếu tố “gây nghiện” nhất của giao diện One UI trên smartphone Samsung, thì đó chính là sự tiện lợi. Đúng như tên gọi, người dùng có thể dễ dàng sử dụng điện thoại chỉ bằng một tay dù kích cỡ của máy có thể lên đến 6,9 inch, điển hình như Galaxy S20 Ultra. Tính đồng bộ được thể hiện rõ ràng ở mọi ứng dụng được cài đặt sẵn trong hệ thống cho đến thao tác thu nhỏ cửa sổ ứng dụng của bên thứ ba. Khi màn hình điện thoại đang ngày càng lớn hơn thì việc đảm bảo sự thoải mái, dễ thao tác trong mọi tình huống chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự tinh tế và thấu hiểu người dùng của Samsung.

Điều gì khiến các Samfans khó có thể chuyển sang sử dụng smartphone hãng khác? hình ảnh 2

Bên cạnh thao tác điều khiển, giao diện One UI còn “ghi điểm” bằng rất nhiều tính năng thông minh, “xịn sò” mà người dùng sẽ khó lòng tìm thấy được trên những chiếc smartphone của các nhà sản xuất khác, ví dụ như Bixby Routines - ứng dụng AI tự động thiết lập điện thoại theo từng kịch bản, từng thời điểm mà người dùng mong muốn. Chế độ Samsung DeX xuất hiện trên dòng Galaxy S/Galaxy Note ngay lập tức “hô biến” chiếc điện thoại trở thành một cỗ máy tính thực thụ, có thể giải quyết công việc đa nhiệm lý tưởng hơn. Bộ ứng dụng tiện ích dành riêng cho bút S Pen trên các mẫu Galaxy Note và sắp tới là cả Galaxy S21 series vẫn luôn là điểm nhấn công nghệ không đụng hàng mà các Samfans hoàn toàn có quyền tự hào khi nhắc đến.

Kế thừa tất cả những tinh hoa kể trên, ở giao diện One UI 3.0 mới nhất, Samsung còn mang đến hàng loạt những nâng cấp ấn tượng. Khoác lên vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch và thời trang cùng với giao diện ứng dụng, màn hình khóa, hiệu ứng chuyển cảnh được làm mới, những chiếc smartphone của Samsung mang đến những trải nghiệm thị giác thích mắt hơn hẳn. Đây cũng chính là điểm nhấn nhằm tôn lên vẻ đẹp thiết kế từ ngoài vào trong, hoàn toàn làm hài lòng những tín đồ đề cao yếu tố thẩm mỹ.

Điều gì khiến các Samfans khó có thể chuyển sang sử dụng smartphone hãng khác? hình ảnh 3

Những tính năng mới cùng sự thay đổi dù nhỏ nhất vẫn được đội ngũ chuyên gia tại Samsung chăm chút rất kỳ công nhằm mang đến những cú chạm thực sự tiện lợi và nhiều xúc cảm nhất cho người dùng, thể hiện ở việc trau chuốt 1 cách tỉ mỉ tỉ mỉ ở cả những ứng dụng cơ bản như tin nhắn, lịch, trình gọi điện, màn hình chính, màn hình khóa, bàn phím…

Không những vậy, sự chu đáo còn được thể hiện ở khả năng bảo mật hay quản lý của cha mẹ đối với việc sử dụng smartphone ở con trẻ. Đây cũng là yếu tố giúp cho giao diện One UI có trên smartphone nhà Samsung luôn trở nên đặc biệt và hữu ích trong mọi tình huống và yêu cầu sử dụng.

Điều gì khiến các Samfans khó có thể chuyển sang sử dụng smartphone hãng khác? hình ảnh 4

Giao diện One UI 3.0 trên nền tảng Android 11 hiện đã được cập nhật cho Galaxy S20 series và Galaxy Note20 series. Chắc chắn rằng thế hệ smartphone cao cấp sắp tới là Galaxy S21 series cũng sẽ được cài đặt sẵn giao diện “xịn sò” này và hứa hẹn sẽ còn có thêm nhiều tính năng mới thực sự cuốn hút. Bên cạnh phần cứng thuộc hàng tối tân, hiện đại thì giao diện sử dụng One UI nói chung và One UI 3.0 nói riêng chính là “vũ khí” lợi hại để níu chân người dùng, tạo nên một cộng đồng người dùng đông đảo bậc nhất giới công nghệ hiện nay.

 



mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone cũ tại hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok