Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì khiến người người, nhà nhà mua Apple Watch và AirPods ?

Hoàng Minh
Th 4 08/07/2020

Đồng hồ thông minh Apple Watch và tai nghe không dây AirPods ngay từ khi được ra mắt công chúng đã nhận rất nhiều chỉ trích, đây là hai sản phẩm có chiến lược là sản phẩm cao cấp trong hệ sinh thái của hãng công nghệ đến từ Mỹ. Nhiều antifan cho rằng có iPhone rồi thì mua cái đồng hồ làm gì, thiết kế quá khác biệt so với thế giới. Tai nghe không dây chất lượng còn kém hơn tai nghe có dây EarPods, với thiết kế của tai nghe của Apple, giống như việc bạn cắt đoạn dậy dài đi để có một sản phẩm mới trình làng với giá bán khá cao.Bỏ qua những chỉ trích, đồn đoán về việc những sản phẩm sẽ thất bại, hiện nay 2 sản phẩm là tai nghe và đồng hồ đang làm mưa làm gió tại thị trường thế giới, là sự khao khát sở hữu của bất kì ai, chỉ cần sở hữu được hai sản phẩm này, bạn đã trở thành một con người khác

Đã mua iPhone mất 1.000 USD, mất tiền mua thêm Apple Watch để làm gì ?

Apple nổi tiếng là có những sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ, chất liệu tốt và bền bỉ đến khó tin. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi: Một cái đồng hồ của của Apple được khai sinh ra thì ngoài việc để xem giờ còn có tác dụng gì khác các thiết bị đeo đang có mặt tại thị trường hiện nay.

Những người mua Apple Watch để làm gì ?

Apple  tạo ra sản phẩm này để giúp chủ nhân quan tâm hơn đến sức khỏe, tăng cường giải trí và giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống bằng công nghệ và hệ điều hành iOS

Đồng hồ thông minh Apple Watch có rất nhiều chức năng hữu dụng như: theo dõi bước chạy, giấc ngủ của bạn, nghe nhạc gaiir trí, để ra lệnh Siri đặt báo thức mai đi làm,.... Apple Watch được sinh ra giống như một người trợ lý nhỏ bên cạnh bạn, tận tụy, hoạt động liên tục, cho bạn những thông tin về sức khỏe, năng lượng,... Từ đó, người dùng sẽ cải thiện được sức khỏe và thiết lập cho bản thân một lối sống lành mạnh hơn.  

Những tính năng trên bạn có thể suy nghĩ rằng nó có thể phát triển trên điện thoại. Nhưng Apple Watch có những điểm mà smartphone cao cấp và tốt nhất thế giới hiện nay khó có thể làm tốt trong nhiều trường hợp ( ví dụ như báo sức khỏe, nhịp tim của bạn). Nó tiện lợi, nhỏ hơn điện thoại để chăm sóc bạn tốt nhất.

Apple watch đồng hành, hỗ trợ iPhone trong nhiều trường hợp cụ thể, ví dụ như bạn để điện thoại trong vali và khó có thể cầm ra để trả lời tin nhắn thì Apple Watch – Chiếc đồng hồ đang nằm trên cổ tay bạn sẽ hiển thị thông báo và giúp bạn phản hồi nhanhc hóng. Như vậy, bạn đã tiết kiệm được thời gian, trải nghiệm cũng tốt hơn rất nhiều.

Rất nhiều người sau khi chê bai chiếc đồng hồ mà Apple giới thiệu đã quyết định mua và sử dụng, ngay lập tức họ có sự biến chuyển trong suy nghĩ, thay đổi góc nhìn tích cực hơn, hài lòng về chiếc smartwwatch này.

Ngoài ra, với thiết kế khác biệt so với những sản phẩm cùng thời điểm ra mắt, đồng hồ thông minh của Apple rất thời trang, như một món đồ phụ kiện không thể thiếu trong một set đồ. Đặc biệt là khi thương hiệu đến từ Mỹ đã nâng cấp sản phẩm trở nên đẹp hơn, tay đeo cho sản phẩm đa dạng từ da, nhựa, kim loại đến việc hợp tác với nhiều nhãn hãng thời trang hàng đầu thế giới để cho ra những bản giới hạn. Điển hình là kết hợp với Nike để ra mắt dòng Apple Watch dành cho dân chơi thể thao, ngay lập tức sản phẩm được ưa chuộng bưởi vẻ đẹp và cách phối màu thời thượng, thoải mái và tiện lợi cho người dùng

Tai nghe AirPods được khai sinh ra khác biệt và không dành cho những người mê âm thanh chất lượng cao.

Bộ ba sản phẩm tai nghe cao cấp là AirPods 1, AirPods 2 và tai nghe AirPod Pro mà Apple đã giới thiệu cũng bị chỉ trích khá nặng nề: Tại sao phải bỏ một khoản tiền lớn để mua một sản phẩm mang thương hiệu “quả táo cắn dở” trong khi với mức giá đó bạn có thể mua một sản phẩm có âm thanh chất lượng cực kì tốt đến từ những thương hiệu đình đám thế giới như Sony hoặc Sennheisers. Apple đang muốn đưa người dùng phải chi thêm tiền cho một sản phẩm tai nghe với giá cao và cực kì dễ rơi.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, tưởng rằng những chỉ trích kia sẽ khiến doanh thu của tai nghe AirPods sẽ đi xuống thảm hại nhưng không, tại nghe mang thương hiệu Apple trở thành sản phẩm được đánh giá là toàn diện nhất, tỉ lệ hài lòng dành cho tai nghe là 98%, cho điện thoại iPhone là và máy tính bảng iPad là 92%, còn đồng hồ thông minh lên đến 97%. Ngoài ra, doanh thu của Apple cũng tăng đột biến nhờ doanh số cực kì tốt của tai nghe AirPods.

Vậy lý do gì từ một sản phẩm bị chỉ trích lại thành công ngoài mong đợi? Đơn giản thôi, đó là bạn phải sở hữu tai nghe không dây cao cấp AirPods để hiểu được sức hấp dẫn không ngờ của cặp tai nghe này. Khi Apple giới thiệu tai nghe AirPod, hãng không nhắm tấn công vào thị trường những người sành âm, cũng không đơn giản chỉ bán để người dùng có trải nghiệm không dây.

Apple bán ra trải nghiệm tai nghe không dây cao cấp, hữu dụng nhất đối với người dùng : Đầu tiên là tính năng tự động kích hoạt khi tháo khỏi hộp, Sạc pin ở trong hộp, khả năng kết nối nhanh với iPhone, chất âm rất tốt với người dùng phổ thông. Ngoài ra bạn có thể kết nối Siri để trải nghiệm tốt nhất. Đeo tai nghe của Apple, bạn sẽ thấy nó cực kỳ dễ sử dụng, thoải mái khi đeo, tính hữu dụng của sản phẩm. Đó là điều mà rất nhiều thương hiệu khác không thể làm được.

Mức giá khiến nhiều người mong muốn sở hữu

Với mức giá khá cao, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng mình sẽ nhận được gì khi bỏ ra số tiền khoản 400 -600 USD cho phiên bản rẻ nhất của hai sản phẩm là tai nghe và đồng hồ của Apple. Nhưng với chất lượng, thương hiệu và đặc biệt đó là sự kết nối của hệ sinh thái Apple. Người dùng đang dần quen với sản phẩm này

Hiện tại, mức giá cho một sản phẩm rất HOT là đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 tạiViệt Nam rơi vào khoảng 9 triệu đồng – Một mức giá đủ để nhiều người sẵn sàng sở hữu nếu so về chất lượng hay thương hiệu Tỉ đô mà Apple đã gây dựng hàng chục năm qua

Còn với tai nghe AirPod Pro bản VN/A đang được bày bán tại một hệ thống nổi tiếng tại Hải Phòng - Minh Hoàng Mobile với mức giá khoảng 6,5 triệu đồng. Thực sự mức giá này rất đáng để sở hữu – Một biểu tượng của thời trang thế hệ Z hiện nay

Còn bạn, bạn đã sở hữu tai nghe hoặc đồng hồ từ thương hiệu Apple chưa ?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok