Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì khiến Galaxy A51 trở thành smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 của Samsung?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/06/2020

Trải nghiệm công nghệ hiện đại với giá bình dân

Có thể thấy giá cả là 1 trong những điểm thu hút khách hàng nhất của Galaxy A51. Điều này cho thấy Samsung đã hướng sản phẩm này tới những đối tượng khách hàng mong muốn có được những trải nghiệm cao cấp với một mức giá dễ chịu. Galaxy A51 ra mắt người dùng Việt Nam với mức giá khoảng 7.59 triệu đồng, chỉ bằng một nửa so với ngưỡng trung bình của 1 chiếc smartphone cao cấp, thậm chí chỉ bằng một phần ba so với những chiếc iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, trong cùng phân khúc smartphone cận cao cấp giá rẻ, Galaxy A51 còn phải cạnh tranh với rất nhiều model đối thủ  để có thể trở nên nổi bật hơn, và đã xuất sắc ghi điểm nhờ những thế mạnh dưới đây.

Điều gì khiến Galaxy A51 trở thành smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 của Samsung?

Sở hữu thiết kế cao cấp dưới cái mác smartphone tầm trung

Nếu là 1 tín đồ của Samsung và yêu thích các dòng điện thoại của hãng, sẽ không khó để người dùng nhận ra những điểm tương đồng trong phong cách thiết kế khi so sánh Galaxy A51 với loạt Galaxy S20 thuộc phân khúc cao cấp. Năm 2020, Samsung đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào dòng Galaxy A series bằng cách đưa những phong cách tạo hình mới nhất vào chiếc điện thoại có giá bán tầm trung chỉ 7,6 triệu.

Cụ thể hơn, Samsung Galaxy A51 sở hữu màn hình Infinity-O với camera selfie hiện diện trong màn hình 1 cách tinh tế. Camera trên mặt lưng bắt kịp đúng xu thế đang lên của thị trường khi sắp xếp 4 ống kính vào trong cụm module hình chữ nhật. Đánh giá 1 cách tổng thể, thiết bị được hoàn thiện khá tốt, đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm trên tay rất chắc chắn.

Không những vậy, Galaxy A51 còn tạo được điểm nhấn thẩm mỹ bằng cách sử dụng họa tiết vô cùng khéo léo. Các mảng đan chéo đậm – nhạt rất nịnh mắt đã tạo nên nét khác biệt so với những đối thủ cùng phân khúc. Đây cũng là yếu tố giúp Samsung Galaxy A51 tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điều gì khiến Galaxy A51 trở thành smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 của Samsung? hình ảnh 2

Chất lượng camera vượt trội so với giá bán

Những năm trở lại đây, những chiếc smartphone của Samsung nổi lên như một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai yêu thích việc chụp ảnh bằng điện thoại. Có lẽ thấu hiểu được điều này, “ông lớn” đến từ Hàn Quốc đã tích hợp cho Galaxy A51 bộ 4 camera sau để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, bao gồm camera chính với độ phân giải 48MP khẩu độ F/2.0 đi kèm camera góc siêu rộng với 12MP khẩu độ F/2.2, cùng camera đo độ sâu trường ảnh 5MP và camera macro 5MP.

Qua 1 số trải nghiệm thực tế cho thấy, Galaxy A51 có thể đáp ứng tương đối tốt những nhu cầu chụp ảnh phổ biến, đem lại màu sắc khuôn hình tươi sáng và độ chi tiết khá cao. Camera selfie 32MP ở mặt trước được hỗ trợ nhiều chế độ “tự sướng” đa dạng. Chất lượng ảnh mà Samsung Galaxy A51 đem lại đã đủ đẹp để người dùng có thể đăng trực tiếp lên mạng xã hội mà không cần đến sự can thiệp của những ứng dụng chỉnh ảnh. Điều này càng khiến sản phẩm được nhiều người truyền tai nhau và thu hút thêm 1 lượng không nhỏ khách hàng trẻ tuổi.

Điều gì khiến Galaxy A51 trở thành smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 của Samsung? hình ảnh 3

Không gian hiển thị tràn viền rộng lớn

Cầm trên tay một chiếc Samsung Galaxy A51, người dùng sẽ cảm thấy khá bất ngờ bởi không gian hiển thị tràn viền vô cùng rộng lớn của chiếc điện thoại này. Samsung đã trang bị cho Galaxy A51 màn hình Infinity-O rộng 6.5 inch, độ phân giải Full HD+. Việc thiết kế đưa camera selfie vào trong đã giúp giải phóng hai cạnh trên dưới, đưa không gian trải nghiệm hình ảnh tràn ra sát mép máy, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn cho người dùng.

Trong bối cảnh smartphone được sử dụng rất nhiều nhằm phục vụ những nhu cầu giải trí như xem phim và chơi game thì việc sở hữu màn hình rộng 6.5 inch chính là yếu tố then chốt giúp Galaxy A51 gây được ấn tượng mạnh hơn, đặc biệt khi Samsung chính là chủ nhân của công nghệ chế tạo màn hình SuperAMOLED với màu sắc tươi sáng, trong trẻo và chất lượng hiển thị đỉnh cao.

Điều gì khiến Galaxy A51 trở thành smartphone bán chạy nhất quý 1/2020 của Samsung? hình ảnh 4

Sức hút khó cưỡng từ thương hiệu Samsung

Khi chọn mua điện thoại trong phân khúc bình dân, người tiêu dùng thường có xu hướng ít quan tâm đến thương hiệu. Tuy nhiên, khi bỏ ra một số tiền tương đối để sở hữu 1 chiếc smartphone tầm trung trở lên, hầu hết mọi người đều có xu hướng lựa chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu danh tiếng, ví dụ như Samsung. Không chỉ nổi tiếng lâu năm ở thị trường Việt Nam, Samsung cũng là một trong những cái tên bảo chứng cho chất lượng, được tin dùng nhất trên trường quốc tế ở lĩnh vực smartphone.

Sự uy tín của thương hiệu đã đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện cho Galaxy A51, đồng thời cũng khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn về chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hãng còn đưa ra những chiến lược quảng bá vô cùng thông minh, tất cả đã tạo nên bệ phóng chắc chắn “biến” sản phẩm này trở thành chiếc điện thoại Samsung có doanh thu cao nhất trong quý 1/2020 trên toàn thế giới.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok